Hạ Lam ngồi trên giường, thòng hai chân xuống đung đưa qua lại, cất giọng trong trẻo hỏi người ngồi ở sofa: "Tôi có thể biết tên tuổi của cô được không?"Cô đưa ánh mắt chân thành đến khuôn mặt thanh nhã : "Tôi tên Vương Ninh , 28 tuổi."
-"Chắc là... cô đã biết tên tôi rồi đúng không?"
-"Phải! Tất cả về em tôi đều biết!"
Hạ Lam rùng mình một cái, cảm giác câu nói vừa rồi của cô mang đậm sắc tố biến thái.
-"Cô... đã theo dõi tôi lâu rồi đúng không?"
Người phụ nữ vẫn rất thật thà và điềm đạm : "Đúng! Tôi đã quan sát em được 4 năm."
Hạ Lam trợn to đôi mắt, thiếu chút đã nhảy dựng lên.
-"Cái gì?...b...bốn năm? Cô... cô thực chất là cô muốn gì ở tôi?"
Suy tư thật lâu, Vương Ninh lại cất giọng trầm ấm không thể chân thành hơn: "Tôi... chỉ muốn em ở bên cạnh tôi, muốn mỗi ngày đều được nhìn thấy em."
Có phải cô đang tỏ tình với nàng không vậy? Nhưng mà... Nhìn cái mặt ngáo ộp như thế... giống như là chính cô còn không hiểu rõ tình cảm của cô nữa thì phải!
-"Em cứ yên tâm, tôi sẽ trả lời tất cả những gì em muốn biết!"
-"Tất cả sao?" - Nàng nghi ngờ hỏi lại một lần.
-"Phải! Tôi không muốn che giấu em bất kỳ chuyện gì.
Sau một hồi tĩnh lặng trầm ngâm, Hạ Lam dè dặt đặt ra câu hỏi đầu tiên: "Vậy khi nào cô sẽ thả tôi đi?"
-"Khi em giết chết tôi !"
Sống lưng bắt đầu lạnh dần có cảm giác không an toàn, đồ điên này bộ cô nghĩ là sau khi giết cô rồi nàng còn nhởn nhơ chạy nhảy lung tung được sao!?
Lúc đó nàng sẽ bị nhốt vào phía sau những thanh sắc lạnh lẽo, nếu bắt buộc phải chọn, nàng thà bị cô giam trong cái lồng vàng này còn hơn!
-"Vậy... 4 năm trước chúng ta đã gặp gỡ nhau sao?"
-"Phải! Tối hôm đó tôi bị đau bao tử nhưng đã khá trễ không còn người giao đồ nữa nên phải đi ra ngoài mua thuốc, tiệm thuốc đó không chịu bán cho tôi, có thể họ đã cho rằng tôi là cướp hay ăn xin gì đó, lúc này em xuất hiện giúp tôi mua thuốc còn mắng chửi tiệm thuốc ấy vô lương tâm."
Ký ức mơ hồ của đêm 4 năm trước loáng thoáng hiện về... đúng rồi, hình như là nàng đã từng giúp qua một người đen thui từ đầu đến chân như thế, nhưng mà lúc đó nàng thật sự cho rằng cô là ăn xin vì thương hại nên mới giúp đỡ, không ngờ... Nàng đã may mắn đụng phải một kẻ tâm thần và kết quả bây giờ là bị cô giam giữ ở đây!
Ông trời ơi con giúp người mà tại sao ông lại đày đọa con như vầy? Có còn thiên lý gì nữa không vậy?
Giọng nói trầm ấm lại tiếp tục vang lên: "Kể từ đêm đó, ban ngày tôi thuê người theo dõi em, ban đêm thì tôi theo dõi em. Lúc đầu tôi thật sự chỉ muốn nhìn em từ xa, chỉ cần thấy em cười thì tôi cũng vui! Nhưng 2 năm sau em gặp người đàn ông kia, tôi... đã cảm thấy rất khó chịu, rất buồn! Còn có ý định giữ em cho riêng tôi.
Cũng bắt đầu từ lúc đó tôi cho người xây ngôi nhà này, thiết kế hoàn toàn theo ý thích của em. Vào tháng thứ 20 kể từ lúc người đàn ông đó xuất hiện, tôi phát hiện hắn gặp gỡ một phụ nữ khác, vì vậy tôi quyết định sẽ đem em đi, tôi sợ khi em biết sự thật thì em sẽ đau lòng, nhưng tôi lại không dám chạm vào em nên cứ chần chừ mãi cho đến đêm mưa hôm đó, tôi kéo em vào lề đường, lúc đó tôi mới phát hiện tôi không cảm thấy khó chịu khi chạm vào em, ngược lại còn thấy... rất mềm mại và ấm áp. Cuối cùng... tôi đã đem em về đây."
Tất cả thông tin người này nói ra đều làm cho Hạ Lam chấn động, đầu tiên là tên khốn kiếp được gọi là bạn trai, thì ra hắn đã lén lút sau lưng nàng lâu như vậy mà nàng không hay biết! Tiếp đến là kẻ biến thái này đã lên cả kế hoạch xây cái lồng vàng này để giam giữ nàng. Mà khoan đã nàng vẫn còn thắc mắc!
-"Cô.. nói không dám chạm vào tôi là sao?"
-"Cái đó tôi nghĩ chắc là một căn bệnh của tôi, tôi không thích đi ra ngoài, không thích ánh sáng, không thích chạm vào bất kỳ ai hay nói chuyện với bất kỳ ai, ngoài em!"
Đúng là tâm thần mà! Hạ Lam âm thầm cảm thán một câu rồi tiếp tục đưa ra nghi vấn.
-"Vậy... tôi có thể hỏi về chuyện của cô được không?"
-"Em muốn biết gì?"
Hạ Lam lại thầm suy tư, sau đó quyết định nói ra những ý nghĩ trong lòng: "Dù sao bây giờ cô cũng giam tôi ở đây, tôi thì lại không thể giết cô nên có thể cho là cả đời này tôi sẽ phải ở chung với cô, vì vậy... tôi... tôi muốn biết tất cả chuyện của cô, có... có được không?"
-"Tất cả sao?"
-"Phải! Hiểu rõ về nhau hơn thì dễ dàng sống chung hơn... tôi nghĩ vậy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Futa] Cưng chiều đồ ngốc
General FictionKhi bị phản bội, nàng tìm sự an ủi trong rượu và bóng tối. Nhưng đột nhiên, nàng được tàn bạo tấn công bởi một kẻ điên và bị bắt cóc. Tuy nhiên, khi biết quá khứ đau buồn của cô, nàng lại đem lòng yêu cô. Nhưng đồ Ngốc lại không dám yêu nàng, và nàn...