Chương 15

1.1K 40 0
                                    


Vương Ninh không biết nên có phản ứng gì trong tình huống mà cô chưa bao giờ tưởng tượng đến, thân thể như một khối gỗ, cứng ngắc bất động, mắt cũng thủy chung đặt trên trần nhà, da mặt đã đỏ càng thêm đỏ.

-"Khi nãy, chị không có đeo khẩu trang ra nhận đồ chị có biết không?"

Cô thoáng ngỡ ngàng, liếc sang khuôn mặt xinh đẹp.

-"Họ không quan tâm đến vết sẹo trên mặt chị đâu, thấy không!? Em đã nói là không có gì đáng sợ hết, vì vậy từ nay chị đừng che mặt lại nữa."

Khép nhanh lại chủ đề nhạy cảm, không vui sang một bên, Hạ Lam hào hứng lập ra chủ đề trò chuyện mới.

-"Bên ngoài ngôi nhà này có gì không?"

-"Có vườn hoa và hồ bơi."

Đôi mắt sáng lên : "Có hồ bơi hả!? Chị quả thật là thiết kế rất đúng ý em nha! Vậy nhà này nằm trên tầng thượng sao?"

-"Ừm."

Chợt nhớ ra gì đó, nàng lại hỏi : "Nhà có phòng gym không?"

-"Có!"

-"Hèn gì...em cứ thắc mắc tại sao thân thể chị lại săn chắc như vậy!? Mà em đâu bao giờ thấy chị ra khỏi phòng?"

Gương mặt lúc này đã đỏ như quả cà chua, Vương Ninh lắp bắp nói không nên lời: "Tôi... tôi tập vào... ban đêm."

Hạ Lam ngạc nhiên kêu lên: "Tập vào ban đêm? Chị không ngủ sao?"

-"Tôi... thường xuyên mất ngủ, tôi đã thử nhiều cách, cuối cùng tìm ra sau khi tập luyện mệt mỏi, tôi sẽ ngủ lâu hơn một chút."

Tim lại nhói lên, nàng vừa phát hiện thêm một điều không thể của người này rồi! Cô không thể ngủ ngon và tròn giấc! Nói chính xác là cô bị bệnh mất ngủ.

-"Em có thể đi tập chung với chị không? Lẩn quẩn suốt trong phòng cũng chán lắm!"

Vương Ninh ngập ngừng trả lời, màu đỏ trên mặt không có dấu hiệu thuyên giảm : "Tôi... thường không mặc quần áo lúc tập."

-"Cái gì!?"

-"Vì... Vì quần áo khi trước không co giãn được nên... cũng thành thói quen."

-"Em hiểu rồi! Chị hết đau bụng chưa?"

-"Hết rồi!"

Hạ Lam không dám nhìn xuống gương mặt tuyệt mỹ đỏ ửng bên dưới, nàng sợ sẽ không kìm hãm được bản thân, vì vậy suốt buổi trò chuyện, nàng chỉ nhìn thẳng một hướng về phía trước.

-"Bây giờ chị sẽ làm việc tiếp sao?"

-"Ừm, tôi phải làm thêm một chút!"

-"Vậy em không làm phiền chị nữa, em đi tắm!"

Thật lâu cũng không thấy người kia có phản ứng gì, Hạ Lam lại tiếp tục nhắc nhở : "Chị không đi làm việc sao?"

-"Tôi sẽ đi liền! Em cứ đi tắm đi!"

-"Nhưng mà...chị đang nằm trên đùi em."

Vương Ninh vội vàng bật dậy, gương mặt đỏ đến mức muốn nổ tung.

[Futa] Cưng chiều đồ ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ