Tỏ tình, hẹn thề, trở thành người yêu tạm thời.
Tiểu Cố bây giờ ( bản mãnh hổ xuống núi): Để tôi nhìn xem, là ai dám câu cưa cưa của chúng ta ~
Tiểu Cố sau này (bản mèo con cọ chân): Huhuhu, Tiểu Hạc là người tốt nhất toàn thế giới, vợ ơi vợ ơi sờ anh ~
——
Lý Hạc đứng ở góc đường dài, dòng người đến người đi nối đuôi nhau không dứt, nhưng chỉ có mình cậu đứng chờ tại chỗ, giống như con thuyền mắc cạn.
Cậu lại nhìn màn hình điện thoại, Giang Thu đã đến trễ tận nửa giờ.
Làm gì vậy, chẳng lẽ đây là chiêu trò chỉnh người mới của hắn sao?
Đúng lúc này, người mà cậu oán hận đột nhiên gọi điện thoại tới.
Cậu bấm nghe, đầu dây bên kia truyền đến giọng nói trầm thấp nghẹn ngào của Giang Thu: "Khụ, xin lỗi... khụ khụ... anh hơi cảm, nên không đi team building được, em tự gọi xe qua đấy đi, tiền xe để anh trả."
Lý Hạc nghe thấy giọng nói nghèn nghẹn của của hắn, hình như là bị bệnh thật. Nỗi khó chịu trong lòng bỗng chốc tiêu tan, biến thành sự quan tâm không biết tên: "À... vậy anh... uống thêm nhiều nước ấm nhé?"
Hình như Giang Thu cười nhẹ mấy tiếng, mới nói: "Team building vui vẻ, chú ý an toàn."
Lý Hạc đang định hỏi thêm mấy câu, nhưng đầu kia điện thoại vọng ra tiếng rên rỉ của phụ nữ, sau đó chuyển thành tiếng máy bận lạnh lùng.
Trầm mặc nhìn không trung một lát, Lý Hạc tự giễu cười một cái, sau đó mở app ra gọi xe.
Cậu nên sớm nghĩ ra.
Giang Thu là cái dạng người gì, từ lúc quen biết hắn, không phải cậu là người hiểu rõ hắn lắm sao?
*
Thứ bảy.
Con đường đi đến thôn làng nhỏ trên núi vô cùng nguy hiểm, cỏ mọc um tùm và cây cối rậm rạp.
Lý Hạc và Giang Thu lần lượt bước đi trên con đường núi quanh co, không ai nói gì, bốn phía chỉ có tiếng đế giày gõ lên mặt đất.
Buổi sáng trên núi vẫn có chút mát mẻ, Lý Hạc rũ bỏ sương sớm trên vai, cảm thấy may là mình mặc áo khoác và đi ủng đi bộ đường dài.
Người ngoài nghề không biết chứ nghề luật sư không phải chỉ tranh cãi phản biện với mọi người thôi, có đôi khi để thu thập chứng cứ một cách đầy đủ nhất, ngay cả khi khách hàng ở núi sâu rừng già nơi chim không thèm ị thì luật sư không còn cách nào khác là đến đó tiến hành điều tra.
Lý Hạc thoáng nhìn qua Giang Thu đi phía trước - người đàn ông lưng rộng thẳng tắp, hắn có một loại lạnh lùng cảm giác có thể đẩy lùi người xa ngàn dặm.
Nhưng đúng là hắn rất lạnh lùng, hôm nay chặng đường hai người từ nội thành đến chân núi là ba giờ mà Giang Thu chỉ nói vài ba câu chuyện tất yếu với cậu, thời gian còn lại đều là dựa cửa sổ nhìn ra ngoài, dáng vẻ cự tuyệt người tới bắt chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM/ CaoH/ Tục] Tập hợp những lần ngoại tình của tra công
Ngẫu nhiênEdit bởi tuii. Truyện mất não, tam quan lệch lạc, ngoại tình cả nam cả nữ, tam quan của truyện không phải tam quan của tác giả và edior. Lưu ý: Bỏ não trước khi bấm đọc truyện.