Hoài Ngọc đưa tay sang khu vực cắt tóc của phái nam, âm thanh có chút e dè.
"Cô ấy ở bên này, để tôi đi gọi..."
"Không cần, cảm ơn!" - Vương Ninh nhìn theo hướng tay của chị chủ, thấy nàng đang đứng ở vị trí ghế đầu tiên, lập tức sải bước dài đến đó.
Hạ Lam đang nói chuyện với khách, từ gương lớn liếc thấy thân ảnh màu đen đang đến gần, nàng ngạc nhiên quay lại, tiến vài bước đến trước mặt cô, nhỏ giọng thì thầm : "Sao chị chưa về? Có chuyện gì sao?"
"Chị sẽ ở đây chờ em."
Cô bé to xác của nàng lại làm nũng nữa rồi!
"Còn công việc của chị thì sao? Với lại ngồi chờ mấy tiếng rất mệt, chị về nhà đi chiều đến đón em được rồi. Ngoan đi!"
Nàng nhẹ nhàng dỗ dành.
"Chị không yên tâm! Chị muốn chờ ở đây!"
"Không yên tâm việc gì?"
"Chị sợ lúc đến đón sẽ không thấy em."
Nhìn vào nét mặt lo lắng nàng lại mềm lòng : "Được rồi, vậy chị ngồi kia chờ đi."
Nàng chỉ tay đến khu vực ngồi chờ.
"Nếu chán quá thì chị sang quán cà phê bên cạnh..."
"Nhìn thấy em, chị không chán!" - Cô nhanh nhảu ngắt lời nàng.
Đây là người vợ hoàn mỹ mà ông trời đã ban cho nàng! Rất muốn kéo cổ áo cô xuống nhưng dĩ nhiên nàng phải kìm hãm xúc động : "Chị ra kia chờ nha, em làm tiếp!"
"Ừm." - Vương Ninh đi đến khu vực chờ ngồi xuống.
Hạ Lam trở lại vị trí làm việc, nhẹ nhàng mỉm cười với người khách nam ngồi chờ có chút lâu : "Xin lỗi đã để anh chờ."
"Không sao!" - Chàng trai thân thiện cười lại với nàng àng.
"Anh cắt mẫu tóc này đúng không? Hay anh muốn chọn mẫu khác?" - Nàng đứng phía sau, giơ cao cuốn tạp chí, nói với chàng trai trong gương.
"Tôi sẽ thử kiểu cô chọn." - Chàng trai nhìn đến gương mặt xinh đẹp trong gương, cười thật tươi.
Hạ Lam đặt cuốn tạp chí lên kệ nhỏ trước gương, đem ra tấm áo choàng cắt tóc, phủ lên người chàng trai, sau đó đem kéo cùng lược quay lại đứng sau lưng người khách, nhẹ nhàng chải chải tóc.
Thân ảnh đen tối lẳng lặng bước đến đứng cạnh Hạ Lam, đưa tay tháo xuống cặp kính đen, cả người tỏa ra hàn khí, ánh mắt sắc lạnh nhìn đến vị khách trong gương, nụ cười của chàng trai trở nên không tự nhiên vì cảm nhận được luồng sát khí đang lượn lờ xung quanh.
"Chị đứng đây vướng lắm? Về kia ngồi đi." - Hạ Lam nhỏ giọng thì thầm.
"Em cứ làm đi, chị chỉ nhìn một chút thôi!"
Thầm than thở một tiếng trong lòng, nàng quay lại cười với người khách trong gương : "Xin lỗi, tôi bắt đầu đây."
Chàng trai chưa kịp đáp lại thì khóe môi hơi nâng lên đã vội vàng hạ xuống, lo lắng nhìn người phụ nữ đang chậm rãi xắn từng ống tay áo sơ mi đen lên cao, để lộ ra những đường sẹo lớn nhỏ, dài ngắn chất chồng lên nhau.
Sống lưng run lên, cảm giác không chút an toàn, chàng trai lo lắng nhìn lên trên, thấy khóe môi của cô đang chầm chậm mở ra liền sợ hãi nuốt xuống ngụm nước bọt, không chịu được nữa, chàng trai vội vã đứng lên, cởi nhanh áo choàng để lên ghế cắt tóc : "Tôi vừa nhớ ra có việc quan trọng cần làm. Tôi sẽ gọi lấy hẹn sau. Xin lỗi!" - Dứt lời, chàng trai lao nhanh ra cửa.
Sau vài giây ngơ ngác, nàng quay người sang bên cạnh liền thấy cô còn dửng dưng nhe răng cười vô tội với nàng, sau đó mang theo tâm tình vui vẻ quay về chỗ ngồi.
Đứng ở một góc quan sát từ đầu đến giờ, Hoài Ngọc phần nào đã hiểu được sự việc, tuy vậy chị cũng không dám lên tiếng vì có chút e dè với những vết sẹo chằng chịt kia.
Hạ Lam tức giận ném cho cô mắt cảnh cáo, rồi đi đến cạnh chị Hoài Ngọc, khó xử lên tiếng : "Xin lỗi chị..."
"Em đi mời người khách kế tiếp đi." - Chị cười cười, xem như không nghe, không thấy gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Futa] Cưng chiều đồ ngốc
General FictionKhi bị phản bội, nàng tìm sự an ủi trong rượu và bóng tối. Nhưng đột nhiên, nàng được tàn bạo tấn công bởi một kẻ điên và bị bắt cóc. Tuy nhiên, khi biết quá khứ đau buồn của cô, nàng lại đem lòng yêu cô. Nhưng đồ Ngốc lại không dám yêu nàng, và nàn...