Vương Ninh không chậm trễ trực tiếp bắt lấy một bên to tròn mà nhào nặn, bên đầy đặn còn lại hiển nhiên trở thành một món ăn nhẹ, cô dùng lưỡi xoay vài vòng rồi há miệng ngậm lấy nụ hồng, ân cần liếm mút, sự yêu thương chuyển dần xuống cái bụng nhỏ bằng phẳng, rồi bất ngờ tiến vào nơi nhạy cảm nhất.
Hạ Lam dừng nhanh công việc thở dốc, hốt hoảng chụp lấy đầu người bên dưới.
-"Vương Ninh, chị...!?"
-"Em không thích kiểu này sao?"
Nàng ngượng ngùng đỏ mặt, cô muốn nàng trả lời như thế nào đây!?
-"Im lặng là em thích đúng không? Chị cũng thích nữa!"
Khuôn mặt xinh đẹp đã đỏ càng thêm đỏ, nàng xấu hổ đưa tay ôm mặt, che giấu bớt thẹn thùng.
Vương Ninh chồm lên kéo hai bàn tay nhỏ ra, nghiêm túc đề nghị: "Đừng che, chị rất thích nhìn lúc em thoải mái kêu rên."
Trời ơi đồ đần độn này thật thà đến biến thái rồi đấy! Nàng sắp sửa chịu hết nổi sự ngốc nghếch của cô rồi!
Vương Ninh nhanh nhẹn trở lại vị trí cũ, thích thú thử nghiệm cái mà cô gọi là 'kiểu mới', môi cô vừa vừa chạm đến nơi tư mật ướt át bên dưới nàng lập tức run rẩy như bị điện giật, lưỡi ấm nóng càng quét bên trong một trận rồi lại thích thú trêu chọc hạt châu bên ngoài.
Tiếng rên rỉ mê hồn mạnh mẽ kích thích thính giác nhạy cảm, hạ thân cô bắt đầu rục rịch đòi tham gia vào cuộc vui. Ngón tay hư hỏng đột ngột tiến vào khuấy động bên trong, môi lưỡi vẫn không buông tha cho hạt châu nhỏ. Trong ngoài đều bị tập kích, thần trí của Hạ Lam trở nên tê dại, lửa dục vọng chạy loạn khắp thân thể, tiếng kêu khoái lạc không còn kiểm soát được nữa dần dần tăng cao rồi bùng nổ!
Hạ Lam vặn vẹo vài cái, hét lên một tiếng rồi cật lực thở dốc, sau đó cả thân thể liền mềm nhũn ra, đầu óc mê muội trống rỗng.
Vương Ninh chống người dậy, cực kỳ hài lòng với phản ứng của cô vợ nhỏ, một lần nữa đè lên thân hình kiều diễm, liếm nhẹ vành tai.
-"Tiếng kêu của em rất quyến rũ!"
Khi hơi thở và nhịp tim ổn định hơn, Hạ Lam lúc này mới lấy lại được nhận thức, đẩy người bên trên ra một chút, khàn giọng ra lệnh : "Vương Ninh! Nằm xuống!"
Cô ngạc nhiên nhìn sắc mặt nghiêm nghị của nàng, chậm rãi nằm sang một bên, ngữ khí vô cùng lo lắng: "Em giận hả? Chị... nói gì sai sao? Đêm nay tân hôn nên chị muốn làm em vui thôi, em đừng giận chị, cũng đừng bỏ chị."
Hạ Lam chồm qua đè lên bờ ngực cô, đưa tay giữ cằm người bên dưới.
-"Em nghi ngờ là chị đang giả bộ ngốc nghếch phải không?"
-"Chị không có!"
-"Đừng tưởng là chỉ có mình chị mới biết đùa giỡn người khác!"
Hạ Lam nở nụ cười nguy hiểm, nắm lấy côn thịt, phà hơi thở nóng rực vào tai Vương Ninh : "Chị chuẩn bị tinh thần chưa?"
Nàng cắn nhẹ vành tai mẫn cảm rồi chậm rãi rời đi. Tay bên dưới bắt đầu luật động, rất nhanh đã làm cho côn thịt tỉnh giấc.
Thân thể cô bị trêu chọc đến nóng bức khó chịu, tay tìm kiếm cặp mông tròn mà xoa bóp.
Hạ Lam cười tà mị, nhanh nhẹn tuột xuống bên dưới há miệng ngậm lấy côn thịt to lớn, nhẹ nhàng liếm láp.
Vương Ninh kinh hoàng ngẩng đầu, sửng sốt nhìn đến cảnh tượng mà cô chưa bao giờ mơ ước tới. Sóng tình cuồn cuộn dâng trào nhấn chìm cả thân thể và thần trí tê dại, hơi thở người phụ nữ trở nên nặng nề và cuồng dại.
Vui sướng chưa bao lâu thì Hạ Lam đột ngột dừng lại động tác, chồm lên, tinh nghịch nhìn vào gương mặt thỏa mãn đang dần trở nên mất mát.
-"Thoải mái không?"
Cô mông lung nhìn nàng, thều thào: "Thoải mái lắm!"
-"Thích lắm đúng không?"
-"Phải, rất thích!"
-"Muốn em tiếp tục không?"
-"Muốn!"
Nàng mỉm cười gian tà : "Vậy... năn nỉ thử xem nào!"
Gương mặt dần chuyển sang màu hồng, cô khàn giọng thì thầm: "Hạ Lam... tiếp tục đi em... đừng hành hạ chị như vậy! Chị... rất muốn em!"
-"Được rồi, tạm thời chấp nhận!"
Cứ như thế... đôi vợ lại tiếp tục công việc động phòng... trong không gian mờ ảo, nồng đậm ái muội, hai thân thể trần trụi ấy say mê quấn chặt lấy nhau không rời.
...
Cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm chăm sóc của cô vợ nên Vương Ninh đã cố gắng khắc phục những nỗi sợ hãi để có thể dẫn nàng đi hẹn hò, làm tất cả những điều mà các đôi tình nhân hay làm. Tuy chỉ nắm tay đi dạo cạnh bờ hồ, vui đùa trên những con đường vắng, chỉ vậy thôi họ cũng cảm thấy hạnh phúc.
Tay đan tay tung tăng dạo chơi trong một trung tâm mua sắm, Vương Ninh đột nhiên dừng lại, nhìn chằm chằm vào cặp nhẫn cưới được trưng bày phía sau tấm kính dày.
-"Chị thích bộ nhẫn này hả? Chị không thích kiểu chúng ta đang đeo sao?"
-"Chị chỉ muốn khắc chữ lên giống như vậy!"
Hạ Lam chưa kịp ý kiến thì đã bị kéo theo sau, Vương Ninh tháo nhẫn cưới trên tay đưa cho người nhân viên.
-"Tôi muốn khắc chữ 'Hạ Lam' lên đây!"
Hạ Lam cũng nhanh nhẹn tháo nhẫn.
-"Tôi cũng muốn khắc chữ 'Vương Ninh'."
Nữ nhân viên hai tay nhận lấy hai chiếc nhẫn.
-"Dạ được, hai chị vui lòng để lại phương thức liên lạc, khoảng một tuần sau chúng tôi sẽ gọi hai chị đến lấy nhẫn."
Hạ Lam nhanh nhẹn ghi số điện thoại vào mẩu giấy cô nhân viên đưa đến.
Vương Ninh không hài lòng nhíu mày:
"Sao lâu vậy? Tôi muốn ngày mai có!"
Nữ nhân viên nở nụ cười khó xử : "Dạ xin lỗi, nhanh nhất cũng phải 3 ngày!"
-"Chỉ khắc có vài chữ tại sao lại cần nhiều thời gian như vậy?
-"Dạ... cái đó...!"
Hạ Lam kéo Vương Ninh lùi về sau, mỉm cười với nữ nhân viên : -"Xin lỗi, 3 ngày sau chúng tôi sẽ đến lấy nhẫn!"
Nữ nhân viên thầm thở phào trong lòng.
-"Dạ được! Cám ơn hai chị! Chúc hai chị một ngày tốt lành!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Futa] Cưng chiều đồ ngốc
General FictionKhi bị phản bội, nàng tìm sự an ủi trong rượu và bóng tối. Nhưng đột nhiên, nàng được tàn bạo tấn công bởi một kẻ điên và bị bắt cóc. Tuy nhiên, khi biết quá khứ đau buồn của cô, nàng lại đem lòng yêu cô. Nhưng đồ Ngốc lại không dám yêu nàng, và nàn...