Chapter 45

1.5K 248 155
                                    

Hi all,

Sorry guys, I'm down with fever, adhan update late aaiduchi..

*********

Recap: Aravind slapped Surya for spoke ill about Sithara..

(Aravind unbuckled his seatbelt before turning to look at Sithara, who was lost in her own world, not even realizing that the car had already stopped.. her trance broken when Aravind slowly bit her cheek.. she hissed while he kissed her cheek before wrapping his arm around waist and pulled her to him..)

Aravind: ennachi enoda smile machine ku, nanum Carla erunathula irunthu paakuren oru vaartha kuda pesala, chinnatha kuda pallu therila.. first day school avlo stricta.. teacher romba bayamuruthitangala en papava..

(A small smile crept over her lips hearing his words and the way he sat hugging her gives her the warmth that she needed at that time..)

Sithara: unaku en mela kovam varlaya..

Aravind: (frowned) kovama, ethuku..

Sithara: na amaithiya irunthuruka kudathula.. I shouldn't have let him touch me.. adhunala thana Surya ena enjoy panniyanu kettan.. na onnum enjoy ellam..

Aravind: Shh.. adi vanga pora Thara nee.. Surya ellam oru aalunu avan sonnatha topica eduthutu varatha.. avanuku than arivu ila, yosikama vaaiku vanthatha pesitu irukan unaku enna aachi neeyum yosikama avan pesunathuku upset aagi ukantu iruka..

Sithara: ila, na adhuku upset aagala.. andha idiot engita misbehave pandranu kuda theriyama na irunthurukeney adha nenacha than oru mathiri iruku, enaku ithu kuda therilana apa ellarum soldra mari na immatured thana.. ithunala than appa epavum ena nenachi adhigama kavala padrara.. apa problem enkita than ila..

Aravind: ilave ila. First una yaru immatured sonna adha sollu nee..

Sithara: ila yarum sollala.. na summa generala soldra.. ellarum apdithana nenaikiranga..

Aravind: apdi ellam yarum nenaikala, apdiye nenachalum adhu avangaloda opinion, avangaluku una pathi therinjathu avlothan.. Thara, indha mari vishayam lam first time nadakum bothu elarume ipdi than ma react pannuvanga.. no matter how bold and mature they are, first time konjam stuck aagi than nippanga, ponnunga matum ila pasangale first time ipdi oru situationa face panna ipdi than epdi react pandrathunu theriyama konjam aadi povanga..

Sithara: pasangaluku kuda ipdi nadakuma..

Aravind: yen ma.. engalukum thana karpu iruku.. nangalam adha kaapatha nenaika maatoma..

Sithara: (frowned) karpa.. apdina..

Aravind: ipa adhuva mukkiyam.. see, indha mari problemsa first time face pandra ellarukume oru chinna thayakkam irukum, nejamave thappu thana ila namale assume pannikiromanu oru nimisham kandipa yosipanga.. adhukaga avangaluku ethuvum theriyala, ila avanga enjoy pandranga apdinu ellam nenaikirathu endha vagaila nyayam sollu.. adhuvum un vishayathula matha ponnunga mari nee bayanthu kuda pogalaye, avan thappu thanu confirm aana adutha nimisham yosikama ongi rendu ara vittala itha vida enna venum nee matured thanu soldrathuku.. unaku theriyuma ella vishayathulayum matureda iruka evlavo ponnunga indha mari vishayathuku react pandrathukum even veliya soldrathukey kuda evlo bayanthutu irukanga theriyuma.. but nee apdi ilaye.. you are bold enough to handle these kind of bas**rds.. apram yen ivlo guilt unaku.. andha naai sorry solli una divert pannitan ilana neeye palla odachiruka maata..

Sithara: hmm..

Aravind: enna.. hmm.. odaikalayenu feelinga.. adhan unaku badhila na odachi vittutane vidu next time evanavathu maatuna ivan pera solli avanuku extra rendu palla odachi vitru..

Mudhal Mudhalaai MayangugirenDonde viven las historias. Descúbrelo ahora