Chương 19

127 20 6
                                    

Đây là lần đầu tiên em được ngủ một giấc đến tận trưa mà không bị ai làm phiền , cậu đi xuống nhà với bộ đồ ngủ màu xanh dương phi bóng trông rất quyến rủ người nhìn . Ai ngờ dưới nhà không chỉ có bà , mà còn có cả bạn của bà nữa , họ thấy em xinh đẹp liền lên tiếng khen ngợi , em ngại ngùng chạy lên phòng sửa soạn thay quần áo rồi xuống ngồi nói chuyện với bạn của bà .

"Dì nghe nói Fourth quen một thằng xã hội đen"

"Ờm...con chia tay anh ta rồi dì ạ , dì đến chơi với mẹ con hay định rủ mẹ con đi du lịch đây gì Han ?"

"Thằng bé này , hiểu dì rõ nhỉ , dì định rủ mẹ con đi Phuket healing tuổi xế chiều xíu"

Em bật cười trước độ chịu chơi của hai bà mẹ , và tất nhiên vì chuyến du lịch này mà em phải trông con hộ dì Han , con của dì cũng lớp 12 rồi nên cũng không quá cực , con dì khá dễ thương đấy , nói không chừng người ngoài nhìn vào lại thấy thích con của dì hơn .

Lúc này em đang phải đứng ở trạm xe để đón bạn nhỏ con của dì qua ở nhờ đây , do em cũng có tiếng nên ai đi ngang qua nếu có làm trong giới kinh doanh đều nhận ra đó là em , em chán nản ngồi đợi trên hàng ghế dài ở trạm xe bấm điện thoại , cho đến lúc em cảm thấy mọi thứ tối dần thì mới ngước lên .

"Chào P'Fourth"

"Love , tới rồi hả , về thôi anh đói rồi"

"Oke anh luôn!"

Chỉ một cử chỉ xách hành lý hộ của em đã mang em lên hẳn báo nóng trong ngày , và đương nhiên chuyện này hắn cũng đã được biết , đọc từng dòng chữ và từng hình ảnh paparazzi chụp được mà sôi hết cả máu , hắn nhất định sẽ không để chuyện này yên đâu , em thật sự đã chọc được con sói trong người hắn rồi , bây giờ hắn lấy thân phận 1 ông trùm u40 để tính sổ với em .

"Lần này chắc lâu á nha"

"Mẹ em nói rồi , đi hơn tháng đó , còn nhờ em đưa tiền ăn cho anh nữa nè"

"Trời , tiền bạc gì trời , giữ lấy mà tiêu đi , anh đâu có thiếu tiền"

Y vui vẻ lên căn phòng quen thuộc cất đồ sau đó xuống nhà cùng em nấu ăn , khung cảnh trông ấm cúng lắm , do em đã trở lại với thế giới của những con người độc thân rồi nên làm gì cũng thoải mái , không bị ràng buộc bởi bất cứ điều gì , em vừa ăn vừa check cam nhà hắn để xem hắn trông con thế nào , ai mà ngờ hắn từ bên ngoài đi vào trông rất bực bội rồi tắt ti vi của con đang xem khiến nó khóc toáng lên , em nhíu mày tức giận đành bật mic lên chửi hắn .

"Bà mẹ cái tên già kia , ai cho chú dám tắt ti vi của Tinn hả , có bật lên chưa , đã không trông được con rồi thì thôi đi , còn kiếm chuyện chọc cho nó khóc là sao , tôi không muốn nhìn thấy Tinn khóc thêm lần nào nữa đâu!!!"

Y đang ăn mà cũng bị em làm cho giật mình , em nhìn y ngượng ngùng rồi bảo y ăn nhanh đi rồi đi chơi với em , y thì từ nhỏ đến lớn cứ nghe tới đi chơi là mắt sáng long lanh liền , cố ăn nhanh rồi chạy một mạch lên phòng chuẩn bị , hơn 1 tiếng sau y xuống với một bộ váy yếm trông vừa sang vừa đáng yêu .

(GeminiFourth) Ngọc QuýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ