*No proof read!!*
__________________Recap: Aravind and Sithara shared some romantic moments in their beach house..
"Eii ipa enna di prachana unaku.. thappu panna ava un kannuku therila, aana kovathula oru vaartha thappa vittuten adhu periya thappaiduchila unaku.."
(Surya yelled looking Vaishu who wiped her tears and looked him with a rage..)
Vaishu: aama da.. nee pesunathu than thappu, ava mela endha thappum ila.. avaloda situation enna, ava yen amaithiya irunthanu ethuvume theriyama ava ipdi thanu oru vaarthaiya vittala adhu than ellatha vida romba periya thappu.. unoda indha kevalamana budhiya pathi therinja nala than da en amma ivlo bayapdranga indha kalyanathuku.. nalaiku namaku kalyanam aana apram indha mari ethayum yosikama paakurathayum kekurathayum vechi ethavathu en vishayathula thappu panni ena kasta paduthiruviyonu than en amma appa avlo bayapdranga da.. nanum apdi lam ila ilanu evlavo samadhana padutha try pandren.. aana end of the day avangala ila da, en manasaye kuda enala apdi solli samadhana paduthika mudila.. konja konjama avangaluku iruka andha bayam enakey varuthu da.. inaiku avala paathu kettala enjoy pandriyanu nalaiku ithe mari oru vaarthaiya ena paathu etho oru situationla ketra maatenu enna nichayam sollu da..
Surya: enna di pesura nee.. neeyum avalum onna.. ava..
Vaishu: enna.. neeyum avalum onnana, apa un veetu ponnungana thappa paaka maata adhe place la adutha veetu ponnunga iruntha adha thappa paapa, thappa pesuvala.. avlo kevalamana jenmama da nee.. ipa soldren nalla kettuku avaloda place andha situationla na irunthuruntha kuda ipdi than react pannirupen.. na matum ila, un kuda porantha thangachi, yen una petha amma irunthuruntha kuda apdi than da react pannirupanga..
Surya: (shouted) vaaya moodu Vaishu.. theva ilama en ammava ilukatha..
Vaishu: yen ilutha enna thappu.. nee adutha veetu ponna konjam kuda vaai koosama ava situation theriyama thappa pesuva aana na un ammava oru example ku kuda solida kudatha.. un ammana avlo osathi, adutha ponnuna avlo elakarama unaku.. ipa soldren nalla kettuku avalavathu thappunu therinja adutha nimisham avanuku punishment kudutha aana un amma ellam indha situationla irunthuruntha avana mari inum ethanayo porukki pasangaluku edam kuduthutu amaithiya irunthurupanga.. apa adhayum nee avanga enjoy pandranga..
(Before she completes a tight slap landed on her cheek.. she gasped and tried to process the happening but before that he grabbed her hairs in his fist..)
Surya: inoru vaati en ammava ipdi pesuna, adichi palla killa kalutiruven.. apdi enna di periya situation avaluku, anga aththana per suthi irukanga, ava purushan oru periya lawer, avlo periya kudumbam avalukaga iruku.. adhellam thandi oruthan avala onnu paniduvanu bayanthu ava amaithiya irunthutala.. huhh.. sollu, ava yen anga amaithiya iruntha.. reason sollu di..
(Vaishu forcefully wriggled his hold on her hair and wiped her tears before shouting on his face..)
Vaishu: soldren da.. ungita avala porve pannanum ngrathuga ila, unoda kevalamana mind seta unaku puriya veikanum ngrathukaga na avala pathi soldren kettutu adhulayum ethavathu thappu kandu pudichi ethavathu oru kutham sollu yena ava Aravind anna pondatti la, unala avala accept pannika mudiyathula..
Surya: (gritted his teeth) mudhala ava situationa sollu di..
Vaishu: nalla kelu, ava onum una mariyo ena mariyo ella nallathu kettathayum paathu valantha ponnu ila.. una mariyo ila ena mariyo ella stage layum life epdi irukumnu ovonna face panni, experience panni ava valarala.. ava..
(She explained everything about Sithara's past and her life experience while Surya stood froze unable to process hearing her words.. without his knowledge his heart went to Sithara, his eyes turned wet with the thought of him abusing her with his words.. his trance broken when Vaishu chuckled bitterly looking him..)
STAI LEGGENDO
Mudhal Mudhalaai Mayangugiren
FanfictionSithara Raghuvaran, a 21 year old girl who is broken, scared and struggling hard to get used to the new world which looks straight opposite to the world which was in her memory.. she was fighting between her colorful past and the colorless present r...