Freen đưa cho Nam hộp đựng con dấu, Nam mở ra xem thì con dấu nằm yên vị trong đó. Nam gật đầu nói thêm vài câu rồi rời khỏi.
Theo như kế hoạch thì Becky mua bốn cái dây xích bản vừa, trước tiên nàng sẽ treo sẵn ở bốn góc giường. Freen cũng đã hứa với nàng sẽ cai nghiện tử tế.
Những ngày đầu tiên...
"Bec Bec , mau mau trói em lại nhanh lên..."
Becky hiểu ý liền gật đầu trói hai tay hai chân Freen lại bằng bốn sợi dây xích trên giường. Mà lúc đó Freen lại điên cuồng gầm lên:
"Thả tôi ra!!!"
"Mau thả tôi ra!!! Khốn kiếp!!"
"Đưa thuốc cho tôi!!!"
Becky ngồi bên cạnh ôm chặt lấy Freen , tay vuốt lưng cô:" Freen, em không được bỏ cuộc."
Freen gồng mình đến đỏ cả mặt, sợi dây xích thắt vào cổ tay , chân đều hằn lên vết rướm máu. Becky nhìn có chút đau xót.
Một tuần trôi qua, thấy thể trạng Freen dần tốt lên . Becky muốn ra ngoài mua ít đồ.
"Chị đi đâu vậy?" Freen hỏi.
"Chị ra ngoài mua ít đồ."
"Em đi với chị."
"Không cần đâu, chị tự đi là được rồi."
Thật ra nàng sợ người khác sẽ nhìn thấy hai người đi cùng nhau. Nếu vậy thì không hay cho Freen lắm, người ta sẽ bàn tán xì xầm hai người.
Dù gì nàng và Freen bây giờ cũng không phải là mấy cặp đôi yêu nhau. Nên hạn chế hoặc là không nên đi cùng nhau thì hơn.
"Không , em muốn đi.Để em đưa chị đi."
Freen cương quyết đòi chở Becky đi, hai người ghé vào một trung tâm thương mại quần áo. Không hay, Freen vừa mở cửa cho nàng xuống xe đã nắm lấy tay nàng.
Becky vội rụt tay lại:"Ở đây đông người lắm..."
"Thì sao, em không quan tâm."
Freen tiếp tục nắm tay Becky kéo vào trong. Ghé vào một thương hiệu nổi tiếng, nhân viên ở đây phục vụ rất chu đáo và kính cẩn.
Cô nhân viên vừa gặp Freen , khách hàng quen thuộc là nhận ra ngay:" Sarocha tổng, xin chào. Hôm nay cô đến đây mua sắm sao?"
"Là cô ấy." Freen chỉ chỉ Becky , nàng gật đầu chào một cái.
Nhân viên biết điều nhìn xuống tay Freen đang nắm chặt tay nàng liền cười cười:"A, tiểu thư này là người yêu của Sarocha tổng sao? Xin lỗi vì đã không chào hỏi. Tiểu thư cứ lựa chọn trang phục đi ạ."
Freen chỉ cười cười không trả lời, mà Becky đã vội rút tay ra khỏi tay Freen:" Không sao, tôi chỉ là người bình thường, không cần phải để ý. Mà tôi không phải..."
"Được rồi, chị chọn quần áo đi." Freen biết Becky định nói gì liền ngăn chặn .
"Ôi, mèo con ngây thơ. Đến lúc này vẫn còn trưng ra bộ mặt ngây thơ."
Giọng nói mỉa mai ở phía sau, nghe rất quen. Ai cũng quay đầu nhìn, Dara Apinya kiêu ngạo đi tới đứng trước mặt hai người. Nàng không biểu hiện bất cứ cảm xúc gì . Cô ta nhếch môi:
"Mèo con ngây thơ, ngay cả người như Freen cũng phủ phục dưới chân cô. Cô rất có bản lĩnh chế ngự người khác mà ."
Nhân viên , đến hai người nghe qua cũng rất châm biếm. Hình tượng của Dara trong mắt người dân bây giờ rất tệ vì loạt ảnh nóng với Nop bị đăng trên báo. Nên cô ta cũng không cần giả vờ làm gi nữa.
Freen chỉ yên lặng đứng xem cô ta lại bày trò gì.
"Cảm ơn, quá khen."
Becky không chút mảy may để ý đến cô ta, chẳng qua cô ta ghen tị vì Freen đối tốt với nàng thôi. Trải qua nhiều năm khốc liệt bên ngoài, nàng cũng đã chai sạn với những lời vô nghĩ đó rồi.
Dara Apinya không nhìn thấy vẻ mặt tức giận của Becky , liền có cảm giác thất bại, khuôn mặt nàng quyến rũ nháy mắt một cái. Cô ta nổi điên nghiến răng nói:
"Đám nhân viên gọi cô một tiếng tiểu thư, cô liền nghĩ mình là tiểu thư danh giá thật sao? Chẳng qua chỉ là một con nhỏ quê mùa mà thôi, cũng dám đứng cạnh Freen không biết xấu hổ. Chờ Freen chơi chán, sẽ đã cô đi thôi!"
Freen nghe như chuyện cười , cô bên cạnh Becky không trả lời mà nở nụ cười đầy mỉa mai.
Becky cau mày , trên báo đầy rẫy , ở đây ai cũng biết Freen Sarocha con gái chủ tịch Chankimga chơi qua đường nhiều loại con gái. Nếu ai lọt vào mắt xanh thật lòng của cô thì xem như có phúc rồi. Dù Becky không có gia thế khủng chống lưng, nhưng hiện tại nàng vẫn có Sarocha tổng đây cưng chiều. Như vậy bất cứ thế lực nào cũng thua kém Freen!
Người này lúc trước là tiểu thư quyền quý , con gái rượu quý giá của Apinya chủ tịch . Sao bây giờ một chút hình tượng cũng không biết giữ?
Phía sau giọng nói trầm thấp đột ngột vang lên: "Cho dù Armstrong tiểu thư không được sinh ra trong giới thượng lưu, nhưng hiện tại đã sắp trở thành Chankimha thiếu phu nhân thì cô ấy so với bất kì người nào ở đây cũng hơn một bậc. Cô ra ngoài tự nhận mình là tiểu thư danh giá, vậy sao mở miệng toàn mấy lời "vàng ngọc" vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] -NGƯỢC LỐI (COVER)
FanficTác giả : alicepikachoo Truyện được cover lại và đã có sự đồng ý của tác giả Bộ truyện này là kiếp nạn 82 của Becky