Chương 37

944 35 0
                                    

Ngoại truyện 3

Vương Ninh di chuyển chuyển sang khu vực ngồi chờ của phái nữ, chăm chú quan sát cô vợ nhỏ..

Đưa người khách nữ có bề ngoài thanh lịch, ngồi vào ghế, nàng mỉm cười.

"Chị cần gì hôm nay?"

Nữ nhân quét mắt một vòng, âm thầm đánh giá Hạ Lam, rồi nhàn nhạt đáp lại.

"Cắt tóc!"

"Chị giữ kiểu này hay muốn đổi?" - nàng vẫn niềm nở.

"Cô sẽ cắt cho tôi?"

"Phải."

Người khách nữ nâng cao chân vắt chéo lên nhau, khoanh hai tay trước ngực, bày ra bộ dáng không hài lòng : "Tôi không tin tưởng những tay ngang mới vào làm, tôi trả tiền cho người chuyên nghiệp cắt tóc chứ không phải để cô thực tập lên tôi.

Hạ Lam hé môi nhưng chưa kịp nói gì đã có thanh âm trầm thấp vang lên : "Cô nói gì?"

Người khách nữ kiêu căng nâng mắt, ngẩng đầu nhìn đến gương mặt lạnh tanh, rồi liếc nhanh xuống  hai cánh tay lộ ra ngoài.

'Tôi...nói gì thì liên quan gì đến cô!?"

"Tôi hỏi cô vừa nói cái gì?" - Vương Ninh gằn giọng thêm một lần.

Hạ Lam vội vàng kéo cô lùi ra vài bước.

"Chị ra xe chờ đi, tình huống này em đã gặp qua không ít lần rồi, em không sao đâu."

"Không ai được ức hiếp vợ của chị."

Nhìn thấy tình hình căng thẳng, Hoài Ngọc khẩn trương đi đến : "Có việc gì vậy?"

Hạ Lam nhanh nhẹn quay lại : "Không có gì đâu chị, vị khách này muốn người khác."

Hoài Ngọc chuyên nghiệp nở nụ cười với người khách nữ : "Để chị chuyển em sang ghế khác, bảo đảm em sẽ hài lòng."

"Xin lỗi." - Hạ Lam nhìn đến vị khách nữ kiêu căng, nhẹ nhàng nói lời xin lỗi, rồi xoay người nắm tay kéo Vương Ninh ra xe nhưng chân chưa kịp nhấc lên thì sau lưng lại phát ra âm điệu ngứa tai.

Người khách nữ hừ nhẹ, lên giọng mỉa mai : "Chị Ngọc, sao chị nhận người như vậy vào làm? Người đàng hoàng sẽ không qua lại với hạng người hung tợn, người ngợm ghê tởm như vậy đâu."

Hạ Lam quay lại, dùng ánh mắt tức giận nhìn đến người khách nữ, nàng buông tay Vương Ninh, tiến đến trước mặt người phụ nữ ngạo mạn, thanh âm và sắc thái hòa nhã đã được thay thế bằng giận dữ và rét buốt : "Tôi yêu cầu chị lập tức xin lỗi vợ của tôi."

Người khách nữ hất mặt, chầm chậm đứng lên, chuẩn bị rời đi: "Cô nói là tôi phải nghe sao?"

Hạ Lam trừng mắt, gằn giọng : " Không xin lỗi thì đừng mong bước ra khỏi nơi này."

Người phụ nữ có chút xanh mặt, tay chân run nhẹ : "Xin lỗi! Như...như vậy được chưa?"

Nàng đi đến tủ nhỏ trước gương, lấy ra túi xách, quay lại trước mặt Hoài Ngọc.

"Em xin nghỉ. Xin lỗi vì mọi chuyện."

Liếc sang người phụ nữ kiêu căng thêm một lần, Hạ Lam bực tức kéo tay cô rời đi.

Vương Ninh bị cô vợ nhỏ kéo theo trong lòng vô cùng lo lắng, nhẹ giọng thì thầm như một đứa bé biết lỗi : "Chị xin lỗi, em...đừng giận..."

Nàng dừng bước, xoay người lại phía sau, tiến đến gần, đưa tay vuốt vuốt gương mặt cô: "Ngốc à, em không có giận chị, chỉ là vẫn còn tức người phụ nữ kia thôi. Em sẽ không để bất kỳ ai ức hiếp vợ của em." - nàng nhón chân hôn lên má cô.

"Giờ mình đi chơi, đi ăn rồi về ha!?"

Cô cúi xuống, hôn nhẹ lên đôi môi nàng, tâm tình cực kỳ vui vẻ khiến hai mắt phát sáng : "Mình...đi khách sạn trước được không?"

Thấy cô vợ không có phản ứng, chỉ nhìn mình chăm chăm, Vương Ninh lo lắng nhe răng cười : "Chị nói đùa thôi. Em muốn đi đâu?"

"Vì vợ của em bị ức hiếp rất tội nghiệp nên em sẽ chiều chị lần này, nhưng tối về sẽ bị phạt vì đã đuổi khách của em đi."

"Chị đâu có..."

"Còn cãi nữa thì bây giờ lập tức về nhà chịu phạt!"

"Chị không nói nữa, em đừng giận."

Vương Ninh cười sủng nịnh, ôm eo cô vợ nhỏ đi về phía chiếc xe màu đen.

 

🎉 Bạn đã đọc xong [Futa] Cưng chiều đồ ngốc 🎉
[Futa] Cưng chiều đồ ngốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ