Sau khi thanh toán xong số tiền với chủ tạp hoá cùng đưa cậu nhóc kia về nhà, sau đó hai người cũng lên taxi trở về.
Ngồi trên taxi, Becky thất thần nhìn ra cửa sổ bên ngoài. Nàng ngồi cách xa Freen một chút, cô vươn tay muốn kéo nàng vào lòng nhưng Becky tiếp tục nhích ra xa một chút không muốn cô chạm vào mình.
Freen im lặng, trong lòng thở dài một tiếng. Sau khi xảy ra sự việc , cô đã nhận ra rằng, vẫn là không nên để nàng một mình mà không giám sát nàng bằng camera.
Mấy ngày nay cô đã dừng việc giám sát nàng trên di động, nhưng mà hình như sự việc ngày càng phức tạp đi. Freen đưa tay xoa thái dương đau nhức.
Trở về phòng , Becky liền đi vào phòng tắm khoá chặt cửa. Nàng mở nước từ vòi sen chảy xuống , tay giật mạnh hàng cúc áo văng tung toé,cả chiếc váy cũng cởi ra vứt vào sọt rác.
Nàng cảm thấy vô cùng kinh tởm , nước ấm từ vòi sen chảy khắp thân thể nóng bỏng. Bàn tay đưa lên cổ, dùng lực móng tay cào mạnh đến rướm máu...
Freen ngồi ngoài giường đợi rất lâu nhưng không thấy nàng ra ngoài. Cô không có kiên nhẫn đi tới đập cửa phòng tắm.
"Becky, mở cửa ra!"
"Becky , có nghe không? Mau mở cửa ra!"
"Em không mở, tôi sẽ phá cửa đấy. Becky! Không được làm bậy."
Freen vặn chốt cửa không ra, trong lúc định đi tìm chìa khoá dự phòng thì cửa phòng tắm cũng bật mở. Nàng cúi đầu không nhìn thẳng, trước tiên đập vào mắt cô là vết rướm máu trên cổ nàng.
Freen khó chịu dùng tay vạch hai vạt áo ra. Ở ngực nàng cũng bị cào đến trầy xước. Freen tức giận thở hắc.
"Sao lại tự làm bản thân bị thương?"
"........." Becky uỷ khuất không nói một lời, cũng không muốn giải thích.
"Hừ!"
Freen hừ lạnh bỏ lại giường ngồi.
"Lại đây."
"........."
"Lại đây."
Freen không có kiên nhẫn cao giọng, Becky hơi giật mình nàng gật đầu đi tới. Freen ôm lấy eo nàng ngồi trên đùi mình, vùi mặt vào cổ nàng hít lấy mùi hương dễ chịu.
"Sau này không được làm như vậy nữa. Rõ chưa?"
Freen thì thầm như vậy bên tai nàng, Becky bực bội đẩy Freen ra, nàng nhíu mi nắm lấy cổ áo cô, mắt nàng rưng rưng:" Không cần Freen quan tâm, không phải đã chán rồi sao? Bây giờ giả nhân giả nghĩa thương hại cho ai xem?"
Nhìn đã biết nàng đang tức giận, nhưng mà trông đáng yêu quá. Freen cười cười , nàng nhìn vào lại nghĩ cô cười nhạo mình liền tức giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] -NGƯỢC LỐI (COVER)
FanfictionTác giả : alicepikachoo Truyện được cover lại và đã có sự đồng ý của tác giả Bộ truyện này là kiếp nạn 82 của Becky