Recap: Varu planned to visit hospital..
(Meera was sat near Surya and caressing his head while both Ravi and Kailash entered inside the ward with his report in Kailash's hand.. Meera frowned seeing their face which shows different emotion..)
Meera: ennanga.. Doctor enna sonnaru.. yen oru mathiri irukinga.. ethavathu problema..
Ravi: Meera Suryaku..
Kailash: onum ila nalla irukan.. kannu mulichona discharge pannikalamnu sonnaru..
Meera: anna etho solla vanthuru.. enna anna..
Ravi: nanum ithan solla vantha.. one month carefulla paathukita kai sekiram sari aaidumam.. mathapadi endha problemum ila, avan nalla irukan.. nee bayapdatha..
Meera: nejama thana soldringa.. ethuvum prachana ilala.. unga rendu per mugame sari ila..
Kailash: adhellam onnum ila Meera.. avanuku conscious vanthona discharge pannikalam..
Meera: sari apram nama..
"Meera.." she stopped hearing a voice, when they turned saw Anbazhagan and his wife entered inside with both Vidhya and Vanitha..
Ravi: va Anbu.. vanga ma..
(Both Ravi and Kailash moved to him and hugged while Meera moved to Rahini Anbu's wife and hugged her..)
Meera: va Rahini.. pasanga varla..
Rahini: Aakash car park panna poirukan.. Vaishu veliya amma kuda pesitu iruka Meera.. doctor enna sonnaga.. ipa epdi iruku Meera..
Meera: onum problem ila Rahini.. konja nerathula discharge pannikalamnu sollirukanga.. neega bayapdathinga..
Rahini: epdi bayapdama iruka mudiyum Meera.. engagement mudinja apram maapla ponnuku oru chinna keeral pattale adha abasagunam nu solluvanga.. inga ennadana ipdi surgery panni paduka vechiruku.. konjam carefulla irunthurkalamla Meera..
Vidhya: enna tha carefulla irunthalum nadakurathu thana nadakum.. andha porukkiya veetla vechiruka varaikum enga veetla nallathuku ellam edam ilanu ivangaluku epatha puriyumo ithula pothathuku avan pondatti vera.. apdiye avanuku thappama vanthu amanjiruka.. nalla jaadiku yetha moodi mari, epdi tha ivanuku matum amayutho.. engalukum tha vanthu amanjiruku, apdiye avanuku ethira.. (she mumbled the last line but it was audible to everyone..)
Rahini: (glared) yenga.. enna pesuringa, ipa yaru unga paiyanuku ethira iruka.. unga paiyan theva ilama prachana panni vangi kattikita nanga ennanga panna mudiyum..
Vidhya: (glared) mariyathaiya pesunga.. unga maaplandra akkara konjam kuda ilama neegale avana thappa pesitu irukinga.. avan theva ilama prachana pannatha neega paathingala.. avan ellam nyayama thanga kettan, enna pandrathu ellam neram yaru raasiyo ennavo ipdi aaiduchi..
(Hearing her Rahini's anger increased.. she looked Anbu with a deadly glare while others rolled their eyes..)
Rahini: paathingala.. indha amma enna pechi pesuthunu.. ithellam thevaiyanga namaku.. namma ponnu raasi tha ithuku kaaranama.. thappu pannathu ivanga pazhiya thukki namma mela podranga.. ivanga ellarum kettutu summa nikkiranga..
Ravi: Rahini, Vidhya paththi tha unaku theriyumla.. nee yen ava pesuratha ellam perusa eduthukura..
Vanitha: aama samandhi, neega vanga ulla..
"Ila vendam aunty.." they turned hearing Vaishnavi Anbu's daughter who stood at the door step..
Vanitha: va da Vaishu..
Meera: Vaishu.. yen da kannu ellam kalangiruku.. Surya ku onnum ila da.. avan nalla irukan..
Vaishu: theriyum ma.. paati sonnaga.. pa, nama veetuku kelambalam.. ma va..
BINABASA MO ANG
Mudhal Mudhalaai Mayangugiren
FanfictionSithara Raghuvaran, a 21 year old girl who is broken, scared and struggling hard to get used to the new world which looks straight opposite to the world which was in her memory.. she was fighting between her colorful past and the colorless present r...