Chương 2

7.1K 49 0
                                    

Ngựa giống công giảng dạy cho thụ cấu tạo của lồn, địt bạn cùng phòng của thụ mãnh liệt, chỉ dạy tư thế yêu cầu cao.

Giang Thu lạnh lùng cười một tiếng, đi đến trước giường Lý Hạc, kéo màn giường ra.

"Thích xem địt lồn à? Xuống dưới đi, tôi cho cậu xem đủ?"

Lý Hạc không có đường lui, Giang Thu bóp cằm cậu, bắt cậu nhìn thẳng vào Giang Thu.

Lý Hạc bị khuôn mặt làm người ta kinh diễm kia dán sát vào, bị ánh mắt sắc bén, đầy áp lực nhìn chằm chằm.

Lý Hạc nhìn xuống dưới háng hắn, cặc bự thô dài cương cứng dán vào cơ bụng, trong sắc tím xen lẫn màu đen, vừa nhìn qua thì có thể biết nó đã địt rất nhiều cái lồn rồi, gân xanh nổi đây, cứ như muốn...  thiếu

Lý Hạc không thể tin được, đến lúc này rồi cậu thế mà lại nghĩ — cặc đều rỉ nước ra rồi mà ngữ điệu của Giang Thu vẫn nhẹ nhàng như không có gì.

Hắn một tay kéo Lý Hạc xuống giường, Giang Thu ấn cậu ngồi xuống mép thảm yoga đối diện ven tường, sau đó đi đến trước mặt Liễu Huyền chỉ còn cái váy đang móc lồn, hài lòng bế lên.

Hắn kéo mặt Liễu Huyền qua, siết mở cằm cậu ta, ngón tay kẹp lấy cái lưỡi ra, cúi đầu xuống bú một cái, đôi mắt nhìn chằm chằm vào Lý Hạc.

"Lồn cậu đã bị ai địt chưa?" Giang Thu vừa bú lưỡi của đĩ dâm song tính vừa không chút để ý hỏi Lý Hạc.

Lý Hạc hoàn toàn không dám nhìn hắn, cậu nhìn một cái thì đều có thể cảm thấy lồn nhỏ của mình muốn chảy nước.

Hai chân cậu khép lại che giấu đũng quần đã ướt, gục đầu xuống, nhỏ giọng lầm bầm: "Không có... tôi không có giống con cặc bẩn của người nào đó, còn lồn là địt."

Giang Thu nhỏ giọng cười, cũng không tức giận, trái lại càng bú mút Liễu Huyền sâu hơn, Liễu Huyền ôm lấy vai hắn rên rỉ.

"Tiểu Huyền, chúng ta tới dạy cho bạn cùng phòng vẫn còn trinh của em một khoá học địt nhau đi."

Hắn hoàn toàn không cho Liễu Huyền cơ hội cự tuyệt, Giang Thu dùng tư thế xi tiểu bế Liễu Huyền lên, hướng lỗ lồn tới thẳng mặt Lý Hạc.

Lý Hạc cảm thấy xấu hổ muốn lui lại phía sau, nhưng đằng sau lại là vách tường, không có chỗ nào để cậu trốn.

Cái lồn mềm mại đầy nước, toả ra hơi nóng nhẹ nhẹ để lên trước miệng cậu, ở khoảng cách cực gần, Lý Hạc có thể ngửi thấy được mùi lồn dâm của Liễu Huyền.

"Cái lồn này chơi rất vui, cậu xem, nó còn cử động nữa."

Giọng nói trầm thấp của Giang Thu rất hấp dẫn, giống như hải yêu trong truyện cổ tích, Lý Hạc cảm thấy mình bị mê hoặc mà nhìn về phía lỗ lồn.

Giờ phút này Liễu Huyền chỉ khát vọng có cặc địt vào lồn cậu ta thôi, cậu ta không ngừng co bóp lỗ lồn, nhưng hai mép lồn múp khép lại nên cũng không nhìn thấy gì.

"Ôi chao, thế này thì không nhìn thấy được rồi, để tôi giúp cậu."

Giang Thu vươn tay mở ra hai mép lồn múp của Liễu Huyền, cứ như rẽ mấy thấy mặt trời, lộ ra lỗ lồn đang hô hấp khép mở, hai méo lồn lại khép lại, bên trên toàn là nước, còn có những vết màu trắng lốm đốm.

[ĐM/ CaoH/ Tục] Tập hợp những lần ngoại tình của tra côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ