Build đọc xong cuốn nhật ký, cậu mỉm cười đặt xuống về chỗ cũ. Bible thấy vậy, liền hỏi.
-Có phát hiện?
-Ừm
-Cậu nói đi
-Cook, cô ấy yêu con gái.
-Sao có thể như thế được?
Gold không tin hỏi Build.
-Nhỡ đâu người ấy là cậu bạn trai kia thì sao? Cậu kết luận cũng hậu đậu quá đó.
-Có kết luận cũng phải dựa vào những dẫn chứng liên quan, cá nhân tôi không kết luận bừa.
-Cậu dựa vào đâu mà kết luận như vậy?
-Không nói cho cậu biết
-Này
Build trả lời, coi như đây là quà đáp lại sau những lần bị Gold đá xéo. Cậu cảm thấy tinh thần bản thân cũng tốt hơn được vài phần. Build chính là kiểu người ăn miếng trả miếng, đặc biệt là dựa theo mức độ, thái độ cũng cả tính cách của người kia mà trả đũa. Hồi còn học đại học, cậu bị đàn anh nẫng tay trên kết quả nghiên cứu khoa chuyên ngành tiếng anh của mình, lúc đến nói lý lẽ thì còn bị anh ta dùng vũ lực tất nhiên cậu đánh trả lại. Và rồi tung hết những thông tin không hay về anh ta ra cuối cùng đàn anh đó bị trường đuổi học về sau nghe đâu là đi làm công nhân rồi.
-Nói đi mà
Lúc này Gold tiến tới chỗ Build, lay nhẹ vai cậu ra tỏ vẻ đáng yêu. Biết được năng lực người ngồi trước, Gold cũng không cà nể mà làm nũng, sử dụng skill bám dai. Cũng nhờ skill này về sau cậu mới thân thiết với Bible và Han.
-Kèo cậu hứa trưa nay. Hơn nữa tôi lớn hơn cậu một tuổi.
-Được được, sườn xào chua ngọt đúng không? Đội trưởng, Han hai người ăn gì, em đặt luôn một thể.
Gold là người rất đơn giản, cậu cũng biết cậu tự cao xem thường đối phương, đây chính là lỗi đại kỵ nhất. Nhanh chóng đổi cách xưng hô, một tiếng Phi không hề gượng gạo.
Thế là chiều hôm ấy đã có bữa ăn miễn phí.
-P'Build à, giờ có thể nói được chứ?
Build nhìn mọi người xung quanh, ai nấy cũng chỉ chờ cậu giải đáp thắc mắc mà thôi.
-Cũng được, dù sao tôi cũng ăn no rồi. Cảm ơn, Gold
-Không có gì
-Mấu chốt chính là ảnh treo trong phòng. Nhìn có vẻ rất bình thường nhưng lại rất bất thường. Đa số mọi người khi treo ảnh sẽ treo lần lượt theo mốc thời gian hoặc sự yêu thích. Cook là một người yêu gia đình nhưng lại để ở phía bên trái, ngược lại trung tâm là ảnh bạn bè, hơn nữa sự xuất hiện của một cô gái lại rất nhiều, nhiều hơn cả bạn trai. Thông qua việc tôi mở được mật khẩu và thông tin nhật ký lại càng khẳng định hơn nữa. Người mà cô ấy yêu là con gái.
-Là Um?
Han lên tiếng hỏi
-Đúng
-Mối quan hệ gia đình của cô ấy có trục trặc?
BẠN ĐANG ĐỌC
BibleBuild - Find X
FanficChuyện tình yêu đâu phải cứ nói là sẽ tìm được, có người mất cả tháng, cả năm có khi đến cuối đời mới có thể tìm ra được. Đặc biệt hơn, trong nghề cảnh sát này lại càng khó khăn hơn. Và có khi gặp được người có chung chí hướng lại càng hiếm căn bản...