Hạ Lam bị Vương Ninh càn quét đến mất luôn kiểm soát, siết chặt bàn tay thành nắm đấm, đập nhẹ vài cái lên ván gỗ, đôi mắt lấp đầy dục vọng. Cô bức nàng điên lên rồi!Nàng cong lưng hét lên một tiếng rồi vô lực gục đầu vào cửa, thở hồng hộc, bên trong nàng kịch liệt co bóp như muốn nghiền nát cái vật thô to vẫn đang khi dễ nàng.
Vương Ninh đột ngột nắm chặt hông Hạ Lam, gầm lên một tiếng, côn thịt giật giật phun trào lấp đầy bên trong nàng.
Họ cứ như vậy giữ nguyên tư thế, thở hắt ra vài hơi rồi im lặng hưởng thụ những khoái lạc còn lưu đọng sau đợt mây mưa.
Đến khi côn thịt bên trong mệt mỏi thu lại rồi theo dịch đục trôi tuột ra ngoài, Vương Ninh mới thỏa mãn kéo quần lên, xoay Hạ Lam lại, kéo nàng vào lòng, sủng nịnh liếm láp đôi môi đỏ mọng.
Cảm giác có gì đó không đúng, nàng đẩy đồ to xác ra, quét mắt từ đầu đến chân cô, ngoại trừ khóa quần mở tung ra thì không có gì thay đổi, nàng bất bình cong môi.
-"Chị lột sạch em mà chị còn nguyên vẹn vậy sao?"
Vương Ninh nở nụ cười vô tội.
-"Do chị không chờ được, nhưng nếu em muốn, bây giờ chị vẫn có thể cởi."
Câu nói chấm dứt, cô giật tung nút áo, đá đôi giày sang một bên, rất điệu nghệ biểu diễn một màn thoát y.
Hạ Lam không những không tán thưởng, lại còn dửng dưng bước ngang qua thân thể lõa lồ gợi cảm. Nhưng vừa đi được vài bước lại bị một lực lớn kéo ngược trở về, giữ chặt trong lồng ngực.
-"Chị đã chiều ý em, cởi sạch sẽ rồi, em phải thưởng cho chị chứ."
Nàng chưa kịp phản ứng thì lại cảm nhận có gì đó đang trướng to ra, nóng rực ngọ nguậy trước bụng mình.
Hạ Lam ngước lên liền bắt gặp nụ cười ngô nghê, nhưng trong đôi mắt lại ánh lên tia không đứng đắn.
-"Nó cũng muốn em thưởng cho nó nữa! Lúc trên xe em đã quyến rũ chị, chỉ an ủi một lần thì không đủ đâu!"
-"Chị hư hỏng thì đừng có đổ thừa cho em! Người ta ở ngoài đường hôn nhau đầy, có thấy ai nổi cơn như chị đâu!"
Cô hôn nhẹ lên đôi môi bướng bỉnh.
-"Lúc người ta nổi cơn em thấy được sao?"
-"Chị... đồ thần kinh, em không chơi với chị nữa! Buông ra đi!"
Cô bật cười, ôm cô vợ nhỏ lên đi nhanh vào phòng.
-"Chị muốn gì?"
-"Chị vẫn chưa nổi cơn xong! Nhưng lần này sẽ để em kêu rên trên giường cho thoải mái hơn, chịu không? Hay em thích ở sofa?"
Hạ Lam thầm than vãn trong lòng, ai đã tráo đổi cô ngốc của nàng rồi vậy?
-"Em chiều hư chị rồi!"
-"Khi nào? Chị ngoan lắm mà, luôn nghiên cứu và học hỏi kiểu mới để phục vụ em."
Đặt nàng lên giường, Vương Ninh nằm đè lên trên, không biết vô tình hay cố ý mà hai nơi tư mật lại dính sát vào nhau, làm nàng có chút bứt rứt.
-"Chị nghĩ là mình nên thử tất cả mọi nơi trong nhà, kể cả phòng gym. Chị sẽ mua vài bộ costume giống trên phim, em thích không?"
Hạ Lam chưa kịp phản ứng thì môi lưỡi lại bị chiếm đoạt đến hít thở không thông. Cô vừa đặt câu hỏi hay là câu khẳng định vậy? Hình như nàng không phải cưới một con sói bình thường, mà là một con sói biến thái!
Cô rong ruổi chơi đùa trên khắp cơ thể nàng, nơi nào cô lướt qua đều để lại vương vấn. Thân thể này dường như đã không còn nghe theo sự điều khiển của nàng nữa, nó khao khát được Vương Ninh yêu thương nhiều hơn. Cảm giác thật ngứa, thật nóng, thật trống rỗng! Tiểu huyệt bên dưới đã khóc lóc ướt đẫm, tại sao côn thịt của cô không chịu vào an ủi vậy?
-"Aa..em..em...muốn..."
Cô dừng luật động của ngón tay đang ra vào u động mê người, đầu cúi thấp phà khí nóng lên gương mặt đỏ ửng màu dục vọng.
-"Em muốn gì?"
Khốn kiếp! Cô chắc chắn là đang đùa giỡn nàng mà! Nàng thật đã chiều hư cô rồi! Không cho thì nàng tự lấy!
Hạ Lam đẩy Vương Ninh sang một bên, nhanh nhẹn leo lên chế ngự phía trên, kéo côn thịt căng trướng đến trước cửa động, từ tốn nuốt chửng nó vào bụng, ngấu nghiến chà đạp nó. Nàng di chuyển lúc nhanh lúc chậm, khoái cảm từ nơi hoan hợp khuếch đại, lan nhanh ra khắp cơ thể cả hai, ăn mòn toàn bộ lý trí của họ. Thanh âm ái lạc vô cùng nhịp nhàng hòa lẫn với tiếng rên rỉ ái muội.
Vương Ninh mê mệt nhìn cô vợ đang cưỡi trên người mình, từ khuôn mặt gợi tình cho đến thân thể nóng bỏng, tất cả đều làm cho thần trí cô điên dại.
Gian phòng tràn ngập mùi vị dâm mỹ, không khí xung quanh cũng chịu không nổi màn kích tình nóng bỏng mà cô đặc lại khiến cả hai phải há miệng thở dồn dập.
Hạ Lam chuyển động nhanh dần, ngửa đầu, mù mịt nhìn lên trần nhà tím. Nàng đột ngột ưỡn ngực, cong lưng kêu to một tiếng rồi mềm nhũn đổ nhào xuống người cô.
Vương Ninh yêu thương vuốt ve tấm lưng âm ẩm mồ hôi, chờ nàng ổn định nhịp tim và hơi thở.
Nàng bất ngờ ngồi dậy, leo ra khỏi người cô, bỏ hai chân ra khỏi giường, ý định tẩu thoát vô cùng rõ ràng.
-"Em đi tắm!"
Vừa chạy được 3 bước liền bị một đôi tay hữu lực nhấc lên đem ngược về giường, chèn ép bên dưới thân ảnh to lớn.
-"Em ăn no rồi muốn bỏ rơi chị sao?"
-"Mặc kệ chị! Liên quan gì đến em!"
Vương Ninh thích thú cười nhẹ, rất nhanh đã lật Hạ Lam nằm sấp lại, mạnh mẽ kéo hông nàng lên cao.
-"Chị nghĩ bất cứ nơi nào trên người chị đều có liên quan đến em."
Cô cầm lấy côn thịt, từ phía sau mạnh mẽ ấn vào hoa huyệt mềm mại vẫn đang ướt át. Lạc thú xâm nhập làm cho nàng và cô vô thức bật ra tiếng rên nhẹ. Hai thân thể một lần nữa bị dục hỏa thiêu cháy tràn lan cả tâm hồn và thể xác. Cô thúc đẩy không biết bao nhiêu lâu, bao nhiêu lần, cuối cùng vẫn là trút hết tất cả yêu thương vào sâu bên trong nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Futa] Cưng chiều đồ ngốc
General FictionKhi bị phản bội, nàng tìm sự an ủi trong rượu và bóng tối. Nhưng đột nhiên, nàng được tàn bạo tấn công bởi một kẻ điên và bị bắt cóc. Tuy nhiên, khi biết quá khứ đau buồn của cô, nàng lại đem lòng yêu cô. Nhưng đồ Ngốc lại không dám yêu nàng, và nàn...