Chương 9

229 19 1
                                    

Em vẫn ngồi ăn sáng mặc kệ hắn và đứa bé , đang ăn thì có một người phụ nữ cầm dao xông vào chạy lại phía hắn và đứa bé , em hốt hoảng chạy lại chắn trước hắn và đứa bé và đã đỡ một dao của người phụ nữ này , em đau đớn trợn tròn mắt nắm chặt lấy tay của người phụ nữ kia , mắt hiện lên mấy tia máu cố gượng từng chữ .

"Ức...De...Deny"

"Tao...hận màyyyy!!!"

"Fourth ơi...Fourthhhh!!!"

Hắn hoảng sợ ôm chặt lấy cơ thể em rồi từ từ khụy xuống , cô ta cũng tắt thở ngay sau đó vì mất máu quá nhiều , hắn không ngờ cô ta có thể giết con của mình như vậy , đứa bé còn chưa có tên nữa cơ mà . Hắn đưa em đến bệnh viện cấp cứu , gọi cho ba mẹ của em đến , sau khi họ nghe thì liền tức tốc chạy đến bệnh viện , thấy hắn cả người dính đầy máu thì đã biết chuyện không lành với con của họ rồi , mẹ của em khóc muốn ngất khi biết con của mình bị đâm , hắn và ba em vẫn đang cố trấn an bà mặc dù cả hai cũng không ổn hơn là mấy .

Sau 4 tiếng cấp cứu thì cuối cùng đèn trong phòng cũng tắt , em được đẩy sang phòng hồi sức , hắn lo lắng đi lại chỗ bác sĩ để chờ mong nghe được tin tốt chứ không phải tin xấu .

"Em ấy...sao rồi ?"

"Thưa ngài...cậu ấy đã nhập viện rất nhiều lần , lần này còn rất nặng , có khả năng...sẽ phải sử dụng xe lăn để di chuyển , may mắn là không ảnh hưởng đến tính mạng và cậu ấy đã nói lại được bình thường"

"Bác sĩ ơi , con trai tôi còn đi học , nó không thể làm bạn với xe lăn ở tuổi này được đâu bác sĩ , bác sĩ làm ơn cứu con tôi đi mà , tôi xin bác sĩ mà"

Hắn nghe xong chỉ biết đứng lặng người , không tin vào tai mình , sau khi hắn dính líu đến cô ta thì bao nhiêu xui rủi đều đổ lên người em một cách vô lý , vì sao ? Tất cả là tại hắn mà ra hay sao ? Vừa mới mừng vui vì em có thể nói lại và nói yêu hắn thì bây giờ em lại không thể đi được , cái tình cảnh chó má gì đây chứ!? Điều này đã là quá đủ với hắn rồi , hắn cho người đến tận nhà của cô để triệt tận gốc không cho ai sống , một khi đã đụng đến ngọc quý của hắn thì đừng hòng sống yên .

"Fourth , uống chút nước đi em"

"Không uống , đi ra đi , đi ra hức...đi mà"

"Fourth em bình tĩnh , bình tĩnh em vẫn chưa khỏe đâu"

Hắn giữ lấy tay em rồi ôm lấy cơ thể đang run lên từng cơn của em mà trấn an , hắn biết trước điều này sẽ xảy ra , không thể tránh khỏi việc em sẽ bị kích động vì mình không thể đi được , hắn cố gắng an ủi em là có thể chữa được , nhưng em không chịu nghe , còn nhiều lần muốn làm điều dại dột . Suốt mấy tháng trời , em không ra khỏi phòng kể từ khi xuất viện . Hắn dùng bao nhiêu cách để khuyên em nên ra ngoài hít thở không khí nhưng nhận lại chỉ là chữ "không muốn" từ em , bao nhiêu người đến khuyên em nhưng lại bị em khó chịu đuổi đi .

"Fourth , em ra ngoài một chút đi"

"Không muốn...chú đi ra đi , em muốn ngủ"

Khi dứt câu em định nằm xuống thì tiếng khóc của con hắn vang lên khiến em chậm rãi nhìn ra phía cửa , mẹ em đang bế con của hắn trên tay , mặt bà đã tiều tụy đi hẳn , em siết chặt tay nhìn con của hắn , mím chặt lấy đôi môi khô nứt vì thiếu nước của mình đến bật máu , hắn xót xa ngồi xuống bên cạnh em dùng tay lau đi vết máu trên môi em , hắn nhẹ ôm lấy cơ thể của em , từng tiếng nấc được vang lên sau nhiều tháng , hắn mỉm cười nhẹ xoa đầu em .

"Giỏi lắm Fourth , em có muốn ôm Tin không ?"

"Tin..."

"Đúng vậy...là con trai của tôi , chỉ của một mình tôi thôi"

"Đưa...cho con đi"

Bà mỉm cười đưa đứa bé cho em , em nhẹ nhàng đỡ lấy đứa bé , đã lớn rồi , tay chân đã cứng cáp rồi , càng lúc càng giống hắn , hắn biết sức em yếu nên có đưa tay đặt lên tay em để cùng em đỡ Tin , đứa trẻ này rất ngoan , thấy em thì liền nín khóc , con của hắn nhưng mà lại thích em ôm ấp .

"Chú à...em đã ở đây được bao lâu rồi ? P'Milk bây giờ ra sao ? Còn Phuwin..."

"Đã 5 tháng rồi Fourth , mọi người đều rất lo cho em , em hãy ra gặp mọi người được không ?"

Em bất ngờ khi biết mọi người đều có mặt đầy đủ ở đây , nhưng thật ra không phải chỉ mỗi hôm nay , mà mỗi ngày mọi người đều đến để thăm em , chỉ là em không muốn gặp nên thành ra không ai dám nói gì với em .

"M-mẹ...mẹ biết chuyện này...từ bao giờ ?"

"Từ rất lâu rồi Fourth , nhưng mẹ vẫn tôn trọng quyết định của con"

Em rưng rưng nhìn hắn , bàn tay em run rẩy ôm lấy mặt của hắn mà òa khóc , em yêu hắn , và hắn cũng vậy , bao nhiêu đó thời gian cũng đủ để hắn ăn năn hối lỗi rồi , hắn lau nước mắt cho em rồi mặc áo khoác vào cho em sau đó bế em lên đi xuống nhà , mọi người đã chờ ở đó sẵn rồi , khi thấy em Phuwin kích động chạy tới ôm chầm lấy em , cậu thấy hạnh phúc khi em suy nghĩ thông suốt và chấp nhận sự thật mặc dù rất hận hắn nhưng rồi cũng thôi .

"Xin lỗi Phuwin , P'Milk em xin lỗi vì đã làm phiền chị suốt thời gian qua"

"Không sao rồi , mọi chuyện đã ổn rồi cục cưng"

Oke , thương con tui quá , nm nếu vt ngược chx đã nư , thôi thì cho ngược vài chập nữa rồi ngọt he , pai ní iu ❤❤❤ .

(GeminiFourth) Ngọc QuýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ