Nhịn, có lẽ đây là lần đầu tiên cô được người khác mừng sinh nhật nên nàng sẽ cố gắng hết sức để tạo một kỷ niệm đẹp cho cô.
Nén xuống tất cả bức xúc muốn đánh chửi người, Hạ Lam mỉm cười quyến rũ:
"Cô chủ, trưa nay chị muốn ăn gì?"
Vương Ninh vui vẻ ôm cô hầu xinh đẹp ra bàn làm việc, để nàng ngồi lên người mình, bật màn hình vi tính.
-"Em chọn đi."
Bữa trưa thịnh soạn được bày biện dưới mái hiên lớn cạnh hồ bơi, Vương Ninh nhàn nhã nằm trên giường tròn ngoài trời, màn che màu kem treo xung quanh, được cột vào bốn góc, cô hầu xinh đẹp ngồi sát một bên cắt dũa móng tay và hầu hạ cô ăn uống.
-"Em cũng ăn đi, với lại chị muốn em đút bằng miệng."
Mặt nàng không đổi sắc, vẫn luôn giữ nụ cười và giọng nói dịu dàng: "Dạ được, cô chủ!"
Hạ Lam ngậm một trái dâu đỏ rực, chồm đến đẩy vào cái miệng hư hỏng. Vương Ninh cắn một nửa rồi đẩy phần còn lại vào miệng nàng. Khi hương vị thơm mát được nuốt xuống, cô kéo nàng nằm đè lên khuôn ngực mình, say mê liếm láp đôi môi căng mọng, nàng dịu dàng đáp trả nụ hôn ngọt ngào đầy hương dâu, tay cô mò mẫm kéo váy lên, đặt vào bờ mông căng tròn ra sức xoa bóp.
Quấn quít thật lâu, Vương Ninh mới luyến tiếc rời khỏi đôi môi mềm mại, thì thầm: "Chị yêu em, cô hầu nhỏ!"
-"Em cũng yêu chị, cô chủ!"
Cô cười giảo hoạt, đáy mắt bắt đầu lộ ra nét không đứng đắn.
-"Nếu đã như vậy, thì chúng ta cũng nên yêu nhau một chút có phải không?"
Không để nàng có cơ hội phản kháng, cô xoay người một cái liền đè lên thân thể quyến rũ, cúi đầu vào rãnh ngực sâu gợi tình, hít hà mùi hương quen thuộc.
-"Không phải là ở đây chứ?"
-"Ở đây không khí thoáng đãng và mát mẻ, rất thích hợp để..."
-"Không được, người ta thấy thì sao?"
Vương Ninh ngẩng đầu, không chín chắn cong khóe môi, vươn tay kéo bốn góc màn, trong phút chốc chiếc giường tròn đã được bao kín bởi một lớp vải dày cộm màu kem.
-"Như vậy đã tốt hơn chưa, cô hầu nhỏ?"
Cô cố tình nhấn mạnh 3 từ 'cô hầu nhỏ', ý muốn nhắc nhở Hạ Lam quyền lợi làm chủ nhân của mình vẫn chưa hết giờ sử dụng.Lại dồn nén xuống, nén xuống, nén xuống!
Sắc mặt nàng rất nhanh lại trở nên dịu dàng, vòng tay ôm cổ cô, cười mê hoặc.
-"Cô chủ muốn như thế nào thì cứ như thế đó đi."
Đôi mắt sâu xa lập tức lóe sáng : "Ngoan như vậy thì cô chủ nên thưởng cho em rồi!"
Cô tháo đôi giày cao gót đen ném xuống đất, quần lót của nàng và cô cũng rất nhanh đi theo làm bạn với đôi giày.
Nửa ngày tiếp theo, nàng vẫn luôn kề cạnh bên cô, hầu hạ từng chút, đến cả việc tắm gội cô cũng không muốn động tay đến, tận hưởng triệt để quyền hạn của một ' chủ nhân'.
Vương Ninh nằm sấp trên giường, không một mảnh vải che chắn để nàng massage toàn thân.
Hạ Lam vừa xoa bóp vừa nhìn vào những vết sẹo chằng chịt trên tấm lưng lan dài xuống tận gót chân, lòng nàng lại đau nhói. Nàng bất giác vuốt ve lên những đường sẹo lớn và dài nhất, không kìm được xúc động, nàng cúi xuống hôn chúng, liếm láp đường sẹo lớn nhất.
Cô nằm im lìm, tâm tình khẽ lắng động nhưng rất nhanh liền thay thế bằng nụ cười hạnh phúc.
-"Em mệt rồi hả cô hầu nhỏ? Để cô chủ massage lại cho em."
Chớp chớp mắt xua tan ý nghĩ không vui, Hạ Lam nhẹ giọng than trách: "Cô chủ, đã gần 9 giờ tối rồi, em có thể tắm rửa thay đồ được chưa vậy?"
Vương Ninh lật người ngồi dậy, tựa lưng vào thành giường.
-"Được nhưng trước khi thay đồ em phải làm thêm một việc cuối cùng nữa."
-"Là việc gì?"
Đôi môi mỏng khẽ cong: "Lại đây, ngồi lên người chị."
Hạ Lam khoanh tay trước ngực, nheo mắt liếc đồ đáng ghét, sau đó vẫn chậm chạp làm theo yêu cầu của cô
-"Ngoan quá, bây giờ em cứ làm y hệt như lần đầu tiên em lấy đi sự trong trắng của chị đó."
Nàng cười nhạt, ánh mắt lóe ra tia nguy hiểm nhìn đến cô : "Cô chủ, chị ráng mà hưởng thụ đi vì ngày mai chị chắc chắn sẽ nhận được hậu quả xứng đáng!"
Vương Ninh cười ha ha, kéo nàng vào lòng.
-"Cảm ơn em, hôm nay là lần đầu tiên chị biết được cái gì gọi là sinh nhật, chị rất vui vì có em bên cạnh, chị mong niềm vui này sẽ được lặp lại đến hết cuộc đời."
-"Phát biểu tốt đấy! Ngày mai sẽ được giảm án một chút!"
Vương Ninh một lần nữa kéo nàng vào lòng, ra sức dày vò đôi môi mềm, cảnh tượng ngọt ngào, ám muội của đêm đầu tiên một lần nữa được tái diễn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Futa] Cưng chiều đồ ngốc
General FictionKhi bị phản bội, nàng tìm sự an ủi trong rượu và bóng tối. Nhưng đột nhiên, nàng được tàn bạo tấn công bởi một kẻ điên và bị bắt cóc. Tuy nhiên, khi biết quá khứ đau buồn của cô, nàng lại đem lòng yêu cô. Nhưng đồ Ngốc lại không dám yêu nàng, và nàn...