Chương 14: Hai nạn nhân

15 3 0
                                    

Nạn nhân là giám đốc Alex của công ty M, đây là một công ty giải trí quy mô lớn đương nhiên sự việc này cũng thu hút lượng lớn người theo dõi. Như vậy, áp lực đối với phía cảnh sát lại càng cao. Cuối cùng vẫn là muốn đội 4 giải quyết, họ có quyền huy động thêm nhân lực để bắt được tội phạm. 

Build và Bible kiểm tra CCTV khách sạn một lượt nhưng vẫn chưa thấy được người nào khả nghi. Họ chỉ biết người cuối cùng rời khỏi phòng giám đốc là Juice. 

-Vậy chúng ta cần gặp cậu ta thêm một chuyến rồi.

-Ừm, để em liên lạc với cậu ấy. 

-Đi ăn thôi

Đúng là có duyên gặp mặt, Bible và Build tới quán ăn lại vô tình gặp được Juice và quản lý.

-P'Build, bên này

-Không ngờ ngôi sao lớn lại có khẩu vị ăn đơn giản vậy đấy.

-Gia cảnh nhà bình thường nên bản thân vốn dĩ cũng không thích xa hoa

Build quan sát cảm thấy Juice dù bề ngoài cho người lạ một cảm giác xa lạnh nhưng khi quen biết lại rất gần gũi, giản dị không giống mấy ngôi sao sang chảnh cậu thấy trên TV. Quả thực cậu ta thành công là có lí do hết - Build nghĩ thầm. 

-Ghép bàn ăn cùng đi

Juice gợi ý, cậu cảm thấy Build là một người rất đáng tin cậy nên muốn thân thiết hơn. Cũng không để ý ánh mắt của người quản lý Faen đang bóc vỏ bỏ tôm vào bát cậu.

-Em có dự án gần đây nên chọn chỗ này ăn cho thuận tiện việc di chuyển

-Ừm, công việc thuận lợi là tốt.

Build đáp lại. Nãy giờ sự chăm sóc của Faen đối với Juice đã bị Build thu hết vào tầm mắt, cảm thấy mối quan hệ này không chỉ là quản lý và ngôi sao. 

-Faen có bảo em là anh muốn gặp em.

-Cậu là người cuối cùng rời khỏi phòng giám đốc. Trước đó giám đốc có gì lạ không?

-Không có, rất bình thường thậm chí còn có sức cãi nhau với tụi em mà.

-Tụi em? 

-Cũng không giấu gì anh..

Juice định nói đã bị Faen ngăn lại.

-Ý là hai cậu hẹn hò.

Build nói thử một chút suy nghĩ của bản thân.

-Đúng vậy, ây da anh che miệng em làm gì? Họ cũng là một cặp như chúng ta thôi hơn nữa còn rất đáng tin cậy. Em nhìn người chuẩn lắm.

-Em lúc nào cũng vậy nên anh mới lo đó.

Faen chạm nhẹ lên trán Juice. Hai vị cảnh sát kia vẫn đang ngồi đối diện, trước đây bọn họ thồn cơm chó cho hai đồng đội không ngờ cũng có ngày bị thồn lại. 

-Hụ hụ

Bible giả vờ ho nhẹ để Juice có thể quay trở lại chủ đề.

-À quên mất còn có người. Thì anh ta ép buộc bọn em chia tay, bảo bọn em không xứng đôi. Anh thấy có quá đáng không? Hơn nữa, anh ta còn muốn em tiếp tục ký hợp đồng mà điều kiện lần này chẳng khác gì nô lệ cả. 

BibleBuild - Find XNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ