Chương 8: Ác mộng

17 2 0
                                    

Đã là ba giờ sáng nhưng Build vẫn đang trằn trọc trên giường. Đáng lẽ sau bao đêm thức trắng truy tìm tội phạm thì ngày nghỉ này, cậu nhất định phải ngủ thật đã cơ mà nhắm mắt chưa bao lâu đã mơ thấy ác mộng. Build mơ thấy đó là một nữ sinh có mái tóc dài, khuôn mặt trắng bệch, trên cổ hằn lên một vết, dường như cảm thấy rất đau đớn và không ngừng đuổi theo Build trên hành lanh trường học.

-Đau quá, cứu tôi. Đ...đau quá

Build thì không ngừng bỏ chạy, cậu thậm chí còn không dám ngoảnh đầu lại nhìn thế nhưng chạy đến sân trường thì một bàn tay đã nắm lấy cổ chân của cậu. 

-C...cứu tôi

Bàn tay không có hơi ấm của người nắm chặt cổ chân cậu khiến Build không thể nào chạy tiếp. Ngay lúc cô nữ sinh đó đưa dây treo cổ lên đầu cậu thì Build mới choàng tỉnh dậy. Hơi thở gấp gáp nhất thời chưa nhận ra được đó chỉ là một giấc mơ vì trài nghiệm quá chân thực. 

-Phù chỉ là một giấc  mơ

Build không dám ngủ nữa vì cứ hễ nhắm mắt  khung cảnh đó lại xuất hiện. Cảm giác bức bối đấy theo cậu đến tận buổi sáng, Build bực dọc mở cửa phòng đến nhà tắm, cậu muốn tỉnh táo hơn một chút. Vì thiếu ngủ nên bây giờ nhìn Build cực kỳ là không có tâm trạng tiếp xúc với loài người. 

-Chào buổi sáng

Bible chưa gì đã dậy rất sớm chuẩn bị đổ ăn sáng, thấy phòng người đối diện mở ra, cậu nghiêng người khỏi phòng bếp, khuôn mặt tươi sáng ngủ rất tốt nhìn người kia. 

-Chào anh

Nhìn phản ứng của người kia, Bible thầm tự hỏi có phải cậu ta đã gặp chuyện gì không. Đến lúc ăn sáng, một câu Build cũng không nói cho tới khi tiếng điện thoại phá vỡ bầu không khí im lặng. 

-Là của tôi

Build đưa điện thoại ra. Cậu quay lại phòng, tay trượt sang nút nghe.

-Chị à? Có chuyện gì sao?

-À nay chị có việc bận em có thể đi họp phụ huynh cho Pink nhà chị được không?

-Hay là chị nhờ người khác đi, hôm nay em có chút mệt.

-Em hết yêu chị rồi. Mấy bức ảnh kia của em hay để chị tung ra hết một thể

Nhắc đến mấy tấm ảnh đó, ánh mắt Build có chút dao động. Hồi bé, chị cậu từng dụ cậu mặc đồ nữ sau đó còn chụp ảnh cho cậu nữa. Build lúc đó còn không biết mình bị lừa, cứ nghĩ mình là con gái nữa. Sau này thì nó đã trở thành vết nhơ trong cuộc đời cậu và là điểm yếu để người chị yêu quý kia không ngừng dí cậu.

-Chị có thể trưởng thành lên một chút được không?

-Được được, em trưởng thành, em lớn hơn chị nên giờ chị có up lên thì không có chuyện gì đâu nhỉ?

-Được rồi em đi.

-Thế mới là em trai ngoan chứ. 

Build thở dài cho số phận của mình. Và thế là sau khi ăn sáng, cậu lại lục đục thay đồ đến trường thay chị mình. 

-Đi đâu mà ăn mặc đẹp vậy?

Bible nhìn thấy phong  cách ăn mặc của Build khác hơn những lúc làm việc nên có phần tò mò.

BibleBuild - Find XNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ