Chương 24

117 4 0
                                    

Nop dường như không muốn dừng lại ở đây, tay hắn trượt xuống eo nàng vuốt ve. Becky cảm nhận bàn tay Nop không dừng lại, nàng chủ động dứt khỏi nụ hôn .

Becky làm ra vẻ mặt ngại ngùng tiến vào trong thang máy. Nop cười cười giơ tay chào tạm biệt nàng rồi rời đi.

Becky nghĩ Freen đã rời đi, nàng mở cửa vào nhà. Tay liền bị kéo vào trong , một trận xô đẩy khiến Becky choáng váng.

"Em..."

Becky tức giận trừng mắt, sao Freen có thể lì lợm như vậy.

Freen từ đầu tới cuối không nói lời nào, một màn lúc nãy làm cô nghẹn đắng, trong lòng không ngừng dâng lên một cổ chua xót.

Xung quanh là tối đen chỉ còn lại ánh đèn mờ màu cam, Freen tiến lại ôm lấy vai Becky - trán tựa lên trán nàng. Hơi thở cô lúc này thực nặng nề. Becky không biết Freen đang làm gì, hai tay trụ lại ở eo cô.

Lúc này gương mặt hai người rất gần, có thể nghe được tiếng thở của đối phương.

Nàng nhìn vào mắt Freen, dù tối nhưng Becky nhìn thấy được trong mắt Freen có gì đó khẩn thiết xen lẫn đau lòng. Cô không cam tâm, Nop nhìn là biết hắn có ý đồ không tốt. Nàng có thể không nhìn ra hay sao?

" Freen.."

Becky nhỏ giọng gọi khi nhìn thấy Freen tủi thân, yên lặng rơi nước mắt. Nàng lần đâu tiên thấy Freen khóc , mà cô không nói gì cả . Becky nghĩ có phải vì bệnh của Freen đang làm đau cô hay không.

Becky đưa tay chạm lên gương mặt của Freen, bàn tay liền bị nắm chặt. Tay còn lại đẩy eo Becky gần vào lòng, phía trên truyền tới môi nhỏ nụ hôn mạnh liệt.

Freen lúc nãy có uống một chút rượu, lúc nhìn thấy Nop nắm tay nàng rời đi. Từ tận đáy lòng như hàng ngàn mãnh vỡ tan ra.

"Ưm...buông"

Cảm nhận lực đẩy ở eo, Freen buông Becky ra . Freen nở nụ cười giễu cợt, không phải sẽ nói không làm Becky đau nữa, sẽ không làm ra chuyện quá phận khiến nàng sợ hay sao...

Vậy mà từ đầu đến gót chân lại bị dục vọng che mờ lí trí. Freen bỏ chạy vào phòng tắm, Becky hoảng loạn đuổi theo, mà không hay cô đã khoá trái cửa.

Sau đó bên tai nàng là tiếng nước chảy hoà với giọng nói trầm thấp của Freen nhưng không nghe rõ lắm.

Trong phòng tắm, Freen đứng dưới vòi hoa sen  xã nước xuống, như để thức tỉnh bản thân dập tắt dục vọng đang len lỏi trong người. Freen cau mày , cô thề cô rất ghét bản thân ngay lúc này , ghét bản thân đang dần trở nên tệ hại vì đã làm nàng tổn thương , không có cách nào để bù đắp.

"Kẻ nào làm điều này chắc chắn sẽ phải trả giá." Freen tự nhủ.

Freen tức giận nắm chặt hai tay, mắt trở nên đỏ ngầu căm phẫn.

Xoảng.

Becky bên ngoài nghe tiếng thì giật mình, nàng liên tục đập tay lên cửa.

"Freen, mở cửa cho tôi."

"Không được làm bậy, Freen.!"

Becky cảm thấy như vậy không được, nàng hớt hải chạy về phía tủ để tìm chìa khoá dự phòng.

[FREENBECKY] -NGƯỢC LỐI (COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ