Chapter 10

1.7K 241 205
                                    

*First long chapter guys, has more than 3150 words..*
______________

Recap: Meera convinced Aravind to marry Sithara..

(Morning Kailash came downstairs, saw Vijaya was shouting at Ravindran in the hall while both Yamuna and Krishnamoorthi were silently stood behind her, watching the show.. he silently went towards them rubbing his head as his hangover was already killing him..)

Kailash: ma Yamuna.. Meera kita solli enaku sooda oru coffee pottu thara soldriya.. thala valikithu.. (with that he settled on the couch while Yamuna gave him a 'are you serious?' look..) enachi.. yen ellarum apdi paakuringa.. enna ma ethavathu prachanaiya..

Vijaya: enna prachanaiya iruntha unaku enna da.. unakum un pondatikum tha etha pathiyum kavala ilaye.. neega unga ishtathuku aaluku oru pakama jollya irunga.. inga yaru epdi pona ungaluku enna da..

Kailash: ma ipa ennachi.. yen ipdi pesuringa.. Ravi enna prachana..

Ravi: Meera nethu un kita ethavathu sollitu ponala.. inum veetuku varla.. Aravindum night veetuku varla pola.. namalum vera.. adha aththa kovathula kathitu irukanga.. (hearing him Kailash slapped his head..)

Kailash: che.. maranthe poita.. ma Meera namma beach house porenu solitu tha pona.. morning vanthurena vanthuruva ma..

Vijaya: huh.. varatum varatum porumaiya varatum ipa enna avasaram.. venumna nalla rest eduthutu nalaiku kuda vara solu da, inga vanthu matum enna panna pora..

Kailash: pchh.. ma..

Vijaya: vaaya moodra.. nethey sonnala inaiku nama ellarum Raghu veetuku poganumnu konjamavathu ungaluku poruppu iruka.. enna tha nenachitu irukinga ellarum.. huhh.. (hearing her Kailash's face fell as Aravind's words flashed on his mind..)

"Hmkmm.. inime enga porathu.. adha avan kalyname vendamnu solitu poitane.." Ravindran murmured which is heard by Vijaya..

Vijaya: ennathu.. kalyanam vendamnu solitana.. enna da soldra.. Kailash ivan enna soldran.. mudhala Aravind enga.. avanuku indha vishayam theriyuma.. therinja nala tha avan kochikitu night veetuku varlaya.. sollu da..

"Adhellam ethuvum ila paati.." they turned hearing Aravind who entered inside the house.. seeing him Vijaya moved near him..

Vijaya: thangam.. ennachi.. night enga pona.. yen ipa veetuku vara.. ethavathu kovama unaku..

Aravind: adhellam ethuvum ila paati.. na sonnala enoda client avangala tha paaka poiruntha.. night meeting mudiya late aaiduchi, romba tireda vera irunthuchu adha namma office pakkam thana anga poi thungita.. sorry paati.. tiredla solla maranthuta..

Vijaya: paravala thangam.. ithuku yen sorry ellam soldra.. una kanamnona na konjam bayanthuta avlotha.. sari nee poi kulichitu va, paati unaku idliyum, mutton gravyum senji veikira saptu konja rest edu.. paru evlo tireda iruka.. Yamuna poi nalla stronga oru coffee podu.. nee po thangam na un roomku eduthutu vara..

(Aravind hugged her with a smile and mumbled sorry before went to upstairs and Vijaya quickly moved to kitchen followed by Yamuna.. both Kailash and Ravindran left their breath in relief while Krishnamoorthi chuckled and moved near them..)

Krishnamoorthi: enna da.. night konjam adhigam aaiduchi polaye.. kannu ellam ipdi sevanthu poiruku rendu perukum.. yenda un pondatti veetla ilana un ishtathuku aaduviya nee..

Kailash: ena paatha pondati veetla ilathatha celebrate pandra mariya iruku.. naney nonthu poiruken neega vera tension panathinga pa..

Krishnamoorthi: yenda ennachi.. ethavathu prachanaiya.. Suryaku ethavathu..

Ravindran: adhellam onnum ila mama.. unga peranuku tha..

Krishnamoorthi: Aravinda.. avanuku enna nallathana irukan..

Mudhal Mudhalaai MayangugirenDove le storie prendono vita. Scoprilo ora