Joon bế Freenky vào phòng khách , để thằng bé ngồi trên sofa sau đó lui ra ngoài. Becky trở ra trên tay hộp sơ cứu, nàng mau chóng sát trùng và băng lại vết thương cho cục cưng.
Becky rưng rưng nước mắt ôm hai đứa nhỏ vào lòng, lúc nãy nàng thấy Freenky chảy rất nhiều máu vết thương khá sâu. Nhưng cục cưng của nàng kiên cường như vậy không khóc chỉ nhăn mặt nén đau, trong lòng nàng không khỏi chua xót.
"Cục cưng sau này cẩn thận một chút, đừng làm bản thân bị thương nữa, được không?" Becky dịu dàng thơm lên gò má của Freenky và Sora.
"Vâng ạ." Cục cưng đồng thanh ngoan ngoãn gật đầu. Vẫn là Mami của mình dịu dàng nhất.
Freen yên lặng nhìn vết thương của Freenky một chút, sau đó lại lặng lẽ đi lên phòng, trong lòng vô cùng khó chịu. Cô không biết làm thế nào để thôi cái suy nghĩ kia...
Một lúc sau, Freen xuống lầu, đi ngang nơi Freenky đang ngồi nghỉ. Thằng bé muốn chào hỏi nhưng vì biêt cảm của Freen, Freenky nghĩ cô đang khó chịu với mình nên đành im lặng không nói gì.
Freenky rướn người lấy một miếng táo đưa cho Sora ngồi bên cạnh ăn. Freen ngồi xuống sofa đối diện hai đứa nhỏ, làm hai cục cưng giật mình ngoan ngoãn ngồi im lại.
Freen rót nước ra cốc uống một ngụm, sau đó yên lặng bấm điện thoại. Vì Freen thấy nàng bận rộn trong bếp nên cô ngồi ở đây trông cục cưng nhưng không nói lời nào.
Làm hai đứa nhỏ trong lòng sợ sệt chỉ biết ngồi im. Vết thương ở cổ tay của Freenky đau rát làm cục cưng không chịu được , bàn tay nhỏ bé run rẩy, nhỏ giọng gọi Becky vị sợ Freen sẽ bực bội mà quát mình:" Mami-ơi..."
"Chuyện gì vậy?" Freen ngẩng đầu hỏi, giọng nói so với những lần trước lạnh nhạt thì lần này ấm hơn một chút. Freenky hoảng sợ vội lắc đầu ngồi xuống ghế, đem tay giấu sau lưng. Nàng không nghe thấy cậu gọi.
Cô đứng dậy đi sang ngồi cạnh Freenky cầm tay Freenky lên để xem. Bàn tay không ngừng run rẩy, mín chặt môi. Trong lòng Freen lại dấy lên một niềm đau xót khó tả. Không nhịn được thơm lên bàn tay nhỏ bé một cái.Sora ngồi cạnh chỉ biết im lặng nhìn mà không dám nói gì. Giọng Freen dịu xuống:" Ngoan, đừng động mạnh. Con đau lắm sao?"
Freenky mím mím môi gật đầu, nơi vết thương vừa bôi thuốc nên đau rát dữ dội. Freen vươn tay sang yêu thương vuốt tóc của con gái nhỏ.
Becky từ trong bếp đi ra , trên tay cầm hai tô cháo vừa mới nấu. Freen đứng dậy:" Freenky gọi em." Sau đó rời khỏi đi lên phòng.
Becky gật đầu, nàng không nói gì đi tới ngồi cạnh Freenky, cậu giơ bàn tay run rẩy lên trước mặt Becky: "Mami ơi, lúc nãy ... Mama đã thơm lên vết thương này."
"Vạy sao?" Becky ngẩn người. Cầm lấy bàn tay của Freenky lên nâng niu. " Mama quan tâm con đó, có vui không?"
"Vui nhưng mà..."
"Nhưng thế nào?"
"Nhưng mà Mama đã thất hứa ..." khuôn mặt nhỏ nhắn rũ xuống, môi nhỏ chu ra uỷ khuất. "Mama không thích con và em gái..."
Trái tim nàng như bị rơi xuống hố sâu vun vút, cố nở một nụ cười miễn cưỡng:" Không có, Mama căng thẳng nên mới như vậy, Mama rất thương cục cưng."
Freenky ngồi xuống sofa, nàng để hai tô cháo xuống trước mặt hai đứa.
"Con tự ăn được rồi ạ." Sora ngoan ngoãn cầm lấy muỗng từ tay nàng.
Becky cười cười vuốt đầu cục cưng đáng yêu của nàng một cái.
***
Đêm, mọi thứ đều chìm trong im lặng. Freen là không thể ngăn nổi nhớ nhung , lồng ngực luôn trong trạng thái đau rát và khó chịu.
Cô chuẩn bị mọi thứ, kể cả món đồ mà đã lâu cô không được dùng đến, đi sang phòng của cục cưng . Xung quanh thật yên tĩnh, hơi thở của nàng và cục cưng đều đều trong không khí. Đây, chắc chắn là đã ngủ say rồi.
Nhìn thấy Becky và cục cưng ngủ trên giường, Freen không nghĩ nhiều tiến lại gần, nhìn chằm chằm vào khuôn mặt mỹ nhân đang ngủ say, vẻ đẹp yêu kiều thuần khiết và trong sáng của nàng chưa từng biến mất, dù đã là mẹ của cục cưng.Mái tóc dài mềm mượt của nàng từ lúc sinh cục cưng đã thành màu đen óng ánh.
Nàng bày tỏ với Freen muốn nhuộm lại nàu đen, bởi vì nàng không còn ở cái tuổi ngây thơ vụng dại nữa. Dù vậy, tất cả của nàng, Freen đều yêu say đắm, yêu đến ngây dại.
Bàn tay Freen không tự chủ sờ nhẹ lên gương mặt thon gọn.
Thời gian dài không cùng nhau một chỗ, Freen cảm thấy bản thân đã nhịn đủ.
Hai cục cưng nằm bên trong ôm nhau ngủ say, Freen trèo lên giường hai tay chống hai bên nệm khoá nàng ở giữa. Từ trên cúi xuống hôn lên đôi môi khép hờ kia, cùng hít lấy mùi hương dìu dịu trên thân thể xinh đẹp này.
Becky bị quấy rầy đến tỉnh giấc, nàng nhíu mi mở mắt , môi bị chiếm tiện nghi, hai tay cấu chặt trên vai cô đẩy ra . Freen càng ngày càng hôn sâu xuống, đôi môi nóng bỏng ma sát trên từng tấc da, hôn xuống cổ nàng. Hai tay rút dây áo ngủ, tách hai vạt áo sang hai bên, ngực nàng nằm gọn trong bàn tay cô, để cô tuỳ ý trêu đùa.
"Dừng lại... đừng mà."- Becky cố gắng đẩy Freen ra nhưng bất thành, nàng nhìn sang bên cạnh, sợ cục cưng sẽ thức giấc.
Nàng nghe hơi thở Freen rối loạn, tim đập rất nhanh, cô không nói lời nào, đôi mắt ẩn chứa đau lòng khó tả nhìn nàng. Becky cố ngăn bàn tay đang tàn sát trên cơ thể mình.
Freen động thủ giật mạnh quần lót của Becky nhét vào túi quần của mình, bởi vì Becky cố níu lại không cho cô cởi đồ của mình.
"Đừng, không được..." Becky nhỏ giọng sợ cục cưng sẽ thức giấc nhìn thấy cảnh tượng này. Giọng của nàng luôn khẽ, nàng không mong cục cưng sẽ nhìn thấy cảnh này đâu.
"Em đang cự tuyệt tôi sao? Có phải em không còn yêu tôi nữa, nên mới lảng tránh tôi không?"
Giọng nói Freen trầm thấp đều đều trong căn phòng tĩnh lặng đủ để hai người nghe thấy, nàng lắc đầu như cổ máy:" Không phải...Aa!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] -NGƯỢC LỐI (COVER)
FanfictionTác giả : alicepikachoo Truyện được cover lại và đã có sự đồng ý của tác giả Bộ truyện này là kiếp nạn 82 của Becky