Recap: Badhri slapped Surya for what he spoke about Sithara..
(Badhri was in the study, checking the mail while Aravind entered inside the room..)
Aravind: dei, inga irukiya.. na una room la theditu iruken..
(Badhri tilted his head hearing the voice and seeing him without responding anything he turned his gaze to the screen.. Aravind sighed knowingly before settling in his chair..)
Aravind: dei, un kovam nyayam than da.. unkita itha sollama marachiruka kudathu.. but na soldratha konjam kelen..
Badhri: theva ila.. it's your personal, nee share pandrathum pannathathum your wish.. ena samadhana paduthanum ngrathukaga unaku ishtam ilama unoda personala engita share pannika vendam..
Aravind: dei, ipdi pirichi pesunana nejama adi vanguva solliten.. purinjiko da, amma en mela kovama ilandra unmaiya unkita maraikirathuku enakum kastama than da irunthuchi, nee enakaga amma kita sanda podum bothu ellam una yemathuranenu romba guiltya feel paniruken da.. unkita unmaiya sollavum mudiyama poiya nadikavum mudiyama evlo suffocatinga irukum theriyuma ithu..
Badhri: ivlo kasta pattu yenda maraikira apram.. en mela unaku nambikka ilaya..
Aravind: apdi ila da.. neeye sollu, unaku ithu munadiye therinjiruntha aththa amma reasona kaati ena thappa pesum bothu, en charactera assassinate pannum bothu nee paathutu summa irunthurupa.. kovathula ellathayum pottu odachiruka maata.. apram Suryava epdi da namma vazhiku kondu vara mudiyum.. avan ammava thappa nenachitu appa kita irunthu velaguna mari ammavayum thalli vechitana enna da pandrathu..
Badhri: thalli vecha vechitu poran.. un appave adha pathi kavala padala.. unaku enna da.. first oru vishayam nee purinjikanum da, SURYAKU UNA PUDIKALA, AVAN LIFELA NEE IRUKAVE KUDATHUNU AVAN NENAIKIRAN.. adhunala than una pudichavanga, unaku support pandravanganu ellathayum thalli veikiran.. apram yen nee matum avan lifela irukanumnu nenaikira, unaku avana pudikanum ngrathukaga un mela uyiraye vechiruka ellarayum yenda kasta paduthura..
Aravind: na avan life la irukanum ndrathukaga than ivlavum pandrenu nenaikiriya.. avanuku ena pudikanum, na avan lifela oru parta irukanumnu ellam na nenaikave ila da.. na yosikirathu ellam avan life nalla irukanum, avan safe aa peacefulana oru lifea vaazhanumnu nenaikiren avlothan..
Badhri: avan life ku enna da korachal.. nalla thana irukan, indha veetlayum sari avan veetlayum sari avana raja mari thana treat pandranga.. una mari ellathulayum othukalaye sorry sorry, odhungikalaye avan..
Aravind: adha vechi avan life safea irukunu nenachitu irukiya.. apdi ila da, his life is in danger.. avan life la avan face panna vendiya oru mukkiyamana truth inum avan munadi varamaye iruku.. adhu ennanu enaku theriyum, adhu avanuku therinja avan enna aavannum enaku theriyum.. adhunala than da na ivlo bayapdren..
Badhri: (frowned) mukkiyamana trutha.. nee etha pathi da pesura..
Aravind: Rajeev mama.. avaru epdi erantharunu Suryaku inum theriyathu da.. adha avan therinjika vendama?
Badhri: (shocked) adhukum Surya life danger la irukrathukum enna samandham da..
Aravind: avaru saga kaaranama irunthavanga, inum Surya lifela than da irukanga.. anaiku Rajeev mamaku nadanthathu nalaiku Suryaku nadakka kudathuna avan avana suthi iruka poiyana emotional lock la irunthu veliya varanum da..
Badhri: emotional lock?.. nee yara pathi pesura.. theliva sollu..
Aravind: na yen epavum Surya andha veetuku poga kudathu, namma veetla irukanumnu soldrenu epavathu yosichirukiya.. avan epavum en amma kuda romba connecteda irukanumnu na yen nenaikirenu unaku theriyuma..
YOU ARE READING
Mudhal Mudhalaai Mayangugiren
FanfictionSithara Raghuvaran, a 21 year old girl who is broken, scared and struggling hard to get used to the new world which looks straight opposite to the world which was in her memory.. she was fighting between her colorful past and the colorless present r...