Người phụ nữ nhanh nhẹn giữ lấy hai bàn tay nhỏ đang chuẩn bị hành hung mình.
-"Chị nói nghiêm túc mà!"
-"Em cũng đang rất nghiêm túc muốn bóp chết chị!"
Vương Ninh đột ngột nhấc bổng nàng lên ôm qua sofa.
-"Chị làm gì?" - Hạ Lam ngạc nhiên kêu lên.
-"Ghế kia cao và nhỏ quá, chị sợ nó không chịu nổi sức nặng của hai đứa mình, nhất là lúc em di chuyển lên xuống."
-"Đồ khốn kiếp! Buông em ra! Em phải tìm đồ đập chết chị! Nàng nhịn hết nổi rồi, cái đồ ngốc nghếch đến đáng ghét này!
-"Tại sao? Chị đâu có nói gì không đúng với sự thật! Hay là... em muốn chị làm?
Chị cũng vừa học được vài kiểu, mình về giường chịu không?"Đốm lửa nhỏ bị chọc tức thổi bùng lên thành núi lửa, Hạ Lam tức giận gằn giọng: "Vương Ninh! Đồ điên này! Em không nói chuyện với chị nữa, cũng không muốn nhìn thấy chị nữa! Buông ra đi!"
Gương mặt đang tươi tắn bỗng dưng xám xịt, nụ cười tắt ngấm, đôi mắt buồn cụp xuống.
-"Em muốn đi thật sao? Chị biết sống chung với người không bình thường như chị sẽ làm em chán nản và mệt mỏi, nhưng thời gian qua chị đã rất cố gắng để thay đổi, em đừng đi được không? Còn nếu em muốn giết chị thì... em cứ ra tay đi!"
Lửa giận trong nàng lập tức dập tắt. Người này thật sự còn ngốc hơn chữ ngốc nữa! Câu nào thật, câu nào giả cô cũng không phân biệt được! Cũng đúng thôi vì ngoài nàng và bà Kim Hiền thì dường như cô chưa bao giờ tiếp xúc và nói chuyện với ai ngoài lề công việc.
Ôm người phụ nữ vào lòng, Hạ Lam dịu dàng thì thầm: "Ngốc quá, em giận chị nên nói vậy thôi chứ em không có ý định bỏ đi hay gì cả, có biết không? Em cũng chưa bao giờ chán nản và mệt mỏi. Chị là người bình thường, là bạn gái của em, từ nay không được nói bậy bạ nữa nghe không?"
-"Em nói thật không, em sẽ không bỏ đi đúng không?"
Nàng mỉm cười thật ngọt ngào, nụ cười luôn làm cho cô say đắm.
-"Em gạt chị làm gì!"
-"Nhưng... tại sao em giận chị?"
Hạ Lam thầm thở dài, không muốn bàn luận thêm về mấy cái tư thế trong phim X của cô nữa, nàng đành gượng ép ra một nụ cười.
-"Em không có giận, em chỉ chọc ghẹo chị thôi!"
Vương Ninh ngây ngốc nhìn nàng.
"Chọc ghẹo!?"
-"Ừm, chọc ghẹo là giống như nói giỡn, nói đùa thôi hiểu không ngốc?"
Người phụ nữ mừng quýnh lên ôm cô bạn gái nhỏ vào lòng, cười ngô nghê.
"Sao cũng được miễn là em không bỏ đi.
Trời ơi cái đồ to xác này hình như giống như con của nàng hơn là bạn gái đấy!
-"Nếu em không giận vậy mình có tiếp tục làm mấy kiểu giống trong phim không? Em muốn ở sofa hay về giường?"
Haizz... thật sự là kêu đất không nghe, kêu trời không thấu mà! Cái người siêu đần độn này... không lẽ chuyện lớn nhỏ, riêng tư nhạy cảm gì cũng phải nói trắng trợn ra hay giải thích cặn kẽ cho cô sao?
Không được, vấn đề này cần được cải chính và huấn luyện nghiêm khắc!
Nhưng mà... bây giờ vẫn phải nói ràng trước...
-"Em không muốn làm gì hết! Nếu chị rảnh rỗi không có việc gì làm thì nghiên cứu mấy cái dụng cụ tránh thai đi."
Vương Ninh lại tròn mắt ngạc nhiên.
"Dụng cụ tránh thai?"
-"Phải! Đừng nói chị không biết dụng cụ tránh thai là gì nha..."
-"Chị... thật sự không biết! Nhưng mà mình sẽ không sinh con sao? Em không thích có con hả?"
Hạ Lam buông người phụ nữ ra, ngồi thẳng lưng, dịu dàng nhìn cô thật lâu... đồ ngốc này quả thật rất đơn thuần như một tờ giấy trắng vậy! Nhưng nàng có thắc mắc...
-"Vương Ninh tại sao chị làm việc giỏi như vậy, là CEO của cả một công ty vậy mà những chuyện khác chị lại không biết gì hết là sao?"
-"Là vì em! Lần đầu tiên gặp em đêm đó chị đã suy nghĩ cách có được em, khi có em rồi chị muốn phải cho em một cuộc sống tốt đẹp nhất, đầy đủ nhất, chị đã học rất nhiều, nghiên cứu rất nhiều tìm mọi cách để kiếm nhiều tiền nhất trong khoảng thời gian ngắn nhất. Ngoài việc kiếm tiền và lén lút quan sát em, chị chưa từng để ý đến những vấn đề khác.
Vì vậy, tất cả những gì trong tủ sắt đó, bao gồm cả chị đều là của em!"Người phụ nữ này chân thành như vậy, yêu thương nàng như vậy, cuối cùng nàng còn muốn gì nữa đây? Nàng... không muốn gì nữa hết, nàng không cần gì hết, cô đần độn cũng được, ngốc nghếch cũng được, nàng sẽ mãi mãi ở bên cạnh người phụ nữ này.
Nước mắt hạnh phúc chầm chậm lăn dài trên khuôn mặt khiến Vương Ninh cuống cuồng lên: "Em sao vậy? Em đau ở đâu hả, hay em buồn chuyện gì, hay chị nói gì sai làm em giận? Em bị gì nói cho chị biết đi?"
Hạ Lam lau nước mắt, nhào vào lòng người đối diện.
-"Em không sao, em chỉ xúc động thôi vì biết chị thương em nhiều như vậy."
Nàng sẽ không tính toán so đo với cô ngốc này nữa, từ nay nàng sẽ cố gắng nói ra rõ ràng mọi việc cho cô hiểu để cô khỏi phải lo lắng và đoán ý nàng nữa!
Vương Ninh cũng siết chặt lấy thân thể mềm mại.
-"Đừng khóc! Chị sẽ mãi thương em nhiều như vậy!"
-"Ừm... Vương Ninh... em... yêu chị!"
Nghe được tiếng yêu mà cô chưa bao giờ mơ ước đến, toàn thân cô bị chấn động mạnh, mê man trong mộng mị đến nửa thế kỷ sau mới tìm lại được tiếng nói.
"Chị cũng yêu em!!
Chầm chậm rời khỏi vòng tay người phụ nữ, Hạ Lam dịu dàng hôn lên đôi môi mỏng.
-"Chị cứ nghiên cứu cái gì chị thích đi cũng nên tìm hiểu một chút về chuyện tránh thai của tụi mình. Em... không phải không muốn sinh con, chỉ là tạm thời chưa muốn vì chúng ta vẫn chưa kết hôn, chị thì vẫn chưa thể đi ra ngoài, chưa thể tiếp xúc với ai. Nếu em có thai thì ai sẽ dẫn em đi bác sĩ, ai sẽ dẫn em đi bệnh viện sinh con, rồi không lẽ mình nhốt con trong nhà hoài sao được! Chị... có hiểu em nói gì không?
Trầm tư thật lâu, Vương Ninh mới đáp lại : "Chị hiểu rồi! Chị xin lỗi đã không nghĩ đến những việc đó! Chị sẽ cố gắng tìm hiểu thật nhiều, sẽ cố gắng đi ra ngoài tiếp xúc với mọi người. Chị sẽ làm tất cả mọi thứ em muốn, chỉ cần em đừng rời xa chị."
Đôi mắt lại cay nồng, Hạ Lam cố kìm nén xúc cảm vào trong, người phụ nữ ngốc nghếch này nói một vòng lớn, cho đến cuối cùng cô vẫn chỉ cần nàng ở bên cạnh cô là đủ. Cảm ơn ông trời, cám ơn vì đã ban tặng người phụ nữ hoàn mỹ này cho con!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Futa] Cưng chiều đồ ngốc
General FictionKhi bị phản bội, nàng tìm sự an ủi trong rượu và bóng tối. Nhưng đột nhiên, nàng được tàn bạo tấn công bởi một kẻ điên và bị bắt cóc. Tuy nhiên, khi biết quá khứ đau buồn của cô, nàng lại đem lòng yêu cô. Nhưng đồ Ngốc lại không dám yêu nàng, và nàn...