Chapter 47

1.8K 268 168
                                    

Recap: Vaishu and Surya had fight over Sithara's issue..

"Aayiram vaati sonnen, sekiram ready aagidu.. ilana traffic la maatipomnu.. ketta thana.. dei, ponga da.. honnnnk.."

(Sithara pushed Aravind's hand away from the steering and glared him while he grumbled under his breath..)

Aravind: ipa ethuku kaiya thatti vidra..

Sithara: ipa ethuku nee ipdi paranthutu iruka.. avlo avasaramna erangi vegama odu, veedu vanthurum..

(She rolled her eyes and sipped the soup while he turned to glare her..)

Aravind: ellam unala than ma.. nightey sonnenla, morning sekiram kelambanumnu ivlo late aa ready aana epdi..

Sithara: nanum nightey sonnenla, veetuku thana porom, late aa poikalamnu.. na soldratha kekkama ipdi avasara avasarama kelambuna enna artham..

Aravind: vela irukunu artham.. na than week end thirupiyum kuttitu varenu sonnenla.. apayum ipdi panna enna soldrathu..

Sithara: onum solla vendam.. unaku apdi enna periya vela sollu keppom..

(She looked him crossing her arms against her chest while he glared her before turning to the road without answering anything..)

Sithara: badhil sollu Aravind.. apdi enna vela unaku.. enamo nee poi than andha Suryava samadhana paduthura mari ipdi kudhikira.. nee epdiyum avanta pesa porathu ila, apdiye pesunalum avan kekka porathu ila.. apram ethuku unaku ivlo akkara..

Aravind: na avana paaka porenu unkita sonnana..

Sithara: sollana enaku theriyathunu nenachiya.. night la irunthu nee evlo tensiona irukanu nanum paathutu than iruken.. etho problem unakeyndra mari avlo thavikira..

Aravind: pchh.. ma, unaku avan health condition pathi theriyathu.. avan adhigama tension aana adhu avanuku nallathu ila..

Sithara: apa adhu avanukila venum.. avan healtha avan than paathukanum.. adha vittutu nee ipdi tension aana sari aaiduma.. veetla ellarum irukangala apram enna..

Aravind: yarukum theriyathu ma.. avan etho thunguranu assaulta irupanga, avanukum Vaishukum sandanu theriyathula..

Sithara: Badhri annaku theriyumla..

Aravind: andha naai endha kavalaiyum ilama thungitu iruku, en phonea kuda eduka maatran..

Sithara: sari aththaiku call pannu..

Aravind: naanaa..

Sithara: (frowned) apram enna naanaa..

Aravind: aamala.. nee pannu, amma ku call panni Surya elunthatana avan okvanu kelu..

Sithara: (glared) enna velaiyadriya.. avan enoda enemy theriyumla.. avanala than ivlo tasty soupa kuda relaxa kudika mudila..

(She huffed turning to the window and sipped her soup.. Morning when Aravind had woken her up, her body felt slightly warm and she sniffled her nose feeling a slight cold.. so, he prepared a hot veggie soup but which irked her was that without letting her finish it he dragged her to the car and asked her to have it while they drove.. more than annoyance, she was disturbed by how much Aravind worrying for Surya who is hating him for no reason and adding to that Aravind's hurry made her irritated so much.. her trance broken when Aravind stopped the car, she frowned looking Aravind got down from the car and quickly crossing the road he went to a medical shop.. after a minute he came and opened the door and stretched the tablet to her..)

Aravind: indha ma pudi.. udambu lighta suduthu fever varathuku munadi tablet pottuko..

Sithara: enaku vendam..

Mudhal Mudhalaai MayangugirenWhere stories live. Discover now