Chapter 52

1.4K 244 65
                                    

*No proof reading*
____________________

Recap: Surya apologized to Sithara for his behaviour..

(Aravind went downstairs searching for Meera but to his dismay she was not there in the hall and in kitchen too.. he frowned looking the kitchen while his trance broken hearing Vijaya..)

Vijaya: Aravind.. ethavathu venuma..

Aravind: huh.. adhellam ethuvum ila paati, na summa than vanthen..

Vijaya: sari vanthu ukaru.. naney una kupdanumnu nenachen, adhukula neeye vanta..

(Aravind nodded and moved with her as both settled in the couch.. hearing Aravind's voice Yamuna who was in the kitchen came out and joined them..)

Aravind: aththa.. kitchenlaya irunthinga..

Yamuna: aama Aravind.. un voice kettu than vanthen.. unaku ethavathu venumonu nenachen..

Aravind: ila aththa ethuvum vendam.. neega matum than irukingala..

Yamuna: (frowned) aama.. yen kekura..

Aravind: ila summa than..

Vijaya: Aravind..

Aravind: sollunga paati..

Vijaya: adutha vaaram nee free thana.. unaku ethuvum vela ilaye..

Aravind: (frowned) adutha vaaram.. case ethuvum ila.. yen paati..

Vijaya: ila da.. nama ellarum adutha vaarathula oru naal namma kula deiva koviluku poitu vanthuralama.. unga kalyanam mudinja kaiyoda anga poitu vanthurukanum.. aana nama pogala adhan adutha varam ellarum coimbatore poitu vanthuralamnu paakuren..

Aravind: sari paati..

Vijaya: un pondatiya inum namma parambara veetuku kutitu pogala Aravind.. nyayama paatha namma kudumba valakka padi unga mudhal iravey anga than nadathurukanum.. aana panna mudiyama pochi..

Yamuna: adhunala enna ma, adhan adutha vaaram poga poromla.. unga peththiku okna yerpadu panniduvom.. ena Aravind..

(Aravind fake glared her while she chuckled looking his flushed face..)

Vijaya: sari adha vidu.. nee sollu Aravind poitu vanthuruvoma..

Aravind: na free than paati, but Thara ku school irukume adhan yosikiren..

Vijaya: Vaishuve namma kuda than thangam varuva.. Anbu kitayum solli vara solliruken da.. ellarum kudumbathoda poitu vanthuralam..

Aravind: apa ok paati..

Vijaya: (smiled) sari.. nee poi un pondattiya sapda kutitu va.. ellarayum vara sollu Yamuna.. Meera ethavathu phone pannala, sapda veetuku vanthuruvangala..

(Hearing Vijaya Aravind frowned..)

"Sapda varangala.. apa amma veetla ilaya.." he thought to himself while Yamuna's voice broke his trance..

Yamuna: ennanu therila ma.. phone pannen eduka maatra.. neega ellarum saptrunga.. venumna dosa uthikalam..

(Vijaya nodded and moved to the dining and Yamuna too about to move from there but stopped hearing Aravind..)

Aravind: aththa..

Yamuna: sollu da..

Aravind: amma veetla ilaya..

Yamuna: ila da.. ammavum appavum veliya poirukanga.. enganu therila, anna velila ponumnu soli kutitu ponaru.. unkita Meera ethuvum sollalaya..

Aravind: ila aththa.. enaku theriyathu..

Mudhal Mudhalaai MayangugirenOnde histórias criam vida. Descubra agora