Chương 48

92 5 0
                                    

Becky chống hai tay lên thành giường , từng giọt mồ hôi rơi xuống nệm, ngón tay Freen phía sau thăm dò, nhẹ nhàng dùng lực đè ép hoa huyệt khiến Becky run rẩy từng đợt.

"Aa.." Nàng nhỏ giọng rên rỉ.

Khung cảnh có chút quyến rũ giữa hai thân thể tuổi trẻ cuồng nhiệt

Đợi khi dịch tình thấm ướt, vật mang ở eo được bôi trơn. Freen vuốt ve mông căng tròn mềm mại, yêu thương nắn bóp. Cô cúi đầu hôn lên tấm lưng mịn màng đã thấm ướt mồ hôi.

Ở phía sau từng chút một dị vật giả chui vào huyệt động nhỏ. Freen dùng sức nhẹ nhàng đẩy mông cắm sâu vào trong nàng.

Becky cứng đờ người,cảm giác căng đau đánh úp khiến Becky bật khóc, hai tay run rẩy bấu chặt thành giường.

"Aa.. dừng lại... không được, đau quá.."

"Hừ."

Freen ở phía sau tạm thời đình trệ, cô thở mạnh. Một tay trượt xuống nơi đầy đặn, ngon tay se lấy điểm nhỏ trêu đùa, Becky khẽ rên rỉ. Freen nhẹ bóp lấy miệng nàng xoay lại, cúi xuống dịu dàng hôn lên môi nhỏ.

Nụ hôn triền miên kéo dài một lúc, Freen ở bên môi nàng thì thầm thật khẽ:" Em tiếp tục nhé..."

Becky biết bản thân đã đồng ý rồi không thể dừng lại nữa, chỉ biết gật đầu, cố gắng chịu đựng.

Nhìn nàng uỷ mị yếu ớt, làm Freen có chút đau lòng . Sau này cô sẽ thật yêu thương cưng chiều nàng. Muốn đem nàng ôm chặt trong lòng mà yêu thương.

"Ưm-a..."

Freen bắt đầu luân động phía sau thật nhẹ nhàng, sau đó tốc độ ngày càng nhanh. Huyệt động ửng đỏ liên tục co rút nuốt lấy dị vật. Vách tường thịt ở giữa đùi bị chà đạp đến đáng thương. Becky bật khóc đến nức nở.

"Aa... nhẹ một chút, Freen.."

Đầu dị vật cắm sâu bên trong nàng.m, liên tục đè lên điểm nhạy cảm làm nàng tê dại. Freen nghe thấy nàng gọi tên mình, cô nhắm nghiền mắt, luồng nhiệt hưng phấn choán đầy tâm trí, hai tay bấu chặt mông nàng, từng nhịp đưa đẩy càng nhanh.

Becky vẫn như cũ tha thiết cầu xin. Hai tay nàng run rẩy cố bám vào thành giường.

"Ư-ưm... dừng lại đi, chị không chịu được nữa..."

"Aa...Freen, dừng lại... xin em..."

Động tác chậm lại, Freen cúi người dùng tay xoay mặt nàng lại muốn hôn. Becky không kịp thở đã bị Freen hôn đến triền miên. Những giọt mồ hôi từ hai cơ thể nóng bỏng hoà tan vào nhau.

Freen vừa hôn, phía sau đã đột ngột đánh cắm, Becky nhăn mày, âm thanh rên rỉ đều bị Freen nuốt vào bụng , chỉ còn lại những tiếng nức nở trong cổ họng.

"Ưm.."

"Bec Bec, kêu tên em."

Becky chỉ cảm thấy bên trong nàng đau rát, Freen liên tục đánh cắm. Hoa huyệt co rút sưng đỏ đến đáng thương. Nàng chỉ còn biết khóc , không còn nói được lời nào.

[FREENBECKY] -NGƯỢC LỐI (COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ