Vương Ninh nhấc bổng nàng đem về giường, nằm đè lên trên, nơi giao hợp vẫn chưa hề tách rời, cô chăm chú nhìn nàng, ánh mắt nóng rực đến mức làm cho gò má trắng trẻo đỏ lên một mảng.
-"Sao vậy? Rút... rút ra đi!"
Cô bất ngờ liếm nhẹ môi nàng, ôn nhu vỗ về và yêu thương, côn thịt bên trong lại rục rịch ngóc đầu... Nàng hốt hoảng đẩy cô ra một khoảng. Ôi trời... Nàng đã vô tình đào bới bản năng của cô lên rồi sao?
-"Chị không buồn ngủ sao? M...muốn nữa hả?"
-"Phải!"
Vương Ninh thật thà gật đầu, màu đỏ trên mặt lan nhanh đến mang tai. Lại dùng chiêu này để quyến rũ nàng sao? Nếu vậy... thì cô đã thành công rồi!
-"Lần này đến chị làm nha!?"
Vương Ninh không trả lời, lại trực tiếp ngậm lấy đôi môi anh đào, thèm thuồng liếm láp, đưa lưỡi vào trong khuấy động tâm tình của nàng, luồn lách vào mọi ngóc ngách để thăm dò, Hạ Lam ôm lấy đầu tóc cô, say mê đón nhận sự nồng nàn pha lẫn chút cuồng dại ấy. Người này đúng thật là thiên tài... dạy 1 hiểu 10.
Vương Ninh dường như đã hiểu được công việc và chức năng mới của đôi tay, cô kéo vạt áo đầm ngủ lên cao, nhẹ nhàng mơn trớn một bên đầy đặn, hết xoa rồi lại bóp, vô cùng thích thú món đồ chơi mới này.
Hạ Lam bị nhìn đến xấu hổ đỏ mặt, đưa tay che đậy bớt cảnh xuân tươi mát.
-"Không... không cần nhìn kỹ như vậy!"
Vương Ninh kéo hai bàn tay nhỏ giữ chặt hai bên, cúi xuống ngậm lấy một bên đỉnh hồng.
Tiếng rên khe khẽ của Hạ Lam như là lời báo hiệu cho cô biết nàng đang rất thoải mái, điều đó khiến da đầu cô hưng phấn rung lên, động tác trở nên mê loạn hơn, ra sức cắn mút đỉnh hồng khiến nó săn cứng lại.
Thần trí của Hạ Lam quay cuồng, vô thức cong lưng tiếp nhận khoái lạc từ lưỡi ấm nóng của Vương Ninh đem đến cho mình.
Cô chuyển mục tiêu sang bên đầy đặn còn lại ra sức liếm láp, nàng càng ưỡn cao đón nhận, cô càng cuồng nhiệt yêu thương.
Tiếng kêu khẽ khàng của Hạ Lam kích thích côn thịt của cô trướng to bên trong nàng, nhưng cô đột nhiên ngừng lại mọi động tác, rút luôn côn thịt thô to ra bên ngoài.
Hạ Lam trong phút chốc chợt thấy mất mát, hạ thân lạnh lẽo và trống rỗng, theo phản xạ tự nhiên đưa tay níu lấy cổ cô, đôi mắt long lanh nhu tình nhìn cô như mời gọi.
-"Vương Ninh... aa...ưm..."
Lời kêu gọi da diết chưa kết thúc thì đóa hoa ẩm ướt bị tập kích bất ngờ làm cho Hạ Lam bật ra tiếng rên yêu kiều. Hai ngón tay thon dài của Vương Ninh nhẹ nhàng thăm dò bên ngoài, nâng niu hai cánh hoa và nhụy hoa.
Nàng liên tục kêu rên, phía dưới run nhẹ một trận, hai mắt đê mê nhắm hờ, da dẻ hồng nhuận căng bóng đong đầy dục vọng.
Vương ninh chết mê chết mệt với dáng vẻ phóng đãng, gợi tình của Hạ Lam, hai mắt cô đỏ ngầu, bên dưới cũng đã căng to đến cực hạn, hai ngón tay vẫn không ngừng vuốt ve đóa hoa mềm mại rồi bất ngờ tiến vào bên trong hang động ướt sũng khuấy động một vòng.
Nàng càng nức nở, cô càng khuấy động, càng lúc càng nhanh, càng lúc càng mạnh, cơ thể mỹ miều vặn vẹo qua lại dưới sự quan sát của Vương Ninh. Hạ Lam bị dồn ép tới mức chịu đựng cuối cùng, hai chân nàng run rẩy quấn chặt vào eo Vương Ninh, đôi mắt đẹp mù mịt nhìn đến gương mặt mỹ nữ, khàn giọng cầu khẩn: "Kh...không đủ... Vương Ninh cho... cho vào đi!"
-"Cho gì vào?"
Không phải chứ! Cô giả ngu hay ngu thật vậy? Đừng đùa giỡn nàng vào lúc này chứ! Nàng sắp điên lên rồi!
Hạ Lam không còn kiên nhẫn để giải thích hay chơi đùa với cô, Hạ Lam đưa tay xuống dưới mò mẫm rồi đột ngột chụp lấy côn thịt thô to của cô, tức giận gằn giọng: "Cho cái này vào!"
Vương Ninh không dám chậm trễ cầm lấy côn thịt thô to tiến sâu vào bên trong Hạ Lam, bắt đầu luật động hoang dã.
Tiếng rên rỉ tê dại của nàng như chất kích thích càng làm cho cô điên cuồng ra vào, mạnh mẽ ra vào, hơi thở bấn loạn.
-"Ch...chậm... aa... chậm một chút!"
Hai mắt cô trở nên cuồng dại như một con thú hoang mất kiểm soát, bên dưới lại trướng to thêm, hung hăng va đập vào nơi tư mật của nàng, khắp cơ thể bắt đầu xuất ra một tầng mồ hôi mỏng.
Hạ Lam đột ngột bấu víu hai bả vai cô, hét lên một tiếng, đạt đến cao trào, hạ thể kịch liệt co rút khiến cho Vương Ninh không chịu nổi cũng gầm lên một tiếng, côn thịt thô to của cô giật giật vài cái, một lần nữa phóng thích toàn bộ mầm mống vào bên trong. Sau đó, cô như một cái bong bóng xì hơi đổ nhào sang một bên, không quên kéo theo Hạ Lam ghì chặt vào lòng như lo sợ giấc mơ sẽ tan biến.
-"Hạ Lam, tôi rất thích em! Rất thích em!"
Câu nói kết thúc không lâu, Vương Ninh đã mệt mỏi thở đều. Hạ Lam khẽ cười nhìn gương mặt thỏa mãn của người bên cạnh, trong lòng thầm mắng mỏ đại ngốc nghếch. Ngày mai phải mua vài loại ngừa thai khác nhau mới được vì đáng đã lỡ đánh thức máu sói tiềm ẩn trong cô.
Haizz... có lẽ những ngày tháng sau này sẽ có chút vất vả đây!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Futa] Cưng chiều đồ ngốc
General FictionKhi bị phản bội, nàng tìm sự an ủi trong rượu và bóng tối. Nhưng đột nhiên, nàng được tàn bạo tấn công bởi một kẻ điên và bị bắt cóc. Tuy nhiên, khi biết quá khứ đau buồn của cô, nàng lại đem lòng yêu cô. Nhưng đồ Ngốc lại không dám yêu nàng, và nàn...