Chương 21

2K 20 0
                                    

Chương 21 Ngựa giống nổi giận, vả mặt, dẫm bụng, trừng phạt bạn cùng phòng của thụ bị đàn ông xấu xí cặc bự cưỡng hiếp tập thể.

Liễu Huyền vốn chỉ định lợi dụng lúc này, vốn dĩ tính toán của cậu ta là lén lút địt nhau với Giang Thu khi hắn say.

Nhưng cậu ta không ngờ rằng lần này Giang Thu lại địt cậu ta điên cuồng như vậy, không địt cậu ta đến lồn nở hoa thì không chịu dừng lại, lại còn không ngừng lôi kéo cậu ta địt tiếp.

Cuối cùng, cậu ta bị cặc Giang Thu bắn tinh vào lồn đến ngất đi.

Vì thế hai người cứ trần truồng, cặc lồn dính nhau, nằm chồng nhau lên ngủ trên thảm.

Ngày hôm sau.

Liễu Huyền vẫn còn đang trong cơn ngủ say, trong lúc mơ màng, cậu ta cảm giác được con cặc to bự kia đang từ từ rút ra ngoài, thân cặc thô ráp khiến lồn cậu ta cảm thấy vừa nóng vừa rát sau khi bị địt cả đêm.

Cậu ta nhắm mắt rên rỉ, ý thức vẫn còn chưa thanh tỉnh, cậu ta vẫn cho mình là bạn trai yêu dấu của Giang Thu mà hờn dỗi làm nũng.

Cậu ta theo bản năng co bóp lại lồn, không cho con cặc thuộc về cậu ta rút ra.

Nhưng lại không ngờ rằng đối phương lại vô tình, dùng tay thô bạo bóp môi lồn cậu ta rồi mạnh mẽ rút cặc ra ngoài, theo động tác của hắn các chất lỏng bẩn thỉu, dính nhớp cũng bị kéo ra.

Sau đó người đàn ông túm lấy tóc Liễu Huyền, cứ như muốn kéo rách da đầu cậu của cậu ta rồi nâng lên, một tay khác thì hung hăng vả cho cậu ta một cái.

"Á á –" Cơn đau nhức nhối khi bị kéo trên đầu và cơn đau rát trên mặt khiến Liễu Huyền hoàn toàn tỉnh táo. Vừa mở mắt ra, cậu ta đã được chào đón bởi một khuôn mặt đẹp trai với vẻ mặt vô cảm.

Khi tỉnh dậy, Giang Thu cũng không nổi cơn thịnh nộ, thậm chí nhìn còn có vẻ bình tĩnh, chỉ là ánh mắt lạnh lùng nhìn Liễu Huyền như đang nhìn người chết.

Xong rồi... Lần này coi như xong thật rồi.

Liễu Huyền bị đôi mắt đầy tăm tối của hắn nhìn mà cảm thấy như rơi vào hầm băng, đồng thời cũng có một loại dự cảm rất xấu.

"Nếu thích bị cặc địt như vậy thì hôm nay tôi sẽ hoàn toàn làm cậu thỏa mãn."

Giang Thu gằn lên từng chữ.

Trực giác nói cho cậu ta biết rằng đây chắc chắn không phải là một lời tán tỉnh, Liễu Huyền kinh sợ ngập ngừng xin tha, lông tơ trên người đều dựng đứng cả lên.

*

Nửa giờ sau, Giang Thu kéo theo Liễu Huyền quần áo nửa che đi đến club nổi danh ở khu đèn đỏ.

Hắn bóp lấy cổ Liễu Huyền, mở cửa phòng riêng, ném mỹ nhân song tính đi chân trần, bước chân nghiêng nghiêng đảo đảo xuống dưới đất.

Giang Thu đã không còn dáng vẻ dịu dàng lúc tối qua khi cùng đối phương làm tình nữa, cũng không để ý trên người đối phương còn lưu lại dấu vết tình ái của hắn.

Cũng không nhìn đến cái lồn bị địt đến sưng đỏ, ướt đẫm còn đang chảy ra tinh dịch của hắn.

Giang Thu nghiêng người ngồi xuống ghế dài, gác chân lên rồi hút thuốc.

[ĐM/ CaoH/ Tục] Tập hợp những lần ngoại tình của tra côngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ