Becky quay lưng về phía Freen, dạng chân ngồi trên đùi cô, lưng nàng tựa vào ngực Freen. Dù cách một lớp quần tây của cô, nhưng nàng vẫn cảm thấy nóng bỏng ừ thân nhiệt Freen tản ra.
"Đừng...Freen, chị không muốn. Xin em dừng lại..." Becky cố gắng ngăn cản bàn tay đang tàn sát trên cơ thể mình. Không biết bởi vì do nàng nóng hay vì những cái vuốt ve nóng bỏng của Freen mà gương mặt nàng trở nên ửng đỏ.
Freen gọi nàng đến đây, cô không xảy ra chuyện gì. Vừa vào đến đã bị Freen kéo vào trong, khoá luôn chốt cửa.
Lúc đó nàng mới nhìn lên, đôi mắt đẹp xủa Freen đục ngầu. Vội vã kéo nàng hôn ngấu nghiến, nàng thực không biết cô đã xem trúng cái gì? Bảo nhịn mà lại đi xem cái đó thì làm sao mà nhịn cho nổi. Dù sao cũng hai tuần rồi nên nàng cũng thông cảm.
Freen trong lúc không có việc gì, ngồi trong phòng làm việc mở camera ở nhà lên xem nàng làm gì. Mà lại vô tình xem lại những đoạn xlip cùng với nàng trên giường. Càng xem càng hứng thú.
Bởi vì do là một người có trách nhiệm, nên Freen mới gọi cho nàng bắt nàng đến đây. Nếu không cô đã phi thẳng về nhà muốn nàng.
Mồ hôi chảy dài theo gò má, rồi xuống cổ. Áo sơ mi mỏng bị nơi rộng xuống hai vai, hàng cúc áo bị cởi sạch sẽ. Chiếc bra màu đen có móc ở phía trước sắp bị bung ra. Thoạt nhìn cảnh tượng này thật quyến rũ.
Freen không quan tâm đến sự phản kháng của Becky , cô cúi đầu hôn lên cổ nàng, đến vành tai đỏ ửng lại không ngừng cắn mút. Giọng nói có chút tà mị vang lên bên tai nàng:" Becky, có phải làm tình ở đây rất kích thích không?"
"A-ưm..."
Vừa nói, ngón tay cô ấn vào đè ép hoa huyệt của nàng. Làm Becky không nhịn được nhỏ giọng rên rỉ. Nàng lắc đầu , hai tay vịn lên bàn làm việc để chống đỡ.
"Không... không muốn..., đừng mà..."
Ở đây hẳn là kích thích, nhưng nàng rất sợ bị người khác phát hiện. Lúc đó không biết lỗ đâu mà chui.
Freen kéo eo nàng tựa vào người mình , bên dưới không ngừng ma sát, làm dịch tình không ngừng chảy xuống, nhớp ngáp ngón tay.
"Không muốn sao?" Freen thì thầm bên tai nàng. Cói tình đè xuống hoa huyệt làm nàng run rẩy từng đợt ."Cơ thể chị đang phản ứng lại lời nói, vậy em phải giúp tiểu huyệt nhỏ này rồi."
"Đừng mà, dừng lại đi..." Becky đỏ mặt dùng tay vô lực muốn đẩy Freen ra mà vô phương.
Freen ôm chặt eo nàng, tay vẫn không ngừng ma sát bên ngoài huyệt động. Đôi môi nóng bỏng lướt trên cổ nàng, gặm mút làn da mịn màng, cùng tận hưởng hương thơm dìu dịu tản ra trên cơ thể nàng. Làm Freen càng trở nên hưng phấn.
Freen giơ tay lên trước mặt nàng, cói tình để Becky nhìn thấy thứ mà nàng tiết ra lúc động tình. Nàng hơi kích động , vặn vẹo thân mình. Hai chân thừa lúc khép lại, Freen nhẹncoay mặt Becky qua, hôn sâu môi nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] -NGƯỢC LỐI (COVER)
FanfictionTác giả : alicepikachoo Truyện được cover lại và đã có sự đồng ý của tác giả Bộ truyện này là kiếp nạn 82 của Becky