Freen khó hiểu đi theo Nam, Becky cũng đi theo bên cạnh. Nàng biết cái gì sắp diễn ra ở đây nên chỉ yên lặng đi theo.
Đi tới phòng VIP, bên cạnh đó còn có nhân viên đứng đó canh cửa.
"Có chắc là phòng này không? " Nam lạnh giọng hỏi nhân viên.
"Dạ, là họ bảo tôi sắp xếp căn phòng này." Nữ nhân viên cúi đầu kính cẩn, Freen chỉ yên lặng nhìn sự việc.
"Được rồi." Nam đưa cho nhân viên một số tiền. "Bây giờ hãy ngay lập tức ra bên ngoài gọi phóng viên vào đây. Nói là có một tin tức chấn động cho bọn họ đây. Còn có, hãy đưa chủ tịch Chankimha đến đây giúp tôi."
"Dạ, đây là chìa khoá phòng ạ."
Nữ nhân viên cúi đầu sau đó nhanh chóng rời đi. Nam hít thở sâu một hơi, chờ đám phóng viên gần tới, dứt khoát vặn chìa khoá mở nhẹ cửa.
Cánh cửa phòng vừa mở, ai cũng nghe thấy âm thanh xấu hổ đến kinh tởm. Freen và Becky thoáng nhăn mặt, âm thanh rên rỉ làm người ta phải đỏ mặt.
Đi sâu vào trong, toàn bộ viễn cảnh đỏ mặt hiện ra trước mắt. Freen và Becky trợn tròn mắt , cùng lúc đó chủ tịch cũng lên tới, cùng với đám phóng viên đang nhấp nháy máy ảnh.
Tiếng đèn led vang lên liên tục khiến hai kẻ mình trần như nhộng kinh hoảng vội dừng lại che kín chăn lên thân thể. Dara Apinya che khắp cơ thể không chừa ra tấc thịt, không dám nói một lời.
Freen một chút đau lòng cũng không có, chỉ thấy cảnh tượng này vô cùng kinh tởm.
"Được rồi, các người ra ngoài đi."
Nam ra lệnh cho phóng viên ra ngoài, sau đó tức giận chỉ tay vào Dara Apinya sắc mặt cô ta và Nop Ayutthaya đã tái nhợt khi hắn nhìn thấy Becky cũng đang ở đây.
"Cô ta và Nop là người lập kế hoạch cho Freen dùng thuốc phiện, sau đó từng bước chiếm đoạt công ty." Nam nói.
"Con nói sao?" Chủ tịch không tin vào tai mình , trừng trừng nhìn Dara Apinya:" Sao cô dám?"
Ngược lại Freen thấy vô cùng mỉa mai, cô nhìn chủ tịch nói:" Bố có thấy những người mà bố tin tưởng bắt ép con kết hôn hay không? Bây giờ đã vừa ý của bố chưa?"
Freen lạnh nhạt nói rồi quay đầu bỏ ra ngoài, Becky cũng đi theo nhưng Nop vội nắm lấy tay nàng lại."Becky, chuyện không như em nghĩ đâu.Anh..."
Becky nhận thấy mỗi cái anh ta chạm vào người mình đều kinh tởm. Nàng chỉ cảm thấy bộ dạng này của anh ta vô cùng giả tạo và chán ghét. Khoé môi nàng khẽ nhếch lên, lạnh giọng:" Chuyện không như tôi nghĩ, vậy thì chuyện như tôi đã thấy sao?"
Becky cảm thấy vô cùng nhẹ nhõm khi thoát khỏi tên khốn này. Nàng hất tay hắn ra:" Tôi sau này không đến nơi đó làm nữa, không cần phải nói nhiều."
Ông Chankimha nhìn Dara Apinya lắc đầu không nói gì, ông cũng rời khỏi đó cùng với Becky và Nam. Để lại đôi cẩu nam nữ đang xanh mặt.
***
"Chủ tịch, cháu xin phép bác cho cháu đến ở cạnh Freen khoảng thời gian này..."
Becky đứng bên ngoài nói chuyện với chủ tịch, có sự góp mặt của Nam. Thời gian này cô cần có người bên cạnh mà.
Chủ tịch ngẩng lên nhìn Becky, mà ánh mắt đã không còn gắt gao như trước . Làm Becky có chút không tự nhiên vội nói thêm:" Chủ tịch yên tâm, cháu chỉ giúp Freen cai nghiện, sau khi em ấy tốt hơn thì cháu sữ chủ động rời đi."
"Cháu sẽ tiếp nhận công việc của Freen, bác hãy cho em ấy thời gian cai nghiện." Nam tiếp lời.
Ông ấy nhìn nàng một chút, sau đó lắc đầu khẽ thở dài:" Được rồi, cháu muốn thì cứ ở bên cạnh Freen."
Ông nói xong thì lướt qua nàng rời khỏi khách sạn.
***
Tối đó nàng đã mang hành lí đến căn hộ của Freen, còn mang một chút đồ ăn tối đến . Freen cũng vừa tắm ra. Cô ngạc nhiên khi nhìn thấy Becky cùng với đống hành lí.
"Chị đi đâu vậy?"
"Chị sẽ ở đây với em." Becky thản nhiên trả lời. Vẻ mặt nàng trông rất tươi tắn.
"Tôi, tôi đã cho phép đâu? Nhà của tôi muốn tới là tới sao?"
Freen ngại ngùng nhưng vẫn cố giữ chút liêm sỉ còn sót lại. Nàng cười cười, tiến sát gương mặt lại gần mặt của Freen.
"Có thật là em không muốn ở cùng với chị không?" Becky thấy mặt Freen đỏ bừng, mắt cứ nhìn xuống môi mình, Becky nâng khoé môi tría tim,cố tình muốn hạ gục Freen:"Chị chỉ giúp em cai nghiện, sau khi xong việc chị sẽ...ưm-"
Đúng là không thể nói nổi, không để nàng nói hết đã vòng tay qua eo kéo nàng lại gần, môi nóng bỏng hôn xuống môi nhỏ đang luyên thuyên nhiều chuyện.
Em đã cho chị cơ hội rời đi, nhưng chị không đồng ý . Vậy thì em không cần phải cố gắng nữa.
Nụ hôn nóng bỏng càng lúc càng nhiệt tình, trút hết tư vị ngọt ngào trong miệng nàng. Tiếng chuông cửa reo lên liên hồi, Becky dùng hai tay đánh lên vai Freen khi cô vẫn không chịu buông mình ra.
Freen buông Becky ra, nàng thở hổn hển điều hoà lại hơi thở rồi đi ra mở cửa.
"Nam? Có việc sao? Becky hỏi.
"Phải , em tới để lấy con dấu, em đã tiếp nhận việc của Freen rồi mà."
"Em vào nhà đi."
Nam đi vào trong, thấy đồ ăn để trên bàn xòn chưa khui ra, Nam gãi gãi cằm đăm chiêu:" Hai người chưa ăn tối sao? Tôi ăn cùng được không?"
"Được."- Becky.
"Không được."- Freen.
Mà cả hai người kia đồng thanh, Nam trợn tròn mắt không tin được. Freen bối rối phất phất tay:" Ai, không được. Muốn ăn thì em đưa tiền cho chị đi ăn. Ở đây không được."
"Sao lại không, Becky nói được rồi mà?"
Nam nhướn mắt, nghi hoặc nhìn cả hai. Becky giả vờ lãng tai ho khan một tiếng rồi đi vào bếp. Cô trừng mắt nhìn Nam.
"Không chọc hai người nữa, em đưa con dấu công ty cho chị đi. Chuyện công việc chắc chủ tịch đã nói với em rồi."
"Vậy chị đợi em một chút."
Freen gật đầu tỏ vẻ hiểu chuyện sau đó đi vào phòng, con dấu đượ cất trong ngăn tủ nhỏ kín đáo cuối cùng của hộp tủ lớn. Freen không có nghi ngờ gì, cũng không cần kiểm tra lại mang ra đưa cho Nam.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECKY] -NGƯỢC LỐI (COVER)
FanficTác giả : alicepikachoo Truyện được cover lại và đã có sự đồng ý của tác giả Bộ truyện này là kiếp nạn 82 của Becky