Chương 9: Top 1

16 2 0
                                    

Sau khi Bible thông báo cho cả đội, họ ngay lập tức nhận được thông báo về nạn nhân thứ ba. Điều này càng khiến cả đội lo lắng hơn nữa, không nắm bắt được tâm lý của hung thủ thì càng khó đoán được thời gian hung thủ ra tay.  Hồ sơ nạn nhân đầu tiên còn chưa kịp xem qua, cả đội đã phải nhanh chân đến hiện trường. 

Lần này phương thức gây án vẫn là như cũ. Nếu là chỉ một người xảy ra chuyện thì người ngoài nhìn vào cũng biết áp lực học hành hay trường học gì đó nhưng xảy ra vụ án thứ hai theo cách thức tương tự như này thì quả là không phải vụ án bình thường. 

Gold có đi lấy lời khai của các em học sinh xung quanh, may mắn là còn có học sinh quay được cảnh xảy ra vụ án. Cả bốn người đều quay tập trung trở về sở để thống kê lại thông tin một chút. 

-Nạn nhân đầu tiên tên Oh, học lớp 12B, là người khá phóng khoáng theo lời kể của bạn bè nhưng nóng tính vô cùng. Có thành tích cao trong thể thao. Trước lúc nạn nhân chết, không hề để lộ ra cảm xúc tiêu cực nào cả nên việc nhảy lầu khiến cho rất nhiều người bất ngờ. Nạn nhân thứ hai tên Eic, học lớp 12F, là một người học tạm được nhưng về nhạc cụ thì rất nổi trội, rất nổi tiếng với các nữ sinh. Người thứ ba tên là Ate, học sinh lớp 12A, là một học sinh ngoan ngoãn trong lớp, theo phản ánh của giáo viên và các bạn cùng lớp thì là đích thực "con nhà người ta"

Han tường thuật lại một lượt.

-Mở thử video đi

Bible nhìn Gold ra hiệu, Gold tự động phát video trên máy tính. Nơi nạn nhân cũng là tầng 10, lúc nhảy khuôn mặt của nạn nhân ánh lên sự sợ hãi, liên tục quay lại đằng sau rồi cứ thể lẳng lặng rơi xuống. Khuôn mặt đã nhuốm màu đỏ, đồng tử vẫn còn mở to ra, trước lúc chết có vẻ đã chứng kiến một cảnh tượng khủng khiếp nào đó

-Rốt cuộc là bọn họ đã nhìn thấy gì trước khi chết chứ? Lẽ nào truyền thuyết đó là thật ư?

Gold tự hỏi

-Truyền thuyết gì chứ?

Build đang chăm chú nhìn vào video, ngẩng mặt lên hỏi.

-Thì nay em đi hỏi các học sinh ở đây. Các em ý kể là tầng đó cũng chính cái lớp học đó từng có một nữ sinh thắt cổ tự tử. Mà từ đó hành lang cũng trở nên kỳ lạ, có học sinh ban đêm đi qua chỗ đó cũng thấy loáng thoáng một bóng hình nữ sinh tóc dài. Có người còn từng thấy lại khung cảnh nữ sinh ấy cầm sợi dây đi qua mình. À nguyên nhân nữ sinh kia chết là do không đứng đầu top của trường vì vậy không cam tâm. Trong group kín của trường đều đang bảo nhau vì các nạn nhân đều có thành tích nổi trội nên mới bị nữ sinh đó sát hại. Liệu trên đời này thật sự có ma quỷ sao?

-Nói nhảm nhí gì vậy chứ?

Bible cau mày. Cậu thực sự ngờ vực chuyện hồn ma nhưng chưa từng thấy nên cũng không kết luận vội vàng. Build nãy giờ vẫn im lặng chăm chú xem video.

-Tôi không biết có hay không nhưng tôi biết hung thủ vụ án này là người. 

Bây giờ Build mới nói, tay chỉ vào màn hình, đó là một đầu người ở trên vị trí nhảy lầu của học sinh kia nhưng khá mờ. Tuy nhiên cũng giúp họ biết nạn nhân chết không  phải vì một thế lực siêu nhiên nào đó.

BibleBuild - Find XNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ