Chương 22

1.6K 49 0
                                    


Đôi mi dài cong vút mở ra, phát hiện người bên cạnh vẫn đang say giấc, liếc nhìn đồng hồ đã hơn 10 giờ sáng, Hạ Lam thầm cảm phục sức mạnh của tình dục, đây là lần đầu tiên nàng thấy cô ngủ đến giờ này và quan trọng nhất là không giật mình, không ác mộng! Trời ơi... không lẽ mỗi đêm nàng đều phải cho cô ăn no nê sao? Không lẽ... Nàng đã vô tình trở thành thuốc ngủ của cô rồi sao?

Vương Ninh chậm rãi mở mắt, vừa nhìn thấy khuôn mặt xinh đẹp, cô lập tức đỏ mặt, vội vàng cụp mắt xuống.

Hạ Lam nở nụ cười gian tà, nàng đã chờ ngày này lâu lắm rồi... he..he...! Nàng đột ngột nhào lên người cô, cúi xuống cắn nhẹ lên má, lên chóp mũi cao cao, rồi đến đôi môi mỏng, nơi nào gặm được đều gặm.

Vương Ninh vì quá bất ngờ nên chỉ có thể nằm im mặc cho ai đó muốn làm gì thì làm, mà thực chất ngoài nằm im cô còn dám làm gì khác sao?

Sau khi đã thỏa mãn gặm cắn gương mặt ngốc nghếch đã khiến nàng phạm pháp đêm qua, Hạ Lam mới cất giọng.

"Chị ngủ ngon không?

-"Rất... rất ngon! Còn em ngủ ngon không?"

-"Ừm, ngon lắm!"

Khóe môi mỏng vui vẻ nâng lên : "Em đói bụng không?"

Nàng dịu dàng cười lại với cô : "Có một chút! Nhưng mà em muốn đi tắm trước."

-"Vậy tôi cũng đi tắm!" - Cô dự định rời giường lại bị nàng níu lấy.

-"Chờ đã!"

Vương Ninh quay lại vị trí cũ, lo lắng hỏi : "Có chuyện gì, em không khỏe hả?"

Hạ Lam chầm chậm ngồi thẳng dậy, nghiêm túc nhìn cô.

-"Chị có biết bây giờ chúng ta là gì của nhau không?"

Vương Ninh ngốc nghếch lập tức lắc đầu.

Nàng thầm thở dài trong lòng : "Chúng ta là người yêu của nhau có biết chưa? Chị có hiểu người yêu là gì không?"

Đồ ngốc thật thà gật đầu, gương mặt lại bắt đầu chuyển màu.

-"Ngoan lắm! Em đi tắm!" - Hạ Lam nở nụ cười tươi rói, đi nhanh vào phòng tắm.

Vương Ninh thơ thẩn nhìn theo bóng dáng lắc lư trong chiếc đầm ngủ gợi cảm, tại sao đến tận bây giờ cô mới phát hiện ra sự quyến rũ kia vậy?

Cô cũng nhanh chóng đứng dậy, đi vài bước thì có cảm giác bên dưới mát mẻ lộng gió, vội vàng nhìn xuống da mặt liền ửng đỏ, cũng may nàng đã vào phòng tắm rồi, nếu không cô có thể sẽ bốc hỏa!

Khi Hạ Lam thoải mái bước ra từ phòng tắm, thấy người nào đó đang ngoan ngoãn xếp giường, trên người là bộ pajama mới màu đỏ đậm, tóc ngắn ẩm ướt chải chuốt gọn gàng, còn tự cười một mình dường như rất yêu đời, hèn gì hôm nay chịu mặc màu đỏ đấy!

Sau bữa ăn, Hạ Lam ra sofa đọc sách, trả lại không gian yên tĩnh cho Vương Ninh làm việc. Hơn một tiếng sau, nàng chán nản cất cuốn tiểu thuyết lên bàn lớn, đọc truyện hoài cũng chán, có lẽ nên chuyển sang xem phim hay chơi game gì đó! Ừm  xem vài bộ phim mới được! Vui vẻ đi đến ngồi vào vị trí quen thuộc tại bàn làm việc lớn, vừa liếc mắt đến màn hình vi tính của người bên cạnh, Hạ Lam sửng sốt trợn to hai mắt.

-"Vương Ninh! Cái này là... là công việc của chị đó hả!?"

Người phụ nữ nghiêm túc khẳng định :

"Không phải công việc nhưng chị muốn nghiên cứu cái này! Mình xem chung đi!"

Khuôn mặt nhu nhã nhuốm hồng, nàng ngượng ngùng nhìn đến hai thân thể trần trụi dính chặt vào nhau trên màn hình đang không ngừng đưa đẩy.

-"Chị... không còn gì khác để làm sao, xem mấy cái này làm gì?"

-"Hôm nay không có nhiều việc lắm! Chị chưa từng xem qua cái này, bây giờ cần dùng nên phải nghiên cứu."

Hạ Lam á khẩu với sự thật thà đến ngốc nghếch của người phụ nữ này! Đúng là đồ tâm thần biến thái mà! Mới nãy còn đỏ mặt thẹn thùng, bây giờ lại nhởn nhơ ngồi đây rủ nàng xem phim X! Thôi, mặc kệ cô! Đừng quan tâm!

Nàng dửng dưng mở laptop tìm kiếm phim và game, cũng may cô không mở tiếng nên không ảnh hưởng gì đến nàng.

Mọi việc cứ bình thường trôi qua cho đến lúc người nào đó khều khều tay nàng.

-"Hạ Lam nhìn nè, kiểu này hay lắm, em xem coi thích không? Chị sẽ làm cho em!"

Rất muốn thẳng chân đá cái người bên cạnh một cái nhưng thôi nàng sẽ kìm chế xuống, dù sao cô cũng giống như một đứa bé to xác! Bỏ qua được thì bỏ qua đi! Nên bao dung! Nên bao dung!

Hạ Lam gượng ép ra giọng nói dịu dàng nhất có thể: "Em không muốn xem!"

Tập trung, tập trung nào... phim này có vẻ được nè! Game này chơi hai người được nè... Nàng sẽ tải cái này chơi chung với cô!

Yên ắng chưa bao lâu, đồ chết bầm kia lại khều khều nàng.

-"Hạ Lam, xem nè! Kiểu cô gái này làm giống em đó! Lần sau em nhớ cởi hết ra giống như vậy, em đẹp hơn cô gái này nhiều!"

Bà mẹ nó! Đồ khốn kiếp chán sống thèm chết này dám đem nàng so sánh với nữ diễn viên phim X!

Lửa nóng lập tức được thổi bùng lên, Hạ Lam tức giận xoay cái ghế lớn của người bên cạnh về phía mình, leo luôn lên người hung hăng bóp cổ cô.

-"Đồ chết bầm biến thái! Chị dám so sánh em với mấy người trong phim đó hả, chị thật sự chán sống phải không?"

Vương Ninh bật cười lớn, giữ chặt hai bàn tay nhỏ.

-"Chị đâu có so sánh! Chị đang nghiên cứu mà!"

-"Chị còn dám cười!"

Hạ Lam tức giận giật mạnh hai tay về, thân thể loạng choạng sắp ngã ngửa thì được hai bàn tay to lớn chụp lấy eo, kéo nhanh vào lòng cô.

-"Cẩn thận! Mình đang ngồi ghế cao lắm không thấp như sofa đâu! Em nên ôm chặt một chút! Muốn chị cởi đồ giùm em cho đúng kiểu không?"

-"Vương Ninh! Chị chết chắc rồi! Em sẽ giết chị!"

 

[Futa] Cưng chiều đồ ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ