*Warning: H nặng! Chuẩn bị tinh thần, không giành cho mấy ní ăn chay.hihi
*******
"Ưm..."
Đến vòng một căng tròn, đầu lưỡi đùa nghịch đỉnh hoa tâm sau đó cắn mút đến đỏ thẫm, Becky nhịn không được vặn vẹo thân thể, dụ vọng trong người dần le lói.
"Aa-"
Freen dùng tay nắn bóp ngực nàng, ngón tay không ngừng se lên hoa tâm nhạy cảm, làm Becky rít lên một tiếng. Trượt xuống vùng bụng phẳng lì, Freen dùng lưỡi liếm nhẹ lên rốn của nàng, cơ bụng liền phản ứng liên hồi, Freen giữ chặt eo nàng, lưỡi ấn xuống rốn nàng trêu đùa.
"Aa-haaa~ đừng mà..."kích thích bộc phát triệt để, Becky không ngừng thở dốc.
Dần di chuyển xuống nơi tư mật xinh đẹp, Freen không chút lưu tình dùng ngón tay cái ấn lên tiểu huyệt của nàng.
"A!"
Khoái cảm dâng trào, cô cố tình ấn mạnh, sau đó xoa nhẹ. Becky cắn chặt môi không phát ra âm thanh hư hỏng. Freen không hài lòng, ngón tay kịch liệt ma sát:" Tôi muốn nghe, bảo bối kêu to lên."
"Aaa-ưm... Freen." Becky không chịu nổi rên rĩ, dịch mật bắt đầu chảy xuống.
Freen liền vùi mặt xuống nơi tư mật kia liếm mút. Cơ thể nàng run lên bần bật, khoái cảm đánh úp khiến Becky không ngừng phát ra âm thanh nỉ non.
Freen nhìn mặt nàng đỏ ửng không muốn để nàng đợi lâu, hai ngón tay trượt vào trong huyệt động thăm dò, hai cánh hoa lập tức co rút , siết chặt ngón tay cô.
"Hừ!!" Freen một tay mở rộng chân nàng ra, ngón tay dễ dàng đẩy sâu vào trong. Becky run lên từng đợt, hai tay bấu chặt vào nhau.
Bên dưới Freen bắt đầu luân động, đầu ngón tay cong lên chạm vào điểm nhạy cảm khiến Becky không chịu nổi rên rĩ. Cô nhếch môi cười, nhìn xuống tiểu huyệt ửng đỏ, cảm thụ tư vị ấm áp bao quanh ngón tay làm tâm trí cô càng điên cuồng muốn nàng.
"Freen-aahhh... chậm một chút." Becky lắc đầu kịch liệt. Trước mắt nàng như phủ một tầng lớp sương mù mờ ảo, thế nào cũng không nhìn rõ được Freen.
Freen cố tình đâm lút ngón tay vào trong, không chịu nổi khoái cảm dâng trào ở bụng dưới, Becky nghẹn ngào rên rĩ, nàng ngửa đầu vặn vẹo thân thể.
"Aaa-chậm lại đi mà..."
Biết nàng sắp đến, Freen luân động càng nhanh trong hạ thân nàng. Becky thở dốc từng hơi, một cỗ nhiệt lưu tràn ra ngón tay. Freen hài lòng rút tay ra , dịch mật liền chảy xuống nệm. Ngón chân nàng co lại, bấu chặt tấm drap.
Freen thấy nàng không còn sức chống cự , liền cởi bỏ còng da ở cổ chân nàng.
"Chân của em hôm qua rất điêu luyện sờ soạn khắp người tôi, để tôi kiểm tra một chút."
Freen cười gian tà, nàng lắc đầu vô lực." Đừng- Freen... em biết lỗi rồi...Aa!!!" Freen không để tâm đến, cầm lấy chân Becky, bá đạo liếm nhẹ lên lòng bàn chân của nàng sau đó liếm mút ngón chân nàng, Becky thở kịch liệt cảm thấy vô cùng khó chịu muốn rút chân lại bị cô nắm chặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] -NGƯỢC LỐI (COVER)
FanfictionTác giả : alicepikachoo Truyện được cover lại và đã có sự đồng ý của tác giả Bộ truyện này là kiếp nạn 82 của Becky