Chương 2: Bóng bay

24 5 0
                                    

Build mới quay trở lại Krungthep được một tháng đã nhận được thông báo điều chuyển. Mặc dù không nỡ nhưng nghe là được vào đội số 4, mặt lại hí hửng như là chuyện vui. Cậu đã nghe truyền thuyết đội 4 nên thật sự ngưỡng mộ bọn họ đặc biệt là hảo cảm dành cho đội trưởng mà anh ta còn có khuôn mặt đẹp chuẩn gu Build nữa. Nghĩ tới sẽ được gặp người trong mộng là khéo miệng không ngừng cong lên. Và cuối cùng cũng gặp được người ta, lại còn được bắt tay rồi ngồi gần nữa chứ. Build luôn ngưỡng mộ người giỏi hơn mình thế nên đứng trước thanh niên kia cậu lại thêm phần nể phục hơn.

Đang chơi vơi suy nghĩ, Build nhận được thông báo rủ đi chơi. Gần đây, có một công viên mới mở trong trung tâm, giá rẻ lại nhiều trò chơi hiện có khuyến mãi nên bạn cậu mua thừa một vé cho cậu chủ ý là ra ngoài nhiều hơn để còn đi tìm tình yêu. Build tính sẽ không đi nhưng dù sao cũng là của free không đi thì tiếc lắm nên lựa chọn quần áo cẩn thận lên đường. 

Công viên này khá rộng, cây cối tươi mát, biết bao là trò chơi. Đi đâu cũng có thể thấy nào là gia đình, nào là tình nhân, nào là bạn bè chỉ có cậu lại đang một mình lang thang. 

-Build, đây nè

Người bạn vẫy tay chào Build. Thấy vậy, Build cũng vẫy và đi đến cho họ.

-Đây là bạn gái tớ, Fah

-Xin chào.

-Đi thôi

Biết là phải đi cùng với 1 cặp đôi, Build từ chối khéo bọn họ, căn bản cậu cũng không muốn làm kỳ đà cản mũi. Dù sao đi một mình cũng chẳng có chuyện gì cả, nhất là đối với người đai đen Taekwondo. 

Dạo vài vòng, Build tâm trạng thoải mái hơn hẳn. Lúc không chú ý va phải một người, cậu lên tiếng xin lỗi nhưng người kia có vẻ gấp gáp nên đi luôn. 

-Chuyện gì mà gấp gáp vậy chứ?

Build không nghĩ nhiều nữa tiếp tục đi tiếp thì thấy một quán game bắn súng liền nổi hứng muốn tham gia. 

-Cũng lâu rồi chưa thử nhỉ?

Đoàng...Đoàng...Đoàng

Ba phát súng trúng ba đích, mọi người xung quanh ai cũng giương đôi mắt ngưỡng mộ nhìn về phía thanh niên trẻ này. Build không chú ý đến xung quanh, lúc này cảm hứng đã lên tới đỉnh điểm, cậu đang chuẩn bị tiếp cho phát súng thứ 4. Đâu đó lại nghe được tiếng nói chuyện của một cặp đôi.

-Em ghen tị cái gì chứ? Tí nữa anh bắn trúng hết luôn, lấy con gấu to nhất về cho em.

-Anh phải hứa với em đó nhé

-Anh hứa mà đổi lại phải cho anh hôn đó.

Nghe đến đây, Build nổi hết da gà. Mình muốn lấy gấu to nhất, Build nghĩ thầm. Và cuối cùng, cậu cũng lấy được con gấu to nhất, hãnh diện rời khỏi cửa hàng. Rời đi chưa lâu đã bị giữ  lại.

-Anh ơi, có thể cho em xin con gấu này không? Bạn gái em thích.

-Bạn gái cậu thích thì liên quan gì đến tôi? 

-Đi mà anh giai. Không, cô ấy giận em một tuần mất.

-Giận thì cũng là việc cậu giải quyết chứ tôi không có trách nhiệm gì cả. Gấu này tôi tự tay lấy được.

BibleBuild - Find XNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ