Build đang nằm trên giường đọc sách, thức ăn hôm nay là cậu nấu nhưng vì chờ người kia nên chưa đụng đũa, đến giờ vẫn chưa có gì vào bụng.
-Bao giờ mới về đây?
Nghe thấy tiếng mở cửa, Build lập tức vớt sách sang một bên.
-Về rồi sao?
-Ừm
-Anh uống rượu à?
-Có một chút, đội trưởng 2 nói nhiều quá mãi mới có cơ hội chuồn đi.
Chả là gần đây đội trưởng 2 gặp rắc rối trong chuyện tình yêu, anh ta đi rủ rê cả đội rồi cả đội 4, tất nhiên những người đội 4 là những người dưỡng sức, không thích rượu chè hơn nữa với cái tính cách quảng giao kia thì bọn họ khó mà sống sót được. Bible liền đại diện cho đội đi thay. Ngoài kể chuyện tình yêu, cậu cũng biết gần đây đội 2 đang có vụ án tìm người mất tích nhưng đầu mối duy nhất là họ đi leo núi ngoài ra chẳng có tung tích gì. Cả đội đã lên đấy đi tìm nhưng vẫn không thấy dấu vết đâu. Bọn họ cũng đang ngỏ ý muốn hợp tác với đội 4 thêm lần nữa. Bible chỉ có thể đáp lại là sẽ xem xét. Đội 4 gần đây đã phá rất nhiều vụ án đổi lại sức khoẻ của cả đội đang đi xuống, Bible muốn xin cấp trên cho bọn họ mội kỳ nghỉ.
-Đều tại tên đội trưởng 2, em nấu một bàn đồ ăn như thế này.
Build vừa nói vừa hâm nóng lại thức ăn, cậu không chắc Bible sẽ ăn nhưng cậu thì nhất định phải ăn, bụng nãy giờ đã kêu liên tục.
-Em không lấy thêm bát nữa sao?
-Hở?
-Không định để anh thử tài nấu ăn của em à?
-Anh chưa ăn sao?
-Để bụng ăn cơm vợ nấu
-Ai vợ anh chứ?
-Ngoài em ra
Build hết lý lẽ cãi lại, ngoan ngoãn lấy thêm đôi đũa nữa. Chuyện tình của bọn họ gần đây đã công khai trong một lần Build liều mạng chạy vào đám cháy bắt hung thủ. Lúc đó cả hai đã cãi nhau một trận rất to.
-Sao em liều như vậy chứ?
-Giờ em có chuyện gì đâu? Chẳng phải đang lành lặn đó sao?
-Lành lặn? Cái vết bỏng ở tay là cái gì?
-Một chút thôi mà
-Một chút?
-Anh có lo lắng thái quá không vậy?
-Giờ em bảo anh lo lắng thái quá? Em phải biết trân quý sinh mạng chứ?
-Thì sinh mệnh của em hiện giờ rất ổn
-Rất ổn? Đêm mơ ác mộng, ngày thấy ma, giờ còn đòi chạy vào đám lửa bắt tội phạm?
-Anh chê phiền à?
-Anh không hề có ý đó
-Ý đó chính miệng anh nói
-Jakapan, em có thể bình tĩnh chút được không? Đưa tay đây anh xử lý vết thương
-Ha, không cần đội trưởng phải tận tâm giúp tôi
BẠN ĐANG ĐỌC
BibleBuild - Find X
FanficChuyện tình yêu đâu phải cứ nói là sẽ tìm được, có người mất cả tháng, cả năm có khi đến cuối đời mới có thể tìm ra được. Đặc biệt hơn, trong nghề cảnh sát này lại càng khó khăn hơn. Và có khi gặp được người có chung chí hướng lại càng hiếm căn bản...