-Rốt cuộc là kẻ nào lại có thể ngang nhiên giết người trước mặt cảnh sát được chứ. Nhất định phải bắt được tên đó.
Build thầm nghĩ trong lòng.
-Nếu mình là tên hung thủ thì tại sao mình lại giết họ?
Build tự mình thay đổi góc nhìn từ cảnh sát sang tội phạm. Đây là một phương thức tâm lý giúp nhà tâm lý có thể phác thảo được chân dung hung thủ cũng như lí do. Phương thức này cũng khá được ưu chuộng do tính hiệu quả cao nhưng đi đôi với nó chính là sự nguy hiểm, nếu không giữ vững lý trí rất có thể bị tâm lý biến thái của hung thủ nuốt chửng trở thành kẻ sát nhân tiếp theo.
Build ngẫm nghĩ một hồi, cách thức ra tay cực kỳ tàn bạo đặc biệt phần hạ bộ phía dưới, hắn ta chắc hẳn hận bọn họ, lẽ nào là trả thù. Build nhớ ra Juice từng nhắc đến Luna, chắc chắn người này có liên quan đến hung thủ.
-Vì tình mà trả thù? Rất có khả năng. Thường ngày chắc hắn ta là một người bình thường, có thể ra vào studio ấy và cả khách sạn thì có hai khả năng. Một là nhân viên công ty hai là cải trang. Nhưng nếu cải trang rất dễ bị nhận ra vì studio cũng chỉ có vài người không đông lắm, hắn ta không trà trộn nổi. Chắc chắn hắn ta là nhân viên công ty.
Build đang tự nói với chính mình thì một bàn tay đặt ngang qua eo cậu.
-Đang nghĩ gì thế?
-Bible, anh về rồi. Có phát hiện gì không?
-Có
Bible đưa ra một chiếc CD đã bị băng dính đen cuốn chặt.
-Gỡ ra sẽ hỏng chứ?
-Không sao có người giúp chúng ta
-Ai?
Bible nhìn vào phía ghế trống kia mỉm cười. Tất nhiên người ngồi phía đó chính là Gold. Cậu ta mới chỉ quay trở lại phòng đã bị cấp trên giao nhiệm vụ.
-Quá đáng quá rồi
Gold thở dài vừa gỡ băng dính, vừa dùng khăn nhúng vào cồn lau. Sau khi Gold xong việc còn phải nén file.
-Có mật khẩu?
Gold quay ra nói với người đang tựa vào vai Build kia mà ngủ thiếp. "Trời ạ, ngày nào cũng ăn chắc béo mất thôi". Gold nghĩ thầm.
-Tự giải quyết
Bible mở mắt nhìn Gold sau đó tiếp tục ngủ.
-Vâng
Gold khóc thầm trong lòng, làm một cẩu độc thân cảm thấy bị tổn thương sâu sắc.
-Em làm xong rồi, hai người mau qua đây xem đi
Nói xong, Build và Bible đều đến chỗ Gold.
-Cái này là một video, hình ảnh là một cô gái. Đây chắc là Luna đó.
Ngay khi Gold ấn nút play thì cả ba người khựng lại, Build tiện tay che mắt Gold lại.
-Trẻ con không được nhìn
Cậu đã là người trưởng thành rồi mà sao trong mắt hai người này vẫn coi cậu là trẻ con mà bao bọc. Gold cảm thấy như vậy cũng tốt, đợt trước thậm chí còn được cả Han che mắt, Build che tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
BibleBuild - Find X
FanfictionChuyện tình yêu đâu phải cứ nói là sẽ tìm được, có người mất cả tháng, cả năm có khi đến cuối đời mới có thể tìm ra được. Đặc biệt hơn, trong nghề cảnh sát này lại càng khó khăn hơn. Và có khi gặp được người có chung chí hướng lại càng hiếm căn bản...