Chapter 9

1.6K 241 203
                                    

Recap: Aravind refused to accept the marriage proposal..

"Ammaa.."

(Meera stood from her place with a smile and he hugged her tightly..)

Meera: missed you ammu..

Aravind: missed you too ma..

Meera: missed me?.. poi solladha da.. un kannu muandiye tha iruken aana enkita oru vaartha pesa kuda nee readya ila.. ithula nee ena miss pandriya..

Aravind: pch.. ma.. namma situation apdi ma.. adha neega call pandrapa ellam na attend pandrenla.. sari adha vidunga Surya epdi irukan.. morning la irunthu avana na paakave ila avan veetuku poitana..

Meera: nethu eveningey kelambitan.. Vanitha etho vela irukunu call panni vara sonna pola.. na kuda rest eduthutu morning tha poga sonna aana avan tha amma vara sonnanga na paathutu vara aththanu kelambitan.. avana enala purinjikave mudila ammu.. oru neram avlo amaithiya porumaiya irukan, thidirnu psycho mari behave pandran.. nethu na unaku support panni ethume pesala da summa Vidhya thappa purinjikitanu tha sonna adhuku avlo kovam vanthuruchi.. neega ena vittu poiduvinga, Aravind ungalayum enkita irunthu pirichitan apdi ipdinu orey ragala panitan.. epavum pola mookula irunthu raththam vanthu faint aagitan.. apram doctor vanthu paathutu engala tha thititu ponaru..

Aravind: theriyum ma.. engitayum avaru sonnaru..

Meera: yaru doctora.. avaruku epdi una theriyum.. avaru yen unkita..

Aravind: doctora.. athu.. tha.. bha.. na appava sonnen ma.. appa engita ellathayum sonnanga.. adha sonna..

Meera: ohh.. un appa sonnara.. (Aravind sighed inwardly and nodded at her..) sari avana vidu nee epdi iruka.. yenda unkita na ethana vaati solliruken, veetla carefulla irunu un aththa yerkanave ethula da saaku sikkum una kashta paduthalamnu kaathukitu iruka, ithula neeya poi maatikira mari yen da Layava un roomkula vitta..

Aravind: na enga ma avala ulla vitta.. ava vanthathe enaku theriyathu.. na doora lock panitu pona maritha enaku nyabagam.. adha assualta ava irukratha paakama na paatuku kulichitu apdiye vanthuta.. avala paatha udane veliya poga than sonna adhukula aththa vanthu periya scene aakitanga..

Meera: adhu seri door lock paniya ilayanu kuda nyabagam ilatha alavuku avlo theliva irunthuruka nee.. adha vidu kovam vanthuchina adha saapatu mela kaatathanu evlo vaati solliruken.. last time una room kula lock panikitapave na unkita enna sonna, inoru vaati indha mari pannena na paathutu summa iruka maatenu sonnenla..

Aravind: neega summava irunthinga.. adha nethu night en roomku vanthu enaku sapadu kuduthutu thana poninga.. yaravathu paathuruntha enna aairukum.. veetla irukum bothu ipdi en roomku varathinganu ethana vaati solliruken kekka maatingala ma neega..

Meera: kekka mudiyathu da.. una kudichitu drive pannathanu ethana vaati soliruken nee kettiya adha.. Vidhya pesurathu ellam kadhula vangi kitu una neeye kasta paduthikathanu ethana vaati solliruken adha nee kettiya.. inime ipdi tha panna pora.. inoru naal nee indha mari una lock panniko ellar munadiyum ulla vanthu una saapda veikirana ilayanu paru..

Aravind: ma.. you promised me, maranthutingala.. na andha veetla irukanumna neega ellar munadiyum enkita irunthu distance maintain pannanum.. yarukavathu neega en mela kovama ila, ena verukalanu therinjithu next second na andha veeta vittum unga life vittum mothama veliya poiduven.. apram epavum neega ena paaka mudiyathu and it's my promise ma.. solliten.. (Meera's eyes welled up immediately, she sat down with a sigh while he mentally face palmed for his out burst and sat beside her holding her hands in his..)

Meera: kaiya vidraa.. aavuna itha solliye ena bayamurthura nee.. oru pakkam avan health conditiona vechi ena bayamuruthuran inoru pakkam nee unoda indha promisea vechi bayamuruthitu iruka.. enala mudila ammu.. Vidhya anaiku enna ketanu paathala un mela enaku nambika ilatha nalatha Mithuva un rooku anupa matrena.. adhu unmaiya da sollu adhu unmaiya..

Mudhal Mudhalaai Mayangugirenحيث تعيش القصص. اكتشف الآن