Chapter 33

1.8K 258 114
                                    

Recap: Sithara fell unconscious..

(Surya wokeup and somehow got refreshed with his one hand and settled on the bed while his mind completely filled with thoughts.. his heart was heavy and swelling with regret for no particular reason.. he was badly missing someone or something but he has no idea exactly what or who was it.. he sat there silently and didn't know how time passed until he heard a knock.. when he looked up saw Vidhya opened the door and came inside..)

Vidhya: Surya epa eluntha nee.. neeye fresh aagitiya.. yarayavathu kuptrukalamla..

Surya: adhellam ethuvum ila perimma.. neega ukarunga.. (she sat beside him and caressed his head..)

Vidhya: kai romba valikitha.. padupaavi, konjam kuda manasatchiye ilama epdi panni vechirukan.. avana oru vaartha yenda ipdi pannanu kekka indha veetla aalu ila.. aana ellarukum una unga veetuku anupama discharge panni inga kutitu vanthathula avlo kovam theriyuma..

Surya: theriyum Perimma.. aththa ena inga kutitu polamnu solli ellar kitayum thittu vangunatha na hospitalaye ketta.. na kannu mulikalanu nenachi avanga ellarum aththa kita sanda pottutu irunthanga..

Vidhya: ellam therinji tha pannirupanga.. nee adha kettu kasta padanumla ilana veliya avlo edam irukum bothu ethuku un pakathula vanthu pesirukanum, ellam drama da.. enga na iruntha una nalla pathupenondra bayathula plan panni ena veetuku anupitanga.. apathana una melum melum kasta padutha mudiyum adhan..

Surya: aama, nane kekanumnu nenacha.. ungala na nethu fulla paakave ilaye Perimma.. enachi ethavathu problema..

Vidhya: ellathukum kaaranam nee oruthiya love pandriye ava tha.. na hospital la unkuda iruntha ava un kuda iruka maatenu sollitu anga irunthu kelambita.. enaku than manasu kekkala unaku ava naa evlo uyirunu enaku theriyum.. adhan na avala iruka solitu inga vanthuten.. avaluku konjam kuda un mela paasam ila Surya.. veliya than summa nadik..

(She stopped in the midway when the door was opened and Meera came inside..)

Meera: adhukula elunthutiya nee..

Vidhya: enna anni romba sekirama vanthutinga pola.. avan pasiyoda irupanu theriyathu.. ithuthan neega avana paathukura latchanama..

(Meera didn't replied anything straightly went to Surya and kept the tray on the side table..)

Meera: nee inum elunthuruka maatenu nenacha.. pasikitha, neeye refresh aagitiya.. ena kuptrukalamla.. sari paravala, inime ena kupdu.. Doctor kaila thanni pada kudathunu sollirukaru, konja naal carefulla iruntha sekiram gunam aagidum..

(Vidhya rolled her eyes upon hearing Meera while Surya stared at her with yearning but she wasn't even ready to look at his face once. Since last night, she had taken care of everything for him, yet she hadn't spoken a single word to him, which hurts him deeply..)

Vidhya: avana paathukurathu irukatum anni, thappu panna unga paiyana enna panna poringa.. avana epa veeta vittu veliya anupa poringa neega..

Meera: enaku ethuvum theriyathu Vidhya, nee ethu kekuratha irunthalum um anna veliya hall la than irukaru poi avaru kita kelu.. ena ethuvum kekkatha..

Vidhya: yen anni enala kekka mudiyathunu nenaikiringala.. ila ungala mari nanum avan indha veetla irukanumnu aasa paduvenu nenachingala.. Surya kaga na poi kepen anni.. en annana matum ila thappu panna unga paiyanayum sattaiya pudichi kelvi kepen.. avan kalutha pudichi veeta vittu veliya thaldrena ilayanu parunga..

(Meera silently looked her before moved to the door and opened it giving way to her while she looked between Surya and Meera and went from there with a deadly glare.. Meera sighed before closing the door and went near him..)

Mudhal Mudhalaai MayangugirenWhere stories live. Discover now