Chương 16

169 17 0
                                    

Em ngồi ăn sáng cùng với hắn và bà , hôm nay chính em là người sẽ cùng hắn đến bang để giới thiệu cô với mọi người trong bang . Cô ta lên phòng sửa soạn cả gần 1 tiếng đồng hồ mới chịu mò mặt xuống , em đứng đợi mà buồn ngủ luôn , hắn thấy cô xuống thì tỏ vẻ khó chịu vì sự lề mề của cô .

"Sức khỏe vợ tôi đang yếu , còn phải đợi cô gần tiếng đồng hồ"

"Em...em tìm áo"

"Đi nhanh đi , nói quài , mắc mệt"

Em bực bội cầm điện thoại đi ra xe , hắn cũng đi theo sau đó , cô ta cũng lẽo đẽo theo sau đuôi hắn , em ngồi ghế sau vì hôm nay tài xế lái chứ không phải hắn lái , hắn ra ghế sau ngồi cùng em và để cô ngồi ở ghế phụ một mình , em trên đường đến bang đã ngủ một giấc khá ngon trên đùi của hắn , khi đến nơi đã cảm thấy khỏe khoắn hơn hẳn . Vừa vào bang em đã được một dãy vệ sĩ cúi đầu sâu để chào một cách đầy kính trọng , em là người đạo tạo và bao ăn bao ở họ , nên họ rất quý em và xem em như người trong gia đình , nhưng chức vụ vẫn là chức vụ , họ gọi em là nhị đại và gọi hắn là lão đại .

Cô ta được một tràng bất ngờ , bọn họ thấy người lạ thì định ra tay nhưng bị hắn cản lại rồi nói sau này cô sẽ phụ trách việc mua cơm cho vệ sĩ và dọn dẹp phòng cho em . Cô ta ban đầu nghe vậy thì có chút phản đối nhưng nhìn sơ qua đám người xăm trổ hổ báo trước mặt thì chỉ đành ngậm ngùi đồng ý .

"P'Pond , anh đã ăn gì chưa ?"

"Nay hai người tới hơi muộn đấy , tên này khiến anh khá khó chịu đấy Fourth"

"Sao vậy anh ?"

"Kín mồm quá , người đứng sau là ai mà lại có thể khiến nó kín mồm kín miệng như vậy ?"

Hắn ngồi xuống sofa trong căn phòng mờ ảo dưới ánh đèn vàng đắt tiền và nhâm nhi ly rượu vang đã được rót sẵn , em đi vào căn phòng tra tấn đó cùng anh để xem tên này ra sao rồi , nhìn chung là cũng nát bét rồi , chỉ là chưa chết thôi , bây giờ so sánh thì đến con ruồi bị đập hụt vẫn còn tốt hơn tên này . Em có đi lại nhẹ nhàng hỏi lại nhưng bị tên đó dùng sức lực cuối cùng đạp ra , hắn ném thẳng ly rượu vào đầu tên đó khiến nó bất tỉnh ngay tại chỗ , đầu bị mảnh vỡ ném trúng thì chảy máu lênh láng một vùng , em lạnh nhạt đứng dậy lau tay sau đó đi lại ngồi kế bên hắn , giơ tay chỗ bị tên đó đạp cho hắn xem , chưa gì đã bị đỏ lên rồi , hắn xót lắm chứ , ngồi xoa xoa thổi thổi cho đến khi tên đó tỉnh dậy luôn , cũng hơn 1 tiếng đó , em đã nằm lên đùi hắn ngủ từ lâu rồi , nhưng hắn vẫn mãi ngồi thổi tay đau cho em , hắn yêu chiều hôn nhẹ lên chỗ đó một cái sau đó đặt lên bụng em để em nằm thoải mái hơn .

"P'Gemini~"

"Ưm..."

"Trật tự đi , ai cho cô vào đây , thấy Fourth đang ngủ không , ngoài kia thiếu việc à ?"

"Em...em sợ anh đói nên...mang cơm cho anh"

Em khó chịu cựa quậy nhưng may mà hắn đã vỗ lưng dỗ dành nên em cũng đã ngủ tiếp mà không tỉnh dậy giữa chừng , anh đi ra thấy người lạ thì giở thói đào hoa , anh đi lại ôm eo cô rồi nhận lấy hộp cơm trên tay cô rồi kéo cô lại ghế ngồi chung , cô cũng biết gia thế của anh nên cũng nhẹ nhàng nết na ra hẳn , chắc lại muốn lấy lòng anh đây mà . Hắn nhếch mép nhướng mày với anh sau đó hắn nhẹ nhàng đặt em nằm sang một bên rồi qua ngồi cùng cô và anh , cô ta tưởng chừng như đã thành công chiếm được trái tim của hắn nên vui vẻ ra hẳn .

"Đông đủ như vậy , thôi thì chúng ta vui vẻ tí em nhỉ ?"

"P'Gemini anh..."

"Ừm , tôi vui vẻ cùng em"

"Thật sao !? Anh nói thật chứ!?"

Chưa kịp nghe hắn trả lời thì anh đã đi lấy hai chai rượu ngâm lâu năm tới cùng 1 chiếc ly , bảo là vui vẻ thì phải có men trong người nên cả 3 cùng uống với nhau , cô ta hăng máu đến mức nốc lia lịa , anh và hắn nhìn nhau cười sau đó hắn bế xốc cô đi vào phòng , còn anh thì đi theo sau , hắn mạnh bạo ném cô lên giường , khẽ gật đầu rồi tiến tới chỗ cô , theo sau hắn là một vài tên cao to , cô ta lúc này đã say quắc cần câu rồi nên không thể nhận biết ai là hắn ai là anh nữa , thế là cô ta bị đám người kia đè ra chơi đóng gạch , hắn và anh thì đi thay đồ rửa tay rửa mặt , nảy giờ đụng vào đuông dừa bẩn hết cả người .

Xong xuôi hắn lết cơ thể say khướt đến chỗ em đang nằm , bế em đi về phòng riêng của mình sau đó khóa cửa rồi ném em lên giường , em do đang ngủ ngoan mà tự nhiên bị ném tỉnh lại nên có chút nhíu mày , em lơ mơ gượng dậy nhìn , chưa kịp nhìn gì thì hắn đã vồ tới ngậm lấy đôi môi của hắn mút mát như sói đói tìm thấy mồi ngon .

Em bị hành động của hắn làm cho sững người mà không phản ứng được gì , thêm phần miệng hắn đầy mùi rượu , còn em thì hễ ngửi mùi men mùi rượu là liền say chứ không cần uống , hai má em đỏ ửng , câu lấy cổ hắn , em được hắn nhấc bổng lên ép vào tường mà hôn , vừa hôn hắn vừa cởi quần áo của em , thao tác rất nhanh , chưa bao lâu thì người em đã không còn một mảnh vải che thân .

"Ư...hah Gemini anh ưm...rượu ưm~"

"Xin lỗi bé con , tôi say quá , đừng chấp người say nhé~"

Oke , chap sau h+ nhe , giờ cạn h rồi , mai ra nha , pai ní iu ❤❤❤ .

(GeminiFourth) Ngọc QuýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ