Chapter 49

1.1K 249 68
                                    

Recap: Kailash convinced Sithara by saying the truth..

"Indha Aravind pondatti nama nenachatha vida romba dangera irupa polaye mama.."

(Rajesh narrowed his eyes at Sugumar whose eyes glued on the video which Vidhya sent them earlier..)

Rajesh: una paatha, dangernu nenachi paakura mari therilaye..

(Sugumar chuckled as his eyes roaming lustfully over the video lingering on every detail of Sithara while Rajesh pulled the mobile from his hand and paused the video..)

Sugumar: ayioo mama.. neega nenaikira mari lam ethuvum il..

Rajesh: ilama irukra varaikum unaku nallathu.. inga paru Sugumar, unoda main target andha Varu than.. so nee ava mela matum concentrate pannu.. avalayum andha kudumbathayum nee thirunthi nallavana maritanu namba vechi avala nee kalyanam pannanum, adhula endha changeum vanthura kudathu paathuko..

Sugumar: adhellam na paathukuren mama.. aana adhukaga ivala paaka kuda kudathuna epdi..

Rajesh: nee ipdi andha ponna paakuranu Aravind ku therinjithunu vei, apram paakurathuku nee uyiroda iruka maata.. adhoda ivaloda history unaku theriyathu, iva nee nenaikiratha vida romba romba dangerous, indha veetlaye iva kita than nee romba carefulla irukanum.. purinjitha..

Sugumar: pchh.. mama na etho nalla yosikiralenu dangernu sonna neegalum adhaye romba buildupa soldringa.. apdi enna history iruku indha paal dappa ku..

Rajesh: adhellam neram varum bothu soldren.. ipa ivala pathi namaku theva ila.. first namma lifea safeguard pannanum.. Suryava nambitu iruka mudiyathu.. avana..

(He stopped as his mobile rang at that time.. seeing Vidhya's name in the screen Rajesh sushed Sugumar and swiped it..)

Rajesh: hello, Vidhya..

Vidhya: Rajesh, na sonnapa nambalala, ipa namburingala..

Rajesh: enala ipa kuda namba mudila Vidhya.. Kailash ipdi maruvanu na konjam kuda yosikala.. avanuku nyaya dharmatha vida avan pulla mukkiyama poitannu nenaikum bothu romba kastama iruku..

Vidhya: enaku ithellam palagi pochi Rajesh.. orey veetla irunthu ellathayum paathu paathu.. pchh.. adha vidunga, ipa enna pandrathu..

Rajesh: unaku theriyatha Vidhya, poi Surya kita itha kaatu.. epdi Kailash avana namba vechi yemathirukano adhe mari Suryavum pannanum, adha panna veika vendiyathu un poruppu paathuko..

Vidhya: adhu ila Rajesh.. Surya ku udambu serila, ipa itha avan paatha inum romba kasta pada maatan.. adhum ilama avanoda doctora vera andha Sithara adichita, ipa avanuku treatment panna aal vera ila.. ipa poi avanuku itha kaati..

Rajesh: adhellam onnum aagathu Vidhya, andha doctora pathi nee kavala padatha, avaru namma aalu than na pesikiren.. Surya kita pesi Kailasha vittu mannipu kekka vecha pothum..

Vidhya: anna adhellam panna maataru inime, video paathingala ilaya neega..

Rajesh: avan sollita inime panna maatana.. Aravind iruka varaikum andha ponnala Suryaku opposite aa onume panna mudiyathu Vidhya.. Suryava adhey adamantoda iruka sollu, avan health konjam mosamagatum adhuvum oru vagaila nallathu than..

Vidhya: enaku enamo bayama iruku Rajesh.. enna irunthalum namma veetu paiyan uyiroda velaiyadrathu thappu Rajesh..

Rajesh: na than pathukurenu soldrenla Vidhya.. Doctor readya iruparu.. oru vela Suryaku ethavathu problemna, oru call pothum 10 minutes la avaru anga iruparu.. so avan healtha yosichi andha Aravind kita nama thothu poida kudathu.. adhuku than soldren.. Surya kita first andha videova kaatu..

Mudhal Mudhalaai MayangugirenDonde viven las historias. Descúbrelo ahora