Ngày hôm sau, mọi người đã có mặt leo núi, con đường núi gồ ghề và dốc, không đi cẩn thận có thể mất mạng. Những người tới đây đều là muốn thử thách bản thân. La ngoài dẫn đám 4 người còn thêm ba người nữa, tổng cộng đã là 7 người. Build và Bible lựa chọn đi cuối đoàn, vừa quan sát vừa bàn luận.
-Em thấy chủ khách sạn khá đáng ngờ.
-Anh cũng vậy
Hôm qua bọn họ giả vờ cãi nhau một trận hôm sau không nói chuyện với nhau. Mode đã đến cạnh đưa đồ ăn vặt cho Build còn an ủi cậu. Nếu là không có ý gì thì không làm như vậy với người đã có chồng đâu.
-Em thấy La đáng nghi không?
-Em chưa biết, cậu ta ngoài làm việc của một hướng dẫn viên ra thì vẫn chưa có sơ hở nào cả.
Bỗng dưng một tiếng hét lớn truyền đến. Hai người lập tức chạy tới. Cô gái trong đoàn vấp phải một vật gì đó, lúc đầu còn tưởng là đá sau mới phát hiện đó là bàn tay người. Chuyện này làm kinh động những người xung quanh.
-P'La, chúng ta phải làm sao đây?
-Đáng sợ quá.
-Mọi người bình tĩnh, tôi gọi cảnh sát. Cảnh sát nhanh chóng tới hiện trường có cả đội 2, đội trưởng đội 2 liếc sang người phía mình rồi gật đầu như chào nhau rồi làm việc. Bọn họ đào ra hai xác người không đầu. Đội trưởng đội 2 rất nhanh đưa những người trong đoàn trở về khách sạn cũng là trấn an bọn họ một phen dù sao ngoại trừ 4 người kia thì 4 người còn lại đều là người bình thường, chưa từng thấy người chết bao giờ.
Trở về khách sạn, chẳng ai có tâm trạng mà ăn uống cả. Build thì ngoài giả vờ cãi nhau còn thêm chuyện này, cậu càng tỏ vẻ mệt mỏi hơn còn nói muốn đi một mình ra ngoài. Mode thấy vậy đã liền đi theo, Bible tất nhiên sẽ đề phòng tên này nhân lúc những người kia không để ý cùng tự giác âm thầm đi theo bảo vệ người yêu như bản năng của mình.
Mode đi bên cạnh Build.
-Cậu ổn chứ?
-Cả ngày xảy ra một đống chuyện sao ổn được chứ?
Build còn giả vớ ngấn lệ. Mode thấy vậy đưa khăn giấy ra
-Cảm ơn
-Cậu và người yêu quan hệ rất tốt sao lại cãi nhau rồi?
-Tôi không biết nữa, đến đây anh ta đổi tính đổi nết làm gì cũng không chiều anh ta được.
-Tôi rất tiếc
-Tôi cứ nghĩ chuyến đi này chúng tôi sẽ thân thiết hơn đâu ngờ sẽ có khả năng chia tay chứ.
-Cậu đừng bi quan quá, mọi chuyện sẽ tốt thôi.
Mode đưa tay an ủi Build, Build theo phản xạ lùi về sau. Mode cũng đành rút tay lại.
Bible chứng kiến một màn đã khắc sâu vụ này.
-Cảm ơn anh, anh thật tốt.
-Không có gì đâu.
Build thấy trời sắp tối có ý muốn quay về, Mode thấy vậy cũng đồng ý. Tối hôm đó, họ lại giả vờ diễn trước camera ẩn, thậm chí thấy trò này có chút thú vị. Bên đội 2 cũng bật rộn không kể, ngay đêm đó phát hiện thêm 5 xác chết, xác nhận toàn bộ đều là nạn nhân mất tích và thiếu đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
BibleBuild - Find X
Fiksi PenggemarChuyện tình yêu đâu phải cứ nói là sẽ tìm được, có người mất cả tháng, cả năm có khi đến cuối đời mới có thể tìm ra được. Đặc biệt hơn, trong nghề cảnh sát này lại càng khó khăn hơn. Và có khi gặp được người có chung chí hướng lại càng hiếm căn bản...