Hắn lấy cho em một ly nước sau đó ngồi xuống bên cạnh em , em vẫn đang ôm Tin , con trai của hắn và...em không thèm nghĩ tới nữa .
"Fourth"
"Trả...trả con cho chú"
Em gượng người ngồi xích qua chỗ của y , hắn biết em vẫn chưa thể tha thứ cho hắn , nhưng không sao , hắn sẽ dành thời gian này để bù đắp cho em . Hắn cũng không vội vàng ép em phải thân mật với hắn , khi nào em muốn thì em sẽ tự khắc đến , hắn đợi được .
"Em còn định đi học nữa không Fourth ?"
"P'Milk , em không muốn phải đi xe lăn đến trường đâu , mọi người sẽ chê cười em..."
"Yên tâm , chị đăng bài tuyển gia sư cho em rồi , chắc cỡ tháng sau học á"
"Nhanh vậy sao ?"
Y nhướng mày cười nhìn em , y quan hệ rộng mà , búng tay cái là muốn gì được đó , y như hắn vậy , chỉ có là nhà y vẫn dưới trướng nhà hắn thôi . Hắn cưng chiều em số 1 thì chắc chắn y là số 2 đó . Em suy nghĩ một lúc rồi cũng đồng ý và chấp nhận tập đi , thời gian đầu em chỉ cần cố gượng thì chân sẽ rất đau nhưng cũng may có hắn bên cạnh cổ vũ và động viên , em cố gắng cuối cùng cũng có cải thiện được một chút rồi , chân em có thể nhấc lên khoảng 10cm rồi .
Chưa bao giờ hắn mong em đứng lên đá vào mặt hắn như lúc này , hắn muốn em hoàn toàn khỏi bệnh vì vậy hắn rất nghiêm khắc trong việc chuẩn bị thực phẩm tốt nhất và chọn các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm về tập cho em , còn không cho em ăn lung tung . Thời gian này em đã thoải mái hơn với hắn rồi , chỉ là chưa hoàn toàn thôi , cũng xưng em gọi chú như trước rồi đấy , làm hắn vui cả ngày được rồi đấy .
"Chú...em làm được rồi!!"
"Em làm tốt lắm Fourth"
"Ưm...ai cho chú hôn em ? Chú tin em cắt mỏ chú luôn không ?"
Khả năng hồi phục của em khá cao và khả năng chửi và bướng bỉnh đanh đá cũng cao không kém , từ lúc em quen hắn thì em đã đanh đá rồi , hắn chịu được tính của em nên mới yêu em tới bây giờ đó , cũng may Tin cũng là nguồn động lực của em , em không thích mẹ của Tin nhưng em thích Tin và ba của Tin rất nhiều . Cứ xem như em thay cô chăm sóc cho con của cô đi , cô ở dưới địa ngục sám hối cực khổ rồi , phần còn lại để em lo .
Thời gian thấm thoát thôi đưa , em đã hoàn thành khóa trị liệu chân , và đã đi lại được , nhưng vẫn cần có người dìu trong thời gian vừa hồi phục này để tránh ngã sấp mặt . Trị liệu cũng khá lâu đấy , hơn 1 năm lận , cộng thêm nhiều tháng em phải tự tập ở nhà nên cũng cho như đã gần 2 năm em tập trị liệu . Tin cũng đã biết đi biết chạy rồi , cái tính cọc cằn không khác gì thằng bố nó hết , hắn để ý rồi , không bị lây bất kì cái tính nào từ cô cả , tạ ơn trời phật , Tin mà có tính của cô chắc hắn vứt luôn khỏi nuôi quá .
"Ba Gem đi ra...ba Fourth của Tin màaaaa~"
"Fourth nào của mày , Fourth là của tao nghe"
"Chú , sao chú xưng mày tao với Tin , thằng bé học theo là toi đời đấy , ông bà nội mà biết là chú chết chắc"
"Tại nó giành em với tôi chứ bộ"
BẠN ĐANG ĐỌC
(GeminiFourth) Ngọc Quý
FanfictionCó ngọt có ngược đấy nhé! "Mất bao lâu để có được em ?" "Không phải ngay từ đầu chú đã có được em rồi sao ?" "Tại sao chú lại lừa dối em ? Em không còn quan trọng nữa sao ?" "Nhưng cô ấy đang mang thai con của tôi" Những đau đớn cứ thế mà giáng lên...