Recap: Sithara told about her to Vijaya..
(Mithu stood from the couch but stopped seeing Meera who stood at the door step already.. both Meera and Yamuna came inside smiling at Sithara who already smiling looking them..)
Meera: Sithu ma eluthutiya.. Aravind una theditu irunthan, poi ennanu kelu..
Sithara: enaya.. okiey.. (with that she jumped from the bed and ran out of the room leaving others.. Meera gulped looking Vijaya who raged towards her..)
Meera: aththa.. na..
Vijaya: theva ilatha endha pechum enaku vendam.. nee engita maraikura andha unmaiya matum olunga sollidu..
Mithra: ma.. anaiku na Sithu kita avaloda qualification kekum bothu ava etho oru degree complete panirukanu thana sonninga.. ipa ava 5th varaikum tha padichirukenu soldra.. etho accident, coma apdi ipdinu olaritu iruka.. enna ma soldra ava.. velaiyadrala ila unmaiyatha soldrala..
Yamuna: unmaiyatha soldra.. ava nama nenaikira mari ila.. avaluku..
(then she explained everything about Sithara and hearing her both Mithra and Vijaya gasped loudly.. Vijaya's eyes welled up in tears and she deadly glared Meera when she touched her shoulder..)
Meera: aththa.. na..
Vijaya: vaaya moodu.. ethavathu pesuna avlotha sollita.. yendi ipdi oru kaariyatha panna.. en peran unaku enna di pannan... avan un paiyan thana, avan mela unaku apdi enna di kovam.. yendi ipdi pazhi vanguna..
Yamuna: enna ma pesuringa.. Kailash anna tha indha pecha start pannaru.. ithula Meera enna pannuva..
Vijaya: nee first vaaya moodu.. neeyum avaluku koota indha velaila.. inum ithula yar yar ellam samadha patruka.. ellarayum yemathi evlo periya vela pannirukinga..
Meera: nanga yarayum yemathula aththa.. indha vishiyam ungaluku matum tha theriyathu.. matha ellarukum avala paththi nalla theriyum, therinji tha kalyanathuku othukitanga..
Mithra: ellarumna.. Aravindayum setha soldringa.. apa Aravind ku indha vishayam..
Yamuna: ellam theriyum.. ma Aravind ku munadiye Sitharava theriyum pola.. avanuku avala pudichiruku ma, adhunala tha avan othukitan.. neega bayapdra mari..
Vijaya: pothum niruthu.. ellarum senthu ethetho solli avana othuka vechitu ipa avanuku pudichiruku adhu nalatha othukitanu pazhiya avan mela podringala.. nenachen di.. iva enaikum ilama andha kalyana pechi start pannathula irunthu, munadi ninnu ellam pannum bothe nenacha sariyana neram paathu venumne ipdi panni avana pazhi vaangitaa.. paavam di avan atleast inimelavathu avan vaazhka sandhoshama irukumnu nenacha.. ipa ellame pochi.. avan vaazhkaiye mothama naasama pochi..
Yamuna: yen ma nalla naal athuma ipdi pesuringa.. Sitharava kattikita naala avan lifela ipa enna koranjiruchi..
Vijaya: yendi pesa maata.. un paiyanuku avala mari oru paithiyatha katti vep(iya).. (Vijaya stopped in the middle with a jerk hearing Meera's shout..)
Meera: (shouted) pothum niruthunga aththa.. inoru vaati avala paithiyamnu sonninga na manushiya iruka maata.. pathukonga.. yen aththa Yamunava neega ketta mari na ungala kekura, tho nikirale unga peththi, ivaluku intha maari aairuntha ivalayum ipdi tha paithiyamnu solluvingala.. ivala oruthan kalyanam panikiranu vanthu ninna avankita, vendam pa ivale oru paithiyam ivala kalyanam panikathanu solli thirupi anupiduvingala.. maatingalla.. apram yen aththa inoru veetu ponnunona ipdi pesuringa..
"Etho unga peranoda vaazhkaiya naasam pannitenu sonningale unga peranuku mudhala vaazhkanu onu irunthucha ivlo naala.. avan ivlo naala vazhnthutu irunthathuku peru vaazhkaiya aththa.. unga peran kadaisiya vaai vittu sirichi ethana varusham aachinu ungaluku theriyuma aththa.. ithana varushama indha veetla oru uyirulla ponama tha vaazhnthukitu irukan aththa avan.. ithuku mela avan vaazhkaiya naasam pandrathuku ellam onume ila aththa.. avanala saaga mudila adhunala vera vazhi ilama vaazhnthikitu irukan.."
ESTÁS LEYENDO
Mudhal Mudhalaai Mayangugiren
FanficSithara Raghuvaran, a 21 year old girl who is broken, scared and struggling hard to get used to the new world which looks straight opposite to the world which was in her memory.. she was fighting between her colorful past and the colorless present r...