"Hôm nay nhìn mệt mỏi vậy Becky? "
Giọng nói trầm ấm vang lên bên tai,nàng nằm dài trên bàn học.Không còn chút sức sống nào,Nam Orntara ngồi xuống cạnh nàng tháo balo ra.
Hai người là bạn thân suốt những năm đại học,Nam Orntara thì số mệnh lại tốt hơn nàng,gia thế rất giàu có ,hay giúp đỡ Becky mỗi lúc khó khăn.Bởi vì không muốn cứ phải dựa dẫm Nam Orntara nên nàng phải chọn nơi làm việc mới có lương tốt hơn.
Mà Nam lại nhỏ hơn nàng 1 tuổi,vì lúc trước có chút khó khăn nên nàng đã nghỉ một năm.Sau này đi học đại học mới gặp Nam và cả hai thân nhau đến bây giờ.
Nàng sống một mình không có người thân,học giỏi lại chăm chỉ nên Nam Orntara cảm thấy cuộc sống này rất bất công với nàng.
"Ưm...chị đi làm,còn mệt quá." Becky ủ rũ trả lời.
"Vậy chị nghỉ đi để em chép bài hộ cho."
Becky thật tội nghiệp,nàng vừa đi học vừa đi làm để trang trải cuộc sống.Đối với việc học đại học của Becky thì chi phí khá đắt đỏ.
"Becky,hôm nay hết hạn đóng học phí rồi đó..."Nam Orntara thì thầm nhắc nhở,Nam cũng biết nàng khó khăn."Em cho chị mượn tiền nhé."
"Không cần đâu,chị có tiền lương rồi.Cảm ơn em."
Becky cố vẽ lên nụ cười tự nhiên nhất,nàng làm sao nói rằng mình đã bị cưỡng bức.Ai bảo uống say quá làm chi? Bây giờ đi kiện cũng cần phải có bằng chứng.
Becky thở dài thườn thượt,Nam Orntara nghĩ nàng mệt mỏi nên im lặng để nàng nghỉ ngơi.Mà thấy vết đỏ trên cổ nàng lại không kiềm được lo lắng:
"Cổ chị bị sao vậy?"
Ách...
Đến giờ Becky mới biết ,là tên Freen Sarocha Chankimha kia đã làm nàng ra nông nỗi này.Nàng lắc đầu:"À...chị cũng không biết nữa,chắc là muỗi cắn."
Con muỗi to xác...
Becky vội lảng sang chuyện khác,câu hỏi của Nam Orntara làm nàng tỉnh hẳn.
****
"Ê Freen,tối qua mình thấy cô gái cậu mang đi cũng được lắm.Mùi vị thế nào?"
Cả 4 người Freen,Mind,Nam và Heng ngồi trong một quán nước hàn huyên.Mind mở lời châm biếm.
"Cô gái nào?"Nam Orntara nhíu mi hỏi.
"Thì là nữ nhân viên phục vụ ở quán bar mà chúng ta hay lui tới."
Heng cười cười chen vào,tối đó Nam Orntara không đi cùng làm sao thấy được Freen câu được con mồi thơm ngon như vậy chứ.
"Cái gì? Tụi em còn chơi đến nhân viên phục vụ ? Còn là người không vậy?"Nam Orntara nâng ly nước cam lên uống,điềm đạm nói.
Mùi thơm ,dư vị,hình bóng nàng,tiếng gào khóc van xin vẫn còn lưu lại trong tâm trí Freen.Cô nghĩ,sẽ không phải chỉ một lần.Cô sẽ còn tìm nàng dài dài.
"Có làm sao? Sáng ném cho cô ta số tiền là được chứ gì."
Heng thản nhiên nói,Nam Orntara lắc đầu thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] -NGƯỢC LỐI (COVER)
FanfictionTác giả : alicepikachoo Truyện được cover lại và đã có sự đồng ý của tác giả Bộ truyện này là kiếp nạn 82 của Becky