Chapter 13

1.9K 246 164
                                    

Recap: Sithara and Aravind talked with each other..

(Meera was waiting for Aravind in the hall while Kailash's car entered inside the gate.. she saw him got down from the car with face full of smile and came inside with the sweet box in his hand..)

Kailash: Meera.. (Meera frowned looking him while he ran and lifted her in his arm..)

Meera: ayioo.. ennaga pandringa.. keela potrathinga vidunga.. ennachi ungaluku inaiku.. aththa paatha avlo tha keela vidunganga..

Kailash: I have a good news for you.. ennanu sollu paakalam..

"Enna da nee marubadiyum appa aaitiya.." Kailash immediately left Meera down while Ravi came downstairs with laugh..

Kailash: (glared) dei.. yen aaga mudiyathunu nenaikiriya.. (hearing him Meera hits his shoulder..)

Meera: pchh.. avaru tha vevasthaye ilama kekuraruna neega vera.. anna.. nadu veetula ninnukitu enna pesitu irukinga.. pasanga konja nerathula vanthuruvanga..

"Nan ellam already inga tha iruken.." they turned hearing Mithra.. she came down and got the sweet box from her dad..

Mithra: enna pa.. sweet boxoda vanthurukinga.. oru vela mama soldra mari.. ohh my god, amma are you..

Meera: eii.. adi vanguva.. mudhala andha sweeta kudu.. yenga enna solla vanthingalo adha sollunga.. theva ilama en maanatha vangathinga..

Kailash: sari sari tension aagatha.. ipatha Raghu phone pannan, Aravind avangala kovil la meet pannanamam.. kalyana thedhiya kurichidalamnu solitan..

"Huhh.. apa Aravind pesitana avanga kita.. happaa.. nalla vela samiku kaasu mudinji vechathu veen pogala.." Meera thanked her kula deivam while Vijaya and Krishnammorthi came out of their room hearing Kailash's voice..

Vijaya: Kailash.. vanthutiya.. enna da sweet box ellam vangitu vanthuruka.. enna vishayam..

Kailash: ellam nalla vishayam tha.. kalaila Aravind kita kalyanatha pathi kettapa evening Raghu kita pesunga avangaluku okna enaku endha prachanaiyum ilanu sonnanla.. ipatha Raghu phone pannan avanuku samadhamnu solitan ma..

Vijaya: ayioo nejamava.. apa first sweet nee sapdu.. indha..

(she took one from the box and fed him while Krishnamoorthi looked them with a smile but their smile didn't last even for a minute as Vidhya came towards them with a disgusting face..)

Vidhya: enna kalyanama.. adhuvum avanuku.. enna na pesuringa neega.. epdi ungaluku manasu varuthu poiyum poiyum avanuku..

Vijaya: eii.. ethavathu avana pathi pesuna apram na manushiya iruka maata.. Kailash ellam unala than.. mudhala ivala ethuku indha veetla vechiruka.. ivaluku kalyanam aana apave ivala mamiyar veetuku anupiruntha inaiku ivlo thimira vanthu inga pesitu irupala.. neetha solla solla kekama thangachi mela iruka paasathula veetoda maaplaiya irukanumnu condition pottu avara inga iruka vecha ipa iva un veetla ukanthukitu ungalaye aati padaikira.. thangachi thangachi nu inum evlo naal da ipdiye iruka pora.. nee maaplaiya kupdu, unaku solla kastama iruntha na soldra avarukita.. venumna namaku iruka veetla etho onna kuduthu ivangala thaniya anupidu.. atleast Aravind vaazhkai kagavathu ivala veeta vittu anupidu Kailash.. ivalala avanuku ethavathu oru kastamna avanayum avan pondatiyayum uruku en kuda kutitu poga oru nimisham kuda na yosika maata.. unaku un pulla venuma ila un thangachi venumanu neeye mudivu panniko solita.. (hearing her Vidhya gulped in fear but covered that with a glare..)

Vidhya: enna ma.. ena en anna kita irunthu pirika paakuriya.. apdi ellam en anna ena vittu kuduthura maataru.. avaruku en mela iruka paasatha pathi unaku theriyatha..

Vijaya: nalla theriyum di.. avanuku un mela iruka paasatha pathiyum theriyum, avan pulla mela iruka paasatha pathiyum theriyum.. nee vena paaren ethu jeikithunu paapom...

Mudhal Mudhalaai MayangugirenWhere stories live. Discover now