Chương 31

110 4 0
                                    

Kể từ ngày đó , nàng cũng không gặp lại Freen nữa. Mà đám người Nam cũng ít lui tới quán bar, nàng nghĩ là do bận việc. Yuri thì hay thất thường , Nop Ayutthaya hay lén lén lút lút rất mờ ám.

Mọi thứ xung quanh nàng dường như thay đổi suốt mấy tháng nay. Chỉ riêng nàng vẫn vậy , vẫn làm công việc của mình.

Hôm đó nàng ở quán bar, vô tình biết được một sự thật kinh khủng. Becky nấp vào góc tường, không hiểu sao Dara Apinya lại xuất hiện ở quán bar này, bây giờ cô ta đang cùng với Nop một chỗ.

"Em cần thêm vài liều thuốc nữa."

"Thuốc anh đưa , em đã cho Freen sử dụng hết rồi sao?"

"Anh đừng lo, bậy giờ em đã biết con dấu ở đâu rồi. Sẽ sớm thôi công ty sẽ lọt vào tay chúng ta."

"Em càng ngày càng làm anh yêu em nhiều hơn rồi đó."

"Thôi đi, anh đang bận hẹn hò với nhỏ Becky mà?"

"Hừ, hẹn hò với cô ta rất nhạt nhẽo. Ngay cả chạm vào cơ thể cô ta cũng rất khó khăn. Chỉ có em là chiều anh thôi."

"Ưm, buông ra. Bây giờ em phải đem số thuốc này đi."

Cẩu nam nữ, đê tiện.  Không ngờ Nop Ayutthaya lại giả tạo như vậy trước mặt nàng như một người đàn ông tốt.

Becky đưa tay che miệng, hai người họ đang nói đến thuốc , hai người họ cho Freen uống thuốc gì? Còn nữa, không phải Dara là Freen sẽ kết hôn hay sao? Bây giờ cô ta đang nói về con dấu của công ty...

Becky không tin vào tai mình , nàng lặng lẽ rời khỏi toilet.

Becky ngồi xuống, nàng uống vào một ngụm rượu trên bàn. Rơi vào suy nghĩ riêng, có vẻ gần đây Nam không tới đây là có liên quan đến Freen . Nàng ngay lập tức nhấc máy lên gọi cho Nam.

"Nam, bây giờ em rãnh không? Chúng ta gặp nhau một chút được không?"

Đúng lúc Becky tắt máy , Nop đã đi ra. Nàng giữ một chút bình tĩnh nhìn hắn:" Nop, em đi gặp Nam một chút,. Em ấy và Mind cãi nhau nên em cần đến an ủi em ấy."

"Được, em cứ đi đi. Ở đây để cho anh." Hắn nở nụ cười gật đầu.

"Cảm ơn."

Becky thở phào trong lòng một cái, sợ hắn nghi ngờ nên trong lòng vô cùng thấp thỏm . Nàng rời đi ngay sau đó.

***

Ngồi đối diện với Nam trong quán cafe.

"Becky , dạo gần đây em bận quá nên không qua bên chị được." Vừa ngồi xuống Nam đã vội  giải thích.

"Nam, có phải gần đây xảy ra chuyện gì không?"

"Sao chị lại hỏi vậy?"

Becky thấy bộ dạng kinh ngạc của Nam thì quyết định kể hết toàn bộ những gì nàng nghe được về Nop Ayutthaya và Dara Apinya.

Nam nghe xong trầm mặt rất lâu, có vẻ cô đã biết chuyện gì đó. Thấy lạ nên Becky lên tiếng hỏi:" Có phải em biết chuyện gì không?"

[FREENBECKY] -NGƯỢC LỐI (COVER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ