Cảnh tượng thê thảm trong nhà kho, không phải là ba người mà là bốn người bao gồm: Nam, Mind, Chin và Nita.
Sắc mặt ai cũng tàn tạ như bị bỏ đói mấy ngày, còn bị người của Dara đánh đập.
Dara hận cả đám người này , Nam và Mind đã tiếp tay với phóng viên phá hoại sự nghiệp gia đình cô ta, Chin và Nita hôm đó lại mạt sát cô ta giữa trung tâm thương mại . Mối thù này nhất định phải trả cả vốn lẫn lãi.
"Mang đồ ăn vào cho bọn chúng."
Đám thuộc hạ mang mì vào nhưng tuyệt nhiên mấy người họ không chịu ăn. Dara tức giận vì bị khinh thường, cô ta ra lệnh cho thuộc hạ tiế tục đánh.
"A.."
Nam quay mặt phờ phạc nhìn người bên cạnh đã ngất đi nhưng bọn chúng vẫn chưa chịu dừng lại, tiếp tục dùng gậy đánh vào người Mind.
Nam trở mình ôm Mind lại che chắn, gậy gỗ liên tục đập lên người Nam. Mind nặng nề mở mắt vì có ai đó đang đè lên mình.
Mở mắt ra nhìn thấy khuôn mặt Nam rất gần, đang cố chịu đựng cả người run lên, mồ hôi nhễ nhại. Mind nhìn cảnh tượng này đau lòng tột cùng, nàng ôm lấy Nam hét lên:" Dừng lại đi, xin các người ... mau dừng lại..."
Chin tức giận, cô có võ nhưng do đang kiệt sức không đánh lại bọn chúng. Cô đứng dậy dùng hết sức để đẩy tên cầm gậy ra.
"Đồ khốn, mày muốn đánh chết người sao?"
"Dừng lại đi, không cần đánh nữa" Dara ra lệnh." Treo Nita Amada lên."
"Cô..." Chin trừng mắt.
Đám thuộc hạ lập tức nắm lấy Chin giữ lại, mấy tên còn lại kéo Nita treo lên sợi dây trên trần nhà.
"Bỏ cô ấy ra, tao giết tụi mày!"
Nita kiệt sức không nói được một câu nào mơ mơ màng màng, Chin điên cuồng gầm lên.
"Mau dừng lại!!"
Nop cùng với Becky đi vào . Nita dù không bị cô ta đánh vì nể mặt Nop , nhưng vì không ăn mấy ngày nên cả người Nita nhue cọng bún thiu.
Bất đắc dĩ Nop mới để cho cô ta bắt Nita cùng với mấy người kia, nhưng hắn không cho phép đánh em gái của hắn.
"Mau thả Nita ra." Lần này không phải Nop mà là Becky ra lệnh.
"Cô là ai mà dám ra lệnh cho tôi?" Dara điên tiết.
"Cô nghe lời Becky đi!" Nop trừng mắt. Dara bất đắc dĩ im lặng.
"Còn nữa , không được đánh người." Becky cau chặt mày. Nhìn đám thuộc hạ rồi ra lệnh." Mau mang nước vào đây. Còn mấy người ra ngoài hết đi."
Nhận lấy nước từ thuộc hạ,bọn người kia ra ngoài cửa đợi. Becky cầm lấy nước mang đến chỗ 4 người kia đang ngồi tựa lưng vào tường thở nặng nhọc.
"Uống nước đi." Becky nhẹ giọng
"Becky , sao chị lại ở đây?" Nam hỏi.
"Chị đã nghe lén bọn chúng nói chuyện, 8 giờ tối Freen sẽ tới đây đón mọi người." Becky nhìn xung quanh , sau đó thì thầm thật khẽ." Bây giờ hãy cầm cái này trước."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] -NGƯỢC LỐI (COVER)
FanfictionTác giả : alicepikachoo Truyện được cover lại và đã có sự đồng ý của tác giả Bộ truyện này là kiếp nạn 82 của Becky