Ngoại truyện 1
Với lấy túi xách trên giường, chỉnh sửa quần áo cho ngay ngắn, Hạ Lam bước đến đứng trước người phụ nữ ngồi ở sofa, mặt mày khó chịu nhìn nàng từ trên xuống dưới, từ dưới lên trên.
"Em đi đây, vợ ở nhà ngoan nha, chiều em về." - Nàng cười dịu dàng, đưa hai ngón tay xoa xoa mi tâm đang nhíu chặt.
"Chị đưa em đi." - Âm thanh của Vương Ninh trầm thấp, thể hiện rõ tâm tình không vui.
"Chị còn phải làm việc mà, lát nữa còn phải họp. Chiều chị đến đón em là được rồi." - nàng nhẹ giọng dỗ dành.
"Chị dời lại mai rồi."
Thầm thở dài trong lòng, nàng thật sự hết cách với cô: "Được rồi đi thôi."
Vài tuần vừa qua, nàng đã hết lời cầu xin, năn nỉ và dụ dỗ muốn rụng lưỡi cô mới miễn cưỡng chấp nhận cho nàng đi làm, nhưng chỉ cho nàng làm nửa ngày, còn không ngừng lảm nhảm câu nói cửa miệng của cô 'không được bỏ chị!'.
Thôi, dù sao nửa ngày cũng tốt hơn nhiều so với ngồi rung đùi ở nhà, khiến cho nàng có cảm giác mình sắp trở thành chậu hoa khô rồi.
Tháo dây an toàn, Hạ Lam chồm người sang hôn lên má Vương Ninh: "Lái xe cẩn thận! Nhớ nhắn tin cho em biết là chị về nhà an toàn."
Nàng mở cửa bước xuống, đi nhanh đến trước một salon nổi tiếng, kéo ra tấm cửa kính dày rồi phấn khởi đi vào bên trong. Không gian salon rất lớn được chia thành hai khu vực nam nữ riêng biệt, tông nâu vàng ấm áp hiện đại.
Đi sang khu vực dành cho phái nữ, tìm đến trước một người phụ nữ đoan trang, độ tuổi ngoài 40.
"Em chào chị."
Bà chủ salon, Hoài Ngọc hòa nhã cười với nàng : "Chào em, ghế trống ở kia là của em, em ra chuẩn bị đi, chị sẽ mời khách vào."
"Dạ."
Chị chủ gật gù đi theo phía sau Hạ Lam, vô cùng hài lòng về cô nhân viên mới này, tay nghề cao, phong cách chuyên nghiệp, ngoại hình lại xinh đẹp.
Chị Hoài Ngọc ra đến khu vực ngồi chờ, dự định mời người khách kế tiếp bất chợt có một chàng trẻ kéo cửa đi vào, chị niềm nở đi đón khách, chưa kịp mở lời chào thì người đàn ông trẻ tuổi đã lên tiếng trước : "Chào chị, em có hẹn."
"Em có hẹn với cậu Kiệt phải không?"
"Phải!"
Chị chủ đột ngột hướng đến nữ nhân viên mới đứng gần đó : "Hạ Lam, lại đây."
Sau đó, quay lại đối diện với vị khách trẻ : "Xin lỗi em, cậu Kiệt vừa đi không lâu vì gia đình có việc đột xuất. Hạ Lam thay thế cậu Kiệt lần này được không?"
Chị đưa tay sang người đứng bên cạnh, làm động tác giới thiệu.
Chàng trai di chuyển ánh mắt sang Hạ Lam liền gật đầu đồng ý.
"Được."
"Cám ơn em." - Chị Hoài Ngọc vui vẻ cười, quay sang nói với người bên cạnh : "Em dùng ghế của cậu Kiệt nha."
Sau khi chàng trai đã ngồi trên ghế, Hạ Lam đứng phía sau nhìn thẳng đến hình ảnh phản chiếu của khách trong gương.
"Anh muốn cắt ngắn hay đổi kiểu tóc khác?"
"Kiểu khác cũng được!"
"Anh đã chọn mẫu tóc chưa?"
"Chưa, cô thấy kiểu nào hợp với tôi?"
Hạ Lam tiến về phía kệ tạp chí, tìm kiếm một chút rồi đem một cuốn tạp chí đến trước mặt chàng trai : "Tôi thấy mẫu này hợp, anh muốn thử không?"
"Được!"
Cửa kính lớn lại được kéo ra, một người phụ nữ bước vào, quần tây âu đen, áo sơ mi đen tay dài cao cấp, tuy từ trên xuống dưới đều là màu đen vậy mà hào quang tỏa ra lại khiến những người đang ngồi chờ xung quanh phải choáng ngợp, những ánh mắt si mê không thể rời khỏi gương mặt xinh đẹp, thần thần bí bí với cặp kính đen hàng hiệu.
Quét mắt đến một thân đồ hiệu đắt đỏ của vị khách mới vào, Hoài Ngọc hớn hở đi đến với nụ cười rạng rỡ : "Xin chào, cô..."
"Tôi tìm Hạ Lam." - Không để Hoài Ngọc nói hết câu, Vương Ninh liền cắt ngang.
"Hạ Lam đang có khách, cô..."
"Tôi chỉ nói với cô ấy vài câu." - Thanh âm trầm thấp phát ra mang theo một độ lạnh lẽo nhất định, cộng thêm cặp kính đen không khỏi làm cho đối phương có cảm giác xa cách, không nên đến gần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Futa] Cưng chiều đồ ngốc
General FictionKhi bị phản bội, nàng tìm sự an ủi trong rượu và bóng tối. Nhưng đột nhiên, nàng được tàn bạo tấn công bởi một kẻ điên và bị bắt cóc. Tuy nhiên, khi biết quá khứ đau buồn của cô, nàng lại đem lòng yêu cô. Nhưng đồ Ngốc lại không dám yêu nàng, và nàn...