Chương 22

2.8K 34 8
                                    

Chương 22: Báo cáo quan sát tình địch phần 5

Như thể có một chiếc xương cá sắc nhọn mắc vào cổ họng. Nuốt cũng không được, không nuốt cũng không được, cả ngày trằn trọc, khó ăn khó ngủ.

Kể từ lúc Lý Hạc nhận được đoạn video ẩn danh kia, cái cảm giác đó vẫn luôn kéo dài đến bây giờ.

Rõ ràng cậu đã thắt xong dây an toàn, chuẩn bị đến sân bay đón Giang Thu, nhưng loại cảm giác cổ họng bị nghẹn lại khiến cho cậu không thể cử động được.

Cậu giống như tự ngược mình mà hồi tưởng lại nội dung video kia.

Đó là đoạn video ngắn Giang Thu làm tình với người.

Nhìn qua thì cuộc làm tình đó xảy ra tại căn phòng trong biệt thự. Chất lượng hình ảnh của camera hơi mờ, nhưng vẫn có thể nhìn rõ người đàn ông con lai trong video đang ôm người đẹp vú bự nóng bỏng, ôm địt, đứng địt, địt từ ven tưởng đến phòng tắm.

Quả đúng là Giang Thu.

Nghĩ lại thì Lý Hạc cảm thấy phản ứng lúc đó của mình bình tĩnh đến buồn cười.

Cậu không ném hỏng điện thoại, cũng không ngã sụp khóc lóc, mà là hít sâu vài hơi, mở to đôi mắt đã cay xót nhìn rõ thời gian trên video – đó là vào tháng trước, là việc đã xảy ra trước khi Giang Thu với cậu quen nhau.

Cậu mở lịch ra đối chiếu, quả đúng là một ngày trước team building của công ty luật.

Dù nói thế nào đi nữa thì đây cũng là việc của quá khứ rồi, cũng không tính là đã phản bội, ngoại tình.

Nhưng Lý Hạc không hề thở phào nhẹ nhõm mà cảm thấy một cảm giác kiệt sức vô tận.

Cảm giác mệt mỏi này xuất hiện thường xuyên kể từ lúc cậu và Giang Thu bắt đầu yêu nhau.

Ngà người gửi ẩn danh kia chỉ gửi video đến mà không ghi dòng nhắn nào.

Lý Hạc không đoán ra được ý đồ của đối phương, cũng không rõ người kia vì muốn gây bất hòa hay là tống tiền.

Tóm lại người đó là người có bụng dạ đen tối.

Cậu nghĩ kỹ càng rồi mới cẩn thận trả lời: "Thứ nhất, việc phát tán video nóng của người khác sẽ cấu thành tội xâm phạm quyền riêng tư và tội truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy. nếu bạn muốn tự thú thì có thể mở cửa rẽ phải đến đồn công an, chỗ tôi không cung cấp dịch vụ như vậy.

Thứ hai, nếu bạn có mục đích khác, tôi đề nghị bạn gửi video cho Giang Thu, tôi nghĩ anh ấy sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất và sử dụng kiến ​​thức chuyên môn của mình để giải quyết vấn đề một cách hợp lý."

Lời nói của cậu rất lý trí và kiềm chế, nhưng thể không quan tâm đến đpạn video nóng kia ghi lại cảnh bạn trai mình làm tình với người khác. Nhưng Lý Hạc cũng không có cách nào lừa dối bản thân, nếu mục đích của đối phương là châm ngòi ly gián thì quả thực nó đã có chút hiệu quả.

Cuối cùng cậu cũng không có cách nào trốn tránh những quá khứ thối nát của Giang Thu.

Suy nghĩ của Lý Hạc giống cơn lốc xoáy, không tự chủ được mà chìm xuống đó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐM/ CaoH/ Tục] Tập hợp những lần ngoại tình của tra côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ